REVIEW: KENE BrightageC เซรั่มสุดปัง!! ลดริ้วรอย ตบทุกจุดด่างดำ

54 14
      สวัสดีครับทุกคน วันนี้แซ็กมีข่าวดีสำหรับคนที่ชอบนอนดึก หน้าหมองคลํ้า เป็นสิวแบบแซ็ก เวลาบีมสิวก็จะทิ้งร่องรอยสงครามไว้บนใบหน้าของเราและที่สำคัญเจ้ารอยสิวหายยากมาก เลยจัด เซรั่ม KENE BrightageC ตัวเด็ดตัวดังมาลองใช้ ไหนๆก็ออกไปไหนไม่ได้เพราะต้องกักตัวในช่วงโควิด เลยถือโอกาสนี้บำรุงผิวไปเลยแล้วกัน!!
       ส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของ KENE อยู่แล้ว ขอบอกว่าแอบปลื้มหลายอย่างของนาง ทั้งกันแดด UV defence และAcnelix  อ่ะ...ก่อนจะยาว มาพูดถึงเจ้าตัว เซรั่ม BrightageC กันดีกว่า ตัวนี้หลักๆนางช่วยลดเลือนริ้วรอยและจัดการจุดด่างดำ ลดความหมองคลํ้าทำให้ผิวเปล่งประกาย ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้แซ็กนอนดึกมากเลยทำให้หน้าโทรม สิวขึ้น และชอบบีบสิวมากเลยเกิดเป็นรอยสิว แต่เซรั่ม BrightageC นางช่วยให้รอยสิวแซ็กจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใส่ขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง
เซรั่มเป็นสีขาวใส  เนื้อบางเบากลิ่นเป็นมิตรไม่ฉุน เกลี่ยง่ายมาก ทาลงบนผิวแล้วซึมไว้มาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับหน้าร้อนของบ้านเราสุดๆ 
ที่ชอบอีกอย่างคือ แพ็คเกจนางมาเป็นหลอด ขนาด 30g พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน 
         วิธีใช้ง่ายมาก  ทาเป็นประจำ เช้าและก่อนนอน หลังล้างหน้า และตามด้วย ครีมบำรุงตัวอื่นๆได้เลยครับ
        ส่วนตัวใช้เจ้า เซรั่ม BrightageC มา 1 เดือน  รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยดำจากสิวจางลงและผิวกระชับ เต่งตึง ชอบมากๆ ถ้าใครผิวแพ้ง่าย อันนี้แซ็กแนะนำเลย นางอ่อนโยนต่อผิวมาก ขนาดผิวแพ้ง่ายแบบแซ็กยังรู้สึกยังนางทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด ถือว่าผ่านจ้า!!
      ตัวนี้อยากให้ทุกคนไปหามาลองใช้กัน ถ้าพื้นผิวแข็งแรงกระจ่างใส แต่งหน้าเบาๆ สบายๆก็ออกจากบ้านได้แล้วครับ 


Izax Story

Izax Story

สวัสดีครับ ชื่อไอแซ็ก นะครับ?

FULL PROFILE