ITEMS ที่สาวๆต้องมี แล้วชีวิตดีแน่นอน!

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
พูดถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้ในยุคดิจิตอลอย่างเราก็คือ "มือถือ" ที่เรียกได้ว่าแทบจะใช้งานเกือบ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทั้งดูหนัง ฟังเพลง อ่านข่าว คุยแชท เล่นเฟส ถ่ายรูป และอีกมากมาย ทำให้วันๆนึงไม่รู้ว่าจะต้องชาร์จแบตกี่ครั้ง เพราะแบตก็หมดเร็วมาก

บางทีเพื่อนๆเคยเป็นมั้ย? ที่แบตก็ต้องรีบชาร์จ ออกข้างนอกก็ต้องรีบไป หรือมีเวลาแค่แปปเดียวในการชาร์จ แล้วกว่าจะชาร์จได้ก็ใช้เวลาน๊านนานกว่าจะลุ้นให้ขึ้นมาซักขีดแทบจะขาดใจ 5555

ตอนนี้ชีวิตดีมีตัวช่วย (ตอนแรกยอมรับเลยว่ามองข้ามไป) แต่บอกเลยนะคะว่าตั้งแต่ได้ใช้ ที่ชาร์จด่วน PD จากแบรนด์ MITZ ชีวิตก็ดีขึ้นมากกก (อันนี้ไม่ได้อวยจริงๆน้า เพราะว่าที่ชาร์ตเค้าทำให้เราชาร์จแบตได้เร็วขึ้น 50%-80%) คือเราชาร์จแบตแปปเดียวก็ขึ้นมาเร็วกว่าที่ชาร์ตทั่วไปเยอะมาก
ชาร์จได้ไวมากๆ 30 นาที 50% และ 50 นาที 80%

ชีวิตสบายไปแล้วหนึ่งจุดอีกหนึ่งจุดที่ยังมีปัญหาและมันน่าหงุดหงิดใจมาก คือสายชาร์จมือถือของเราสั้นไป! มีใครเป็นบ้างมั้ย? 555 คือจะวางบนโต๊ะ หรือจะลากสายมาเล่นตรงที่นอนสบายๆก็แสนจะลำบาก เอื้อมแล้วเอื้อมอีกเปลี่ยนทุกท่า บางทีก็ต้องลงไปนั่งที่พื้นข้างๆที่ชาร์จเพราะสายมันไปไม่ถึง 5555 เคยเห็นคนเค้าขายสายยาวๆกันนะคะ แต่ก็คิดในใจว่าเค้าจะเอาไปทำอะไร ไม่เห็นจำเป็นเลย แต่ตอนนี้บอกเลยว่าคิดผิดจ้า อยากให้ลองซื้อ สายยาว 2 เมตร ของ MITZ มาใช้คู่กับ MITZ PD charge รับรองเลยว่าชีวิตจะได้ดีขึ้นมากกกกก
สายชาร์จ Type-C to Lightening รุ่น Stoneman ความยาว 2 เมตร (890 บาท) สายชาร์จมีจุดเด่น ที่ความแข็งแรง ทนทานมากกก และใช้ Chip MFI แท้จาก Apple อัพ IOS ได้ตลอด ไม่เหมือนสายตามท้องตลาด แถมยังรองรับที่ชาร์จด่วน PD iphone และ Samsung อีกด้วย


ของชิ้นถัดมาที่ผู้หญิงอย่างเราต้องมี! โดยเฉพาะสายชอบถ่ายรูป ชอบท่องเที่ยว blogger ทุกคน ควรมี! เพราะมันจะง่ายกับชีวิตมากคือ “MITZ xBridge” (Card reader) สำหรับโหลดรูปจากกล้องเข้ามือถือ ซึ่งทำได้ง่ายมาก สำหรับ iPhone, iPad รองรับทั้ง micro SD card (เช่น gopro, drone) และ SD card (กล้องดิจิตอล)
ราคา 990 บาท (ไม่ต้องลงแอพเพิ่มเติม ใช้แอพ Photos กับ File ในไอโฟนได้เลย)
ใช้เวลาแปปเดียวรูปที่เราถ่ายก็เข้ามาอยู่ในมือถือเพียงคลิ้กเดียว (จะมีแถบ import เพิ่มขึ้นมาตรงมุมขวาล่างแอพ File สามารถใช้ โหลดไฟล์ทุกอย่าง เข้า-ออกไอโฟน ได้เลย)

ข้อดี*  ของการใช้ card reader นี้ คือ
● แอพไม่หลุดบ่อย
● แอพไม่ต้องโหลดรูป preview นาน
● เลือกหลายๆรูปพร้อมกันได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเชื่อมต่อจะหลุด
● โหลดรูปลงเครื่องใช้เวลาแปปเดียว
● ได้ไฟล์คุณภาพชัดปัง


เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเดียวกันนี้ เราขอแนะนำให้ไปลองหาซื้อกันนะคะ รับรองว่าชีวิตจะดีขึ้นจริงๆ 555 (แบรนด์แอบกระซิบมาบอกว่าถ้าใครอ่านรีวิวนี้ แล้วนำ
Promo code: wannarie) ไปแจ้งทานร้านก่อนการสั่งซื้อลดได้ 10% และใช้โค้ด speedup ลด 180 บาท

ตามไปช็อปกันได้เลยที่
? Inbox https://bit.ly/2Q2k7yk
FB Page: mitzpower
Instagram: mitz.xyz


Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE