รีวิวครีมซองตัวเด็ด สวยเป๊ะ! ฉบับสาวเกาหลี จากแบรนด์ Dermal (YEPPEN SKIN)

53 14
อันนยองฮาเซโย~  ค่าทุกคน แฮร่!! วันนี้เรามาแบบฉบับเกาหลี ๆ กันนิดนึงค่ะ
ถ้าพูดถึงแบรนด์ Dermal สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์
จากประเทศเกาหลี 100% เลย มีผลิตภัณฑ์ความงามหลายอย่างที่ออกมาวาจำหน่าย และมีนำเข้ามาที่ประเทศไทยให้สาว ๆ บ้านเราได้ใช้อีกด้วย ซึ่งบทความนี้
เราจะมารีวิวครีมซองตัวเด็ดของแบรนด์นี้กันค่ะ (แอบบอกว่ามีนำเข้ามาขายในประเทศไทยแล้วด้วยนะคะ) รับรองว่าสวยเป๊ะ! ฉบับสาวเกาหลีมาเองแน่นอนเลยค่า
? ? ? ? ?
นี่เลยค่ะ โฉมหน้าผลิตภัณฑ์ มาในชื่อ YEPPEN SKIN  ซึ่งแปลว่า "ผิวสวย" แค่ชื่อก็อยากใช้แล้วววว อิอิ ไปค่ะ อยากมีผิวสวยก็ตามไปดูว่าแต่ละตัวที่นำมารีวิววันนี้จะมีอะไรกันบ้าง มาเริ่มกันที่ตอนเช้าบำรุงผิวก่อนแต่งหน้ากันด้วย
YEPPEN SKIN BUSY WOMEN ALL IN ONE MOISTURIZER
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่เนื้อสัมผัสเป็นทั้ง Toner + Lotion + Essence ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวขั้นสุดไปเลยค่า จากชื่อก็คือ Busy Women แน่นอนเลยค่ะ เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ได้มีเวลาแต่งหน้ามาก เพราะบำรุงแค่ตัวเดียวก็เอาอยู่เลย แต่ถ้ามีเวลาแต่งหน้าก็สามารถช่วยลดขั้นตอนไปได้เยอะเลย เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ช่วยให้ซึมซาบเข้าผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ
โดยส่วนตัวคือชอบตัวนี้มาก ๆ นอกจากจะช่วยบำรุงในขั้นตอนเดียวไม่ยุ่งยากแล้วยังช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นด้วยค่ะ เต็ม 10 10 10!! ไม่หักเลยค่ะ ??
มาต่อกันที่ครีมบำรุงอีกตัวกันนะคะ
YEPPEN SKIN SNAIL NUTRITION WRINKLE CARE CREAM
ตัวนี้คือเซรั่มเมือกหอยทากเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากมากถึง 15% ? ทุกคนนนน ตัวนี้ต้องไปตำ คุณสมบัตินอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าเราอีกด้วย ต้องตำมาตุนเยอะ ๆ ไว้ใช้ยาว ๆ กันไปเลยค่า รอยเหี่ยว รอยย่นต้องหายไปจากเรา ฮี่ ๆ  
เนื้อครีมสีใสเหมือนตัวแรกเลยค่ะ แต่จะมีความเข้มข้นมากกว่าแต่พอทาแล้วก็คงความซึมซาบเร็วไว้นะคะไม่ต้องรอนานจนกว่าจะแห้งเลย ใช้ได้ในทุกเช้าและก่อนนอนค่ะ พอกไว้เยอะ ๆ ตอนกลางคืนเลยค่ะ ตื่นมาจะได้สวยเป๊ะ ในทุก ๆ วัน
เปรียบเทียบเนื้อครีมทั้งสองตัวนะคะ จะเห็นว่าตัวครีมเมือกหอยทากจะมีความเข้มข้นและหนืดมากกว่า แต่ทั้งสองตัวก็บางเบาซึมซาบเข้าผิวหน้าได้ไวเหมือนกันเลยค่ะ ดีงามสุด ๆ ใช้คู่กันทั้งสองตัวยิ่งเริดขึ้นไปอีกนะคะ
แดดประเทศไทยแรงเหมือนซ้อมตกนรกแบบนี้ จะไม่พกครีมกันแดดติดตัวด็ไม่ได้ใช่ไหมคะสาว ๆ ? ? ต้องตัวนี้เลย  
YEPPEN SKIN EVERYDAY UV PROTECTOR SUNSCREEN
SPF50+ / PA++++
ครีมปกป้องผิวจากแสงแดด ที่เนื้อบางเบา แต่กันแดดได้ขั้นสุดกับ SPF50+ / PA+++ ไปเลยจ้าาาาา เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวได้ไวเหมือนเดิม แถมยังไม่ทิ้งคราบขาวช่วยให้แต่งหน้าได้อย่าง่ายดายอีกด้วย เป็นอีก 1 Favorite item  ?  ของเราเลยที่ขาดไม่ได้ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ซ้ำวนไปค่ะ แบบซองพกง่ายเรียกได้ว่าไปไหนไปกันทุกที่เลย
เอาล่ะค่ะ บำรุงกันจนครบแล้วแบบไม่ยุ่งยากไม่กี่ขั้นตอนก็มาปกปิดรอยสิวกันกับ
YEPPEN SKIN PERFECT 6 IN ONE BB CREAM (NATURAL)
SPF50+ / PA+++ BB CREAM 
BB Cream ที่นอกจากจะจะช่วยปกปิดรอยสิวแล้วยังช่วยป้องกันรังสี UV อีกด้วย เพราะมาพร้อมกับ SPF50+ / PA+++ ใช้คู่กับครีมกันแดดคือดีงามสุด สวย ใส ท้าแดดเมืองไทยไปเลยค่าาา
Perfect 6 in 1 ปกปิดพร้อมบำรุงไปในตัวตามหน้าซองเลยค่า อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น Ceramide / Hyaluronic acid (Moisture) เป็นสารสกัดที่จะช่วยในเรื่องการเก็บกักน้ำใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น สารสกัด Adenosine ที่ได้รับการยอมรับผลการทดลองว่าเป็นสารที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย สารสกัด Niacinamide ที่จะช่วยในเรื่องการลดเลือนรอยแดง ลดความมันบนใบหน้า พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส สรรพคุณดีงามสุดไปเลย ?? 
สีที่เค้ามีขายก็คือ Natural#23 มันแอบบขาวกว่าคนผิวแทนอย่างเรานะคะ อันนี้หักคะแนน (T^T) ? เวลาใช้เราเลยเอามาผสมกับรองพื้นที่ใช้ปกติแล้วใช้ทาปกปิดรอยสิวเอาค่ะ แต่ก็ปกปิดได้ดีเลยค่ะ ใครผิวขาวก็สามารถใช้ได้ปกติเลยนะคะ (ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลค่ะ)
และนี่ก็คือ items เด็ด รวมครีมซองสวยเป๊ะ! ฉบับบสาวเกาหลี 100% จาก YEPPEN SKIN ของแบรนด์ Dermal นะคะ ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีก็สวยได้ง่าย ๆ และถึงแม้ช่วงนี้จะ Work From Home กันอยู่บ้าน ก็ต้องบำรุงผิวและทากันแดดอยู่เสมอเพื่อผิวที่ดีของเรา แบบ YEPPEN SKIN นะคะ

สำหรับบทความนี้ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าน้าาา สวัสดีค่าาา~
? ? ? ? ?


Mina Pns

Mina Pns

NOOTCHANATE P. (ชื่อเล่น: เอี้ยง)
อายุ: 26 ปี
ว่ า ง แ ล้ ว ไ ป ไ ห น . ?
www.facebook.com/wanglaewpainai
#ว่างแล้วไปไหน
www.wanglaewpainai.com
-
ปัจจุบันเป็น graphic designer, vdo editor, motion graphic และก็ยังเป็น travel blogger ทำ vlog และเขียนบทความรีวิวต่าง ๆ ที่ชื่นชอบ แต่ไม่บ่อยเพราะ #ว่างแล้วค่อยทำ ชอบคุณที่ชื่นชอบบทความของเรานะคะ ?

FULL PROFILE