🦚ความหอมสะกดจิต 🪔 กับแสงเทียนอันงดงาม ที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวลงบนแก้วเทียนลายนกยูง ภายใต้แบรนด์ Panpuri ✨

78 13

?ถ้าจะพูดถึงแบรนด์ ปัญญ์ปุริ ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสายบิวตี้แคร์เค้าก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนของ Home Collection ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือเทียนหอมครับ

☘️รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในแต่ละแบบก็ให้ความหมายที่แตกต่างกันออกไป เรื่องของกลิ่น เรารับรู้ได้ทางประสาทสัมผัสทางจมูก "กลิ่น"เป็นตัวสร้างประสบการณ์และความรู้สึกอย่างหนึ่งที่สำคัญ โดยมีความหมายพิเศษที่จะนำพาเราไปในเรื่องราวของเหตุการณ์ต่างๆรวมถึงความรู้สึกตั้งแต่ในอดีตหรือกระทั่งปัจจุบัน ทำให้เราได้รำลึกถึงความทรงจำดีๆ ได้อีกด้วย

    ?การสร้างสุนทรียภาพทางกลิ่น ก็เป็นการบำบัดอารมณ์ความรู้สึกให้ผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้าได้อีกด้วย วันนี้ผมจะมาพูดถึงความหอม จากเทียนหอมของแบรนด์ปัญญ์ปุริ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ใช้ Diffuser ไปแล้วผมก็อยากรู้ว่ากลิ่นของเทียนแบรนด์ปัญญ์ปุริ จะหอมมาก แค่ไหน เลยเป็นที่มาของการซื้อมา 2 กลิ่นครับ นั่นก็คือ

1.บากัน ดอว์น เพอร์ฟูม แคนเดิ้ล 

(Bagan Dawn Perfume Candle) 

แก้วลายนกยูงวินเทจสีเขียวมะกอก?

(260g. / 1,950.-)

•กลิ่นหวานอมเปรี้ยวจากการผสมผสานความสดชื่นจากสมุนไพร สวีทเบซิลและกรีนที รวมถึงผลไม้ตระกูลซิตรัสจากเลมอนและส้ม กลิ่นจะออกแนวฟรุ๊ตตี้ๆครับ (Green Tea, Lemon, Orange )???

2.เรด มูน เพอร์ฟูม แคนเดิ้ล

(Red Moon Perfume Candle) 

แก้วลายนกยูงวินเทจสีแดงเลือดหมู?

(260g. / 1,950.-)

( Rose Berry, Neroli, White Musk )

•กลิ่นหอมหวานโรแมนติกจากดอกกุหลาบ ?ผสานความหอมอมเปรี้ยวจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ และความหอมละมุนอ่อนโยนจากไวท์มัสค์และดอกส้ม( Rose Berry, Neroli, White Musk )

✯ในBox Set จะประกอบด้วย

• ไม้ขีดก้านยาว 20 ก้าน

• ที่ดับเทียน ทำจากสแตนเลส 100%

• กรรไกรตัดเทียน ทำจากสแตนเลส 100%


✯การใช้งานทุกครั้งอย่าลืมตัดใส้เทียนก่อนจุดครั้งแรกนะครับ เพราะไฟที่แรงไปส่งผลให้เป็นควันดำสูดไปไม่ดีได้ และคอยหมั่นตัดใส้เทียนเมื่อเริ่มยาวแล้ว

✯ถ้าเราใช้งานเทียนเสร็จแล้ว จะดับเทียนก็สามารถใช้ที่ดับเทียนกดใส้เทียนลงจุ่มในน้ำตาเทียนเพื่อให้ไฟดับ วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุด ของการรักษาสภาพของเนื้อเทียน ดีกว่าการเป่าเทียนให้ดับ(ควันเทียนจะฟุ้ง) และไม่เป็นการรบกวนความหอมจากเทียนที่เราจุดไปแล้วครับ

✯ส่วนเรื่องความทนของกลิ่น (ความรู้สึกส่วนตัว)ผมว่าฟุ้งทนนะครับ ยิ่งตอนจุดนี่ กลิ่นลอยอบอวลดีมาก

✍︎สรุป: 

▸?เป็นการซื้อเทียนแบบไม่ได้ลองเลยครับแต่ได้มาแล้วถูกใจกลิ่นมากทั้ง2 สีเลยครับ แก้วเทียนแบบผิวด้านเป็นพิมพ์นูน ที่ถูกรังสรรค์เป็นลวดลายนกยูงวินเทจ สวยงามจริงๆ ผมซื้อขนาด260g. ขนาดใหญ่กำลังดีใช้ได้นาน ซื้อตอนที่เป็นโปรแถมชุดเซ็ตมี ไม้ขีดก้านยาว,ที่ดับเทียน, กรรไกรตัดเทียน ทำจากสแตนเลส โดยรวมทุกชิ้นวัสดุทำดีมาก เอามาใช้งานกับเทียนได้โดยเฉพาะเลยครับ ถือว่าเป็นอุปกรณ์เสริมที่ทำให้เราสนุกในการจุดเทียน ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE