รีวิว Killawatt Foil จาก Fenty Beauty โดยขุ่นแม่ Rihanna

44 9
สวัสดีค่ะทุกคน

เนื่องจากช่วงนี้เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ ทาง Sephora ที่นี้มีจัดลดราคา 15% บวกของ SALE และของขวัญที่สามารถเลือกได้ในเดือนเกิด ?

เราเลยไปด้อมๆมองๆ ซื้อของที่แอบเล็งมานานมาค่ะ หนึ่งในนั้นคือ Killawatt Foil FreeStyle Highligther Palette โดย Fenty Beauty ที่ลด 50% แล้วยังใช้ Code ลดเพิ่มได้อีก อยากได้มานานเลยรีบกด check out อย่างรวกเร็ว
ในตัว pan ของเค้าจะมีอยู่ด้วยกัน 7 สี โดยมีชื่อสีดังนี้ค่ะ

1. Subzero สีน้ำเงิน ?

2. Scandal'ICE สีออกม่วง lilac?

3.Chillz สีออกขาวสว่าง เหลือบเงินๆ ?

4. Hunny Slope สีออกส้มพีช ?

5. Coppin Ice สีคอปเปอร์ ?

6. Heart Burn สีออกแนวทองน้ำตาล?

7. Stone Cold สีทองสว่าง?

ถึงแม้ว่าจะเป็น Highlight แต่ทาง Brand บอกว่าใช้ได้กับตา หน้า และแม้กระทั่งปาก นตรงไหนก็ได้ เลยเป็นแบบ Free Style. ซึ่งดูจากสีแล้วบางสีไม่น่าจะเป็น Highlight ได้ แต่แล้วแต่ว่าใครจะใช้แบบไหนเลยค่ะ
เท่าที่ปาดดูแล้ว เนื้อมีความนุ่มและลื่น เม็ดสีมีความ Metallic สมกับที่โฆษณา สีดูชัดและน่าจะติดทนนานเอาไว้ลองเล่นดูแล้วจะมาทำ Howto look ต่างๆโดยใช้ Pallette นี้ให้ดูกันนะคะ ตอนนี้ Fenty Beauty ก็ออก collection ใหม่มาอีกแล้ว อยากบอกว่าหยุดก่อน เก็บเงินซื้อตามไม่ทันแล้ววววว



petitekyla

petitekyla

สวัสดีค่ะทุกคน

เราชื่อก้อย เป็นคนบ้าเครื่องสำอางค์และรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ

มาสิงอยู่นี่เพื่อดูรีวิวดีๆ เผื่อจะไปตำ items ต่างๆที่เรามีไว้ในใจ และมีอะไรดีๆ ก็จะเอามาแชร์นะคะ ตอนนี้เราย้ายมาอยู่ที่ Ohio, USA ค่ะ มาพร้อมสามี หมาและแมว และแน่นอนที่นี้แดนสวรรค์ของคนรักเครื่องสำอางค์สาย ฝ.แบบเรา วันๆ ไม่ออกไปซื้อก็มาส่งถึงที่บ้านนี่ละค่ะ 555 ใครอยากดูรีวิว ชอบสถานที่สวยๆ หรือวิธีทำกับข้าวแบบง่ายๆ ไปตามเราได้ที่นี้เลยค่ะ

Facebook: Nattaphorn Albrecht (https://www.facebook.com/nattaphornk)
Instagram: petitekyla
Youtube: My Thousand Ways

เรามี facebook ของน้องหมาน้องแมวด้วยนะคะ ดูความไร้สาระได้ที่นี่เลยค่ะ

FB: My Thousand Ways - พันธ์ทางที่รัก

แล้วเจอกันนะคะทุกคนนนนนนน <3<3<3

FULL PROFILE