FACELABS Hydrating Essence

82 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

  สวัสดีค่าาา , มาพบกันกับกระทู้ที่สองของเราในเดือนพฤษภาคมมมม ~กระทู้นี้ก็ไม่พ้นผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าอีกนั่นเเหล่ะ 555555555 เเละก็ยังเอาใจฉบับคนผิวเเพ้ง่ายเหมือนเดิมม ^^ ช่วงนี้เราอยู่บ้านบ่อยๆไม่ค่อยได้ออกไปไหนก็บำรุงวนไปมีนอนเร็วบ้างนอนดึกบ้างสลับกันไปก็อาจทำให้ผิวหน้าเราอ่อนเเอลงบ้าง (บางทีติดซีรีย์ติดหนังอ่ะเนอะ555555) โดยวันนี้เราจะมารีวิวน้ำตบกู้หน้าของเเบรนด์ Facelabs ซึ่งกระทู้ก่อนๆเราก็เคยรีวิวเจ้าตัวกันเเดดของเขาไปเเล้วก็คือชอบบเดี๋ยวมาดูน้ำตบกันค่ะว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

    Hydrating Essence เป็นเอสเซ้นซ์บำรุงผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวที่อ่อนแอ เก็บล็อคความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน พร้อมปรับสถาพผิวและคืนความแข็งแรงให้ผิวของเราให้เนียนนุ่มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเขาจะมีส่วนผสมสำคัญ 2 ตัวเด่นๆดังนี้

Sodium Hyaluronate เป็นตัวช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวของเรานุ่มขึ้น สดใสขึ้น
Sodium PCA ส่วนตัวนี้ก็จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวเหมือนกันค่ะ ตัวนี้เขาจะมีความอ่อนโยนค่อนข้างสูง เลยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหรืออุดตันรูขุมขนเเละตัวนี้เขายังช่วยรักษาระดับน้ำในชั้นผิวตามธรรมชาติ ก็จะทำให้ผิวเราดูเปล่งปลั่งมากขึ้น


    เเอบไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาว่าจริงๆเเล้วสองตัวนี้ร่างกายของเราสามารถสร้างขึ้นเองได้เเต่เมื่ออายุอย่างเราๆเพิ่มขึ้นเจ้าสารสองตัวนี้ในร่างกายของเราก็จะผลิตออกมาน้อยลง จึงเป็นสาเหตุทำให้ผิวของเรานั้นเเห้งเเละขาดความชุ่มชื่น ดังนั้นการหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื่นให้เเก่ผิวนั้นจึงสำคัญเสมอ

    ตัวขวดตอนเเรกเราก็นึกว่าน้องเป็นเเบบขวดเเก้วค่ะเเต่ไม่ใช่ จริงๆเเล้วเป็นขวดพลาสติกเเบบด้านๆหนาๆหน่อยทำตกก็คือไม่เเตก ตัวเนื้อเอสเซ้นซ์เป็นลักษณะน้ำใสๆไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆนิดๆ เป็นเนื้อที่เบาบางมากๆเพราะเทลงฝามือเกลี่ยๆก็คือซึมได้ไว

    เมื่อเปิดฝาวิธีการเทเนื้อเอสเซ้นซ์จะต้องเทออกจากรูด้านบนขวดซึ่งรูบนขวดเขาออกเเบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยในเรื่องของการเทปริมาณการใช้ค่ะ จะทำให้เราเทได้เเบบไม่มากไม่น้อยจนเกินไป 

    เราใช้ประมาณ 2-3 หยดลงบนฝ่ามือเเล้ว เเตะๆทั่วใบหน้าเบาๆ อยากบอกว่าเนื้อซึมไวมากจริงๆไม่คงความเหนียวเหนอะหนะเเละเมื่อทาเเล้วเนื้อเขาจะคงความวาวๆฉ่ำๆให้เเก่ผิวหน้าของเรา

ผลลัพธ์

    สรุปจุดเด่นของเจ้าน้ำตบตัวนี้นิดนึงค่ะ

  • ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้เเก่ผิว

  • ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ

  • คืนความเเข็งเเรงให้เเก่ผิว 

  • ไฮไลท์สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยผิวเเพ่ง่ายก็ใช้ได้

   จากที่เราได้สัมผัสเจ้าตัวนี้เขาจะเด่นมากๆในเรื่องการให้ความชุ่มชื่นเน้นๆเลยค่ะเรื่องนี้เต็มสิบไม่หัก เเล้วก็เรื่องทำให้ผิวนุ่มขึ้นก็เห็นผล ใครต้องการฟื้นฟูสภาพผิวจากการนอนดึกหรือผิวที่เเห้งกร้านตัวนี้เหมาะอย่างยิ่ง ส่วนเรื่องริ้วรอยเรายังไม่เห็นผลชัดเท่าใด เรื่องสิวต่างๆตัวนี้ไม่ช่วยนะ 

   ส่วนตัวที่เราใช้ก็ยังไม่มีการระคายเคืองไม่มีอาการเเสบหรือเเพ้ค่ะ โดยรวมก็คือชอบสามารถใช้ฟื้นฟูผิวได้เรื่อยๆ ^^

สำหรับใครที่อยากหาน้ำตบเพิ่มความชุ่มชื่นเเบบราคาสบายกระเป๋าตัวนี้เเนะนำสุดๆ


ขนาด 30 ml. ราคา 395 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ​https://www.facelabs.co.th/​​​


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE