BK ACNE EXPERT BRIGHT ครีมลดรอยสิวใช้จริงเห็นผลจริง! ภายใน 14 วัน

55 8
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
BK ACNE EXPERT BRIGHT
                สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หยกมีของดีของเด็ดจะมารีวิวกันอีกแล้ว บอกเลยว่าสาวๆคนไหนที่ปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ หรือว่ารอยสิวเนี้ยจะต้องถูกใจสิ่งที่หยกนำมารีวิวในวันนี้แน่นอนค่ะ ไม่รอช้า ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันได้เลยค่า
                เจ้าตัวนี้คือ BK ACNE EXPERT BRIGHT #ครีมลดรอยสิว เป็นครีมที่มีประสิทธิภาพในเรื่องของ ทำให้หน้ากระจ่างใส และรอยสิวจางไวภายใน 14 วัน ช่วยเคลียร์ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว รอยดำ รอยแดง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส โดยที่ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ คนเป็นสิวต้องเลิฟแน่นอน
ส่วนประกอบหลักๆของเค้าก็จะมี
Symwhite : ตัวนี้เป็น whitening ให้ผิวกระจ่างใส และมีงานวิจัยรองรับว่าสามารถลดฝ้าได้ถึง 43% เมื่อใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์
Vit.C : วิตามินซีที่ละลายได้ในไขมันที่เสถียรที่สุด ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดี
WILD thyme extract : ตัวนี้เป็นสารสกัด whitening ทำให้ผิวกระจ่างใส ที่ได้รับรางวัลระดับโลกเลยค่ะ
Madecassoide : สารสกัดใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิว

ราคา : แบบซอง 49 บาท , แบบหลอด 35 กรัม 389 บาท

หาซื้อได้ที่ : 7-11, Watsons, konvy, EVEANDBOY, Cosme’ , ซูรูฮะ, Beautrium, Tops และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยจ้า
ความรู้สึกหลังใช้ : บอกเลยว่าใช้จริง ชอบจริง ไม่จกตาแน่นอน ใช้หมดมาหลายซองแล้ว สังเกตได้จากซองที่แบนสนิทอันนี้เลย 555555555 เนื้อดีมากๆนะคะ ไม่มัน ส่วนตัวมีปัญหาในเรื่องของรอยสิวประปราย ตัวนี้ช่วยได้จริงค่ะ ที่สำคัญคือไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มด้วย ชอบมากๆเลยค่ะ
เนื้อสัมผัส : เนื้อดีมากกกกกก เห็นดูเป็นครีมๆแบบนี้ แต่เนื้อของเค้าไม่หนักเลยค่ะ เกลี่ยแล้วซึมง่าย ไม่ทิ้งความหนึบหรือเหนอะผิวเลย หยกผิวมันสามารถทาได้เช้า-เย็น ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แต่งหน้าต่อได้ไม่เยิ้มเลยค่ะ แถมให้ความชุ่มชื่นได้ดีด้วย เรียกได้ว่าผิวมันใช้ได้ ผิวแห้งใช้ดีเลยจ้า
วิธีการใช้ : ก็ง่ายๆเลยค่ะ คือลูบไล้ตัวเนื้อของเค้าให้ทั่วผิวหน้า เช้า-เย็น หลังล้างหน้า เป็นประจำค่ะ ถ้าใครมีสกินแคร์ประจำของตัวเองอยู่แล้ว น้องคนนี้จะไปเพิ่มในขั้นตอน หลังทาเซรั่ม และก่อนทาครีมบำรุงที่เราใช้อยู่ประจำค่ะ
                อันนี้เป็นบีฟอร์&อาฟเตอร์ที่หยกได้ถ่ายเก็บไว้นะคะ หลังใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่ารอยสิว แล้วก็รอยแดง รวมถึงสิวที่กำลังอักเสบอยู่เนี้ยดีขึ้นมากๆเลยนะคะ เหลือแค่รอยจางๆที่สามารถแต่งหน้ากลบได้ สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้นมากๆเลยค่ะ
                สรุปเลยแล้วกันนะคะ BK ACNE EXPERT BRIGHT ครีมลดรอยสิว ตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยในการลดรอยสิว รวมถึงฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีมากๆ เนื้อก็ดี สามารถใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมัน แถมน้องเค้ายังมาในราคาที่ย่อมเยา สบายกระเป๋า เค้ามีแบบซองด้วย ใครสนใจไปหาซื้อแบบซองมาลองก่อนก็ได้ค่ะ ลองแล้วจะติดใจแน่นอน
สำหรับวันนี้หยกต้องไปก่อนแล้วนะคะ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยกับ BK ACNE EXPERT BRIGHT ตัวนี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายยย ❤


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE