Review: Yves Rocher Grand Rouge L'Elixir สี624 สวยโดนใจไปอี๊ก!!!

45 10

?ปรบมือรัวๆคร่า ???  ทำได้แล้ว!!!

 "Yves Rocher Grand Rouge L'Elixir "

 ----------------------------------------------------


สีสวย ชัด ติดทน มีให้เลือกกว่า 10 เฉดสี  ที่สำคัญเน้นคืนความชุมชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ปากแห้ง ลอก หรือเป็นขุย

   
  ถ้าใครที่คุ้นๆ กับ Yves Rocher  จะทราบกันดีอยู่แล้วว่า แบรนด์นี้ เขาจะ,มุ่งเน้นด้านธรรมชาติมาก 100% โดยที่จะเน้นให้ความสำคัญเในด้านการบำรุง ฟื้นฟู้สภาพผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากเป็นพิเศษ เพราะงั้น ผลิตภัณฑ์ส่วนมาก จะค่อนข้างให้ มอยส์เจอไรเซอร์ ความชุมชืนเป็นพิเศษ รวมถึงในเรื่องตัวเครื่องสำอาง จะไม่ long lasting แบบอันตราย นานไป จะทำความสะอาดได้ง่าย สีจะไม่สด มากมายเมื่อเทียบกับ แบรนด์เครื่องสำอางจ๋าทั่วไปซะเท่าไหร่นั้นเองคะ  แต่รอบนี้เขาได้ฉีกกฎ แหวก แตก แต่ ยังคงคอนเซ็ป ยืนหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยฝื้นฟูและบำรุงผิว ด้านสุขภาพ ความงาม มาโดยตลอด  สาวๆทุกคน  ยิ้มสวยได้ไม่หยุดแน่นอนงานนี้ เพราะมีมากกว่า 10 เฉดสี Swatch สี เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวคร่า สวยทุกเฉด ไม่พอนะยัง Long lasting นานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย เริ่ดคะ!
  แต่รอบนี้ แป้งจะมาแนะนำ "Yves Rocher Grand Rouge L'Elixir  สี#624 " นี้คะ แท่งนี้จะออกสี ชมพูแดงๆ ไม่แดงสดนะ เพราะมีเเล้วเลยอยากได้อีกเฉด ปลื้มสุดๆๆ คือเอามาทำ Ombre Lips สวยมาก :) แป้งได้แท่งนี้ มา ตอนเดือนเกิดคร่า 50 % ปกติ อยู่ที่ 529 บาทคะ ดีงามมากๆ ใช่มั้ย สำหรับลูกค้า member คุ้มมาก ทั้งราคาและสินค้าจ้า อีกอย่างนะต้องปรบมือรัวๆอีกรอบ ลิปรุ่นนี้สีนางมาจัดเต็ม เม็ดสี ติดทน ชัดมาก เนื้อแมตต์ละเอียด ให้สัมผัสนุ่มและนิ่มอีกด้วย ⭐️ แต่ แต่ แต่⭐️ ไม่ทำให้ปากแห้งนะคร่างานนี้ เพราะว่านางมอบความชุมชื้นอยู่ในตัว เรียบร้อย‼️! เริ่ดคะทุกคนบอกเลย สวยทุกเฉดสี !‼️ เพราะส่วนตัวใช้ลิปของ อีฟโรเช่ มาหลายรุ่น บอกเลยประทับใจรุ่นนี้สุด เพราะไรหรอคะ สีรุ่นนี้ ชัดสวย เข้ม ติดทน แถมมีให้เลือกเยอะมาก หลายเฉด เมื่อเทียบกับสีรุ่นก่อนๆ สัมผัสได้เลยคะ ว่าแตกต่างกันมากจริง แต่ต่อให้ต่าง ก็ยังรู้สึกได้ว่า เนื้อลิปเขาไม่ได้แมตต์แห้งซะทีเดียวยังคงให้ความชุมชืนแก่ผิว โดยทีเนื้อสียังชัดเจน แน่น ทาสวย เม็ดสีไม่หยาบแตกออกจากกันคะ ไม่ต้องเติมถี่ มันดีตรงนี้ละ!
  ทุกคนจะเห็นว่า สีโดนน้ำจะไม่หลุดนะคะ แต่ว่า ด้วยคุณสมบัติเนื้อแบบนี้  จะมาแต่งปากแบบธรรมชาติ แท็ปๆ ขอบปากเบลอๆ smudge เลอะๆนิดๆดูแบบไม่ตั้งใจแต่ง ยิ่งสวยโดยทีสีก็ไม่ได้หลุดออกคะ
  เห็นไหมว่า ก็เช็ดออกได้ง่าย แนะว่าใช้คลีนซิ่ง หรือผลิตภัณฑ์เช็ดล้างเครื่องสำอาง ทำความสะอาดนะคะ แปะลงไปก่อน ให้ชุมผิวซักนิด  แล้วค่อยเช็ดออก อย่าถูแรงนะคะ จะทำพื้นผิวบริเวณนั้น ช้ำ เหี่ยว ง่ายนะ ก็ นึกสภาพคิดตามนะคะ ถ้าเป้นที่ปากเราละ ขยี้แรงขนาดนัั้น ปากลอก ช้ำแน่นอนจ้าทุกคน  แค่ แปะ ค่อยๆเช็ดออกก็พอนะคะ ทริปเล็กๆน้อยนะคะ

♡❤♡ รีวิวคะแนน ติดดาวกันคะ (เต็ม5 ) 


  • สีจัดจ้านติดทนนาน ★★★★★
  • ปากไม่แห้ง ลอก ขุย ★★★★
  • เนื้อนิ่ม ★★★★★
  • ทาง่าย ★★★
  • ราคาน่าจุ๊บ ★★★
  • สีสวย ฉ่ำ ★★★★
  • แห้งเร็ว ★★★
  • เลอะ ★★
  • ล้างออกง่าย ★★★
  • ไม่เหม็น ★★★
  • ความชุมชื่น ★★★★★  
   รู้ยังว่าหาซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้เเล้วคะ สะดวกมากมาย ไม่ว่าจะบริการโทรหา Member พร้อมสั่งของได้เลย ยังสามารถ สั่งสินค้า ทาง Line official หรือ กับทาง BA ใน 7สาขาทาง Line ได้อีกเช่นกัน ไม่รวมถึงพวก shopping online ต่างหากอีก เริ่ดไปอีก โปรออนไลน์ โปรเดียวกับหน้าร้านกันไปเลย โอ้วววว!!!!  ติดตามโปรตาม เพจ ของ Yves Rocher Thailand  ได้เลยนะคะจะได้ไม่พลาดอะไรดีๆกัน  และล่าสุดจากหน้าเพจในลิปนรุ่นนี้เขาก็ออกเฉดสีใหม่ อีก10เฉดสี ช้าไม่ได้แล้วนะคะทุกคน Workfromhome ก็หยุดสวยไม่ได้นะ หน้าไม่แต่งแต่ปากต้องมานะทุกคน พิกัดตามนั้นเลย ไปสอยเลยจร้า
     แล้วไว้รอบหน้าแป้งจะมาแชรืกันใหม่อีกนะคะ แล้วเจอกันคร่าทุกคน บะบาย ❤❤ ❤ #chutimakeuplooks #chutinanzieisallaround #YvesRocherGrand RougeLElixir 


chutinanzieisallaround

chutinanzieisallaround

☻☻☻ ❤ สวัสดีค่ะทุกคนแป้ง นะคะ ❤

。◕‿◕。 เป็นGraphics Designer และ Video Editor แล้วก็ Weight management นะคะ

♡❤♡ มี passion ในเรื่อง art design ความสวย ความงาม เครื่องสำอาง เมคอัพ ท่องเที่ยว รวมถึง รีวิวเรื่องท่องเที่ยว ความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพ ทริค สอนแต่งหน้าต่างๆด้วยคะ★★ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามกันด้วยน๊า

▶☎ ▶ ติดต่องาน ☎
▶ Facebook: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzie_diary
▶ Youtube: Chutinanzieisallaround
▶ Line: Chutinanzie ☻☻☻☻

FULL PROFILE