Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับผิวแพ้ง่าย I Call me BT

56 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้ใบเตยมีของที่ช่วยแปลงโฉมสาวๆให้ผิวนหน้าสวยมาบอกต่อกันด้วย เชิญมุงจร้า??? 


     อย่างที่ทางเราได้จั่วหัวข้อไว้เลยค่ะ วันนี้ขอหยิบไอเท็มดีๆที่เป็นแป้งแต่งหน้าสำหรับเพื่อนๆผิวสำออยแบบใบเตย555+ เพราะน้องเค้าเป็นแป้งข้าวสำหรับผิวแพ้ง่าย 

     โดยแป้งที่ใบเตยหยิบมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ แป้งข้าว lady audrey รีวิวครั้งนี้ใบเตยหยิบมาทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็งรวบมาพูดในนี้ทีเดียวเลยค่ะ 

ขอเริ่มที่แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey รีวิวของใบเตยวันนี้ก็มีพูด overall ของน้องเลย

- Packing คือน่าร้ากมากกกกก มีความสวยหรูหราดูลูกคุณหนูที่มาในราคาเพียง 289 บาทเท่านั้นเธอ! ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็คือ ทั้งภายนอก ภายใน ดีเทลคือละเอียดงานดูดี มาพร้อมลวดลายเพชรทั้งกล่องและตลับเลย

- ภายในตลับนอกจากแป้งคุณภาพเลิศๆใส่มาให้แล้ว น้องเค้าก็ยังแถมพัฟนุ๊มมมมมมนุ่ม คือตบแล้วไม่บาดหน้า ทาแป้งเนียน ติดดี ตบๆไปแปบเดียวก็นวลเนียนทั่วหน้าแล้วค่ะทุกคน

- สำหรับแป้งฝุ่นรุ่นนี้ ขนาดน่ารักอยู่ที่ 6.5 g. มีด้วยกัน 2 เฉดสีนะคะ ได้แก่

  • 001 Peach Parfait

  • 002 French Vanilla

- เนื้อแป้งนุ่ม ละเอียด สัมผัสเบาสบาย ไม่รู้สึกหนักหน้า

- แป้งฝุ่นรุ่นนี้ช่วยควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมง

- ปราศจากทัลคัม 100% ซึ่งเป็นสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้และอุดตันนั่นเองค่ะ

​Lady Audrey Rice Loose Powder

สี 001 แป้งออกโทนสว่าง สีอมชมพูหน่อยค่ะ น่าจะเหมาะกับสาวๆที่มีผิวขาว ทาแล้วผิวดูเปล่งประกาย ผิวกระจ่างใสอย่างมีมิติ  

สี 002 เนื้อแป้งจะออกโทนสีเหลือง ทาแล้วให้ look ธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆผิวขาวเหลืองและผิวสองสีค่ะ


     สำหรับใบเตยใช้เบอร์ 001 ค่ะ ใบเตยลองทาให้เพื่อนๆดูกันว่าหลังจากที่เราลงรองพื้นเบาๆที่ผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ตบแป้งฝุ่นคุมมันครึ่งหน้าไว้เทียบกันค่ะ จะเห็นว่าด้านที่ลงแป้งไปแล้วจะแมตมากขึ้น แต่เป็นแมตที่ยังดูเป็นผิวอยู่ ไม่แห้งปลอมเกินเบอร์ ผิวดูสมูตขึ้นผ่องประมาณหนึ่งค่ะ

     หลังจากนั้นก็ลงทั่วใบหน้าและลำคอ ตบเบาๆให้ทั่วก็เป็นอันเสร็จการทาแป้งฝุ่น หรือใครจะใช้แปรงมาปัดวนเบาๆเพื่อปัดแป้งส่วนออกก็ได้เช่นกันค่ะ^^

     ลำดับต่อไปจะขอรีวิว แป้งอัดแข็งสูตรใหม่ lady audrey มาในรูปโฉมใหม่ค่ะ พูดง่ายๆตัวนี้ก็คือ แป้งผสมรองพื้สูตรใหม่จากทาง lady audrey ที่มาในขนาดไซส์ 9 g. น่ารักทั้งตลับ พกพาก็ง่าย และคุณภาพก็ดีงามเด้อ

     แป้งอัดแข็งรุ่นนี้คือ ดูดีตั้งแค่กล่องบรรจุภัณฑ์ยันตลับข้างในเลยก็ว่าได้ มาในโทนสีชมพู ผสมโรสโกลวหน่อยๆ และลวดลายเพชรที่ดูสวยหรูอีกเช่นเคย และภายในตลับก็ยังมีกระจกที่ใช้งานได้จริงพร้อมพัฟฟองน้ำที่นุ่มกำลังดี จิกแป้งดี จะใช้ทาแบบแห้งก็ได้ หรือจะชุปฟองน้ำทาเป็นแบบเปียกก็เวิร์คค่ะ เนื้อแป้งคือแบบมีความนุ่ม เนียน ละเอียด และยังคงความบางเบาเอาไว้ได้อยู่ ให้ความปกปิดพอสมควร คุมมันตลอด 12 ชั่วโมง นอกจากเป็นเครื่องสำอางแล้วน้องเค้ามียังสารบำรุงใส่ไว้ด้วยอย่าง vitamin E เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และอีกเช่นเคยคือ ปราศจากสารทัลคัม และไม่ใส่น้ำหอม เพื่อชะนีอยากสวยแต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ใช้แล้วรอดจร้า...ไอเลิฟ!

แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรใหม่นี้มีด้วยกัน 3 เฉด

  • 10 Beige สำหรับสาวผิวขาวเน้นความกระจ่างใสอมชมพู

  • 20 Beige สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

  • 30 Beige สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนต่อจากที่ใบเตยลงแป้งฝุ่นไปแล้วก่อนหน้านะคะ สำหรับส่วนนี้ใบเตยจะขอใช้แปังแต่ละเบอร์มาทำการกลบหรือปรับส่วนต่างๆของใบหน้ากลมๆใบนี้ค่ะ

- ใช้แป้งเบอร์ 10 เพิ่มความสว่างให้กับใต้ตา ช่วงหน้าโหนกหน้าผาก หน้าแก้ม สันจมูก

- ต่อมาใช้แป้งเบอร์ 20 มากดทับรอยที่ยังกังวลอยู่ เช่น รอยดำจากสิวข้างและคาง

- สุดท้ายสร้างมิติให้ใบหน้า และสร้างดั้งกันต่อด้วยแป้งเบอร์ 30 ค่ะ


     และหลังจากที่เราลงแป้งต่างๆเรียบร้อยแล้ว ใบเตยก็ไปเติมแต่งสีสันบนหน้าให้สวยเสร็จเรียบร้อย พร้อมกับทำผมลอนๆลูกคุณหน่อยเพื่อช่วยให้คอมพลีทลุคยิ่งขึ้น:)


     จากรูป finish นี้เพื่อนๆคงเห็นความดีงามของแป้ง Lady Audrey กันแล้วว่านางใช้ง่าย ใช้ได้หลากหลาย แล้วที่สำหรับคือคุณภาพดี เหมาะทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ขอแอบกระซิบให้ความรู้นิดนึงค่ะ จริงๆแล้วแป้งของ Lady Audrey นั้นเป็นแป้งแต่งหน้าจากวัตกรรมข้าวไทยที่ต่อยอดจากแป้งเด็ก Reiscare จึงมีความละมุน อ่อนโยนนั้นเอง และเค้ายังได้รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกา ยุโรป อีกด้วยนะ บ่งบอกถึงคุณภาพของแบรนด์นี้ได้เลย ไม่ต้องพูดเยอะ?

         สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าจะเป็นประโชยน์สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งคุมกันสำหรับผิวแพ้ง่าย มีให้เลือกทั้งแป้งฝุ่นและแป้งพัฟเลย แถมราคาก็น่ารักจับต้องได้ มาพร้อมคุณภาพที่คัดสรรมาให้เพื่อนๆได้ใช้จริงกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะน้องแป้งฝุ่นตลับกระทัดรัด น่ารักไซส์พกพา 9 g. คือหย่อยติดกระเป๋าไว้ได้เลย พกเติมระหว่างวันเพิ่มความมั่นใจไปอีกขั้นเป็นไอเท็มลับที่สาวๆควรมีเลยละค่ะ บายเกิร์ล....???