[รีวิว] ลิป YSL 2รุ่น 2เฉดสี จากโปรซื้อ 1 แถม 1!!!!

43 14
สวัสดีค่า วันนี้หวานมีลิปสติกแบรนด์ดังจากฝรั่งเศษ มาลองใช้และรีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันนะคะ ซึ่งช่วงกลางเดือนเมษา แบรนด์นี้ก็ได้จัดโปรโมชั่นที่ฮอตพร้อมต้อนรับซัมเมอร์มากๆๆๆ ก็คือ
.
.
 แบรนด์ “ YSL“นั่นเองค่าาา

มาเริ่มกันที่สีแรก รุ่นนี้คือ YSL Volupté Plump-In-Color หรือ ลิปใจดำ นั่นเอง รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ได้แถมมา ซึ่งทางแบรนด์เขาจะ สุ่มเลือกสีให้เราเอง หวานได้สี เบอร์ 3 Insane pink
มากันที่แท่งที่ 2 อันนี้จะเป็นรุ่นที่หวานเลือกมาเอง เป็นรุ่นที่เล็งมานานแล้ว พอเห็นโปรโมชั่นปุ๊ป พุ่งตัวซื้อทันทีเลยย ตัวนี้คือ YSL VERNIS À LÈVRES WATER STAIN  หรือ ลิปฉ่ำน้ำ นั่นเองค่ะ สีที่เลือกมาคือ สี 617  แถมลิปตัวนี้คือมีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง40% กันเลยทีเดียว
มาเริ่มสวอชทั้ง 2สีกันเลยดีกว่าา 
สรุป ลิปysl 2สี คือสวยมากๆๆๆ เนื้อดี ทาง่าย สบายปาก ลิปใจดำเวลาทาจะรู้สึกเย็นๆ เพราะ ตรงหัวใจสีดำ เค้ามีมิ้นต์ เป็นส่วนประกอบด้วยค่า แถมทาแล้วปากยังดูอวบอิ่มอีกด้วย มากันที่ลิปฉ่ำน้ำ สีที่เลือกมาคือสวยมาก ไม่ผิดหวังเลย ทาแล้วได้ลุคเกาหลีมากๆๆ สำหรับใครที่สนใจ ลิปใจดำราคาอยู่ที่ 1550 ลิปฉ่ำน้ำ ราคา1500 สามารถ สั่งซื้อผ่านเว็บ YSL onlineได้เลยค่าา

ถ้าเห็นสีไม่ชัดกดดูVDO ด้านบนได้เลยค่าา วันนี้ไปก่อนน้าาา ไว้เจอกันใหม่ค่าาา


Numwannistar

Numwannistar

สวัสดีค่า น้ำหวานนะคะตอนนี้เป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญค่า ชอบเครื่องสำอาง ชอบการแต่งหน้ามากๆ ถ้าออกไปข้างนอกแล้วไม่แต่งหน้าจะรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปซักอย่าง ถ้าเพื่อนๆมีlife styleเหมือนๆกันก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ
IG : Numwannistar
Twitter: Numwannistar
Youtube channel:Numwannistar

FULL PROFILE