🍃กักตัวอยู่บ้านยังไงให้ผ่อนคลายเหมือนไปสปา PANPURI CRYSTAL LOTUS AROMA DIFFUSER คือคำตอบที่ใช่!

88 15

     ⛅️ในสภาวะที่เราจะต้องอยู่บ้านกันแทบจะตลอดเวลาแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่เราเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือความเครียดไม่ว่าจะเกิดจากการทำงานหรือมลภาวะอื่นๆรอบตัว การบำบัดความรู้สึกและการผ่อนคลายจิตใจก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน ดังนั้นเรื่องของความหอมก็เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ร่างกายได้ปรับอารมณ์ ผ่อนคลายความอ่อนล้าด้วยหอมสดชื่นจากกลิ่นบำบัด วันนี้ผมจะแนะนำตัวนี้เลยครับ

•PAÑPURI CRYSTAL LOTUS AROMA DIFFUSER COPPER

(3,950.-)

-ดิฟฟิวเซอร์  จากแบรนด์ปัญญ์ปุริ ที่ถูกรังสรรค์ด้วยดีไซน์สวยงามรูปทรงได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกบัวและตัดเหลี่ยมให้เป็นเหมือนคริสตัลได้อย่างลงตัวและสวยงาม

?เอาจริงๆตอนที่แกะกล่องออกมาแล้วหยิบขึ้นมาดูก็ว่าสวยแล้ว พอยิ่งที่ได้วางใช้งานจริงๆมันทำให้รู้สึกได้เลยว่าคนออกแบบใส่ใจในรายละเอียดของตัวผลิตภัณฑ์มากๆ เพราะไม่ว่าจะว่ามุมไหนก็ดูสวยงามไปหมด และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เปิดใช้งาน

การใช้งานได้ไม่ยากเลยครับแกะกล่องมาก็จะเจออุปกรณ์ในกล่องที่เค้าให้มาตามนี้ครับ

-ตัวเครื่องดิฟฟิวเซอร์

-แก้วตวงน้ำ

-หัวปลั๊กไฟ

-คู่มือการใช้งาน  

•เสียบปลั๊กที่ตัวเครื่องแล้ววางไว้ในมุมที่เราจะใช้งาน จากนั้นใช้แก้วตวงน้ำใส่น้ำตามปริมาณที่กำหนดไว้ จากนั้นค่อยค่อยเทใส่ที่ตัวเครื่อง ใช้เอสเซนเชียลออยล์ของปัญญ์ปุริ SIAMESE WATER UPLIFTING ESSENTIAL OIL เลือกกลิ่นไหนก็ได้ที่เราชอบก็ได้ ผมเลือกกลิ่นมะลิ หยดลงไป 2-3หยด จากนั้นปิดฝาครอบจากนั้นก็กดสวิตช์ปุ่มด้านหน้า1ที แค่นี้ก็เรียบร้อย เราก็จะได้กลิ่นหอมทันทีโดยไม่ต้องรอนานเลยครับ

ตัวเครื่องดิฟฟิวเซอร์ มีให้เลือกถึง4สี ผมเลือกสีทองแดง? 


เพราะชอบสีนี้และเข้ากับธีมห้อง ประหนึ่งเป็นของตกแต่งบ้าน เหมาะมากในสร้างบรรยากาศภายในห้อง ไม่ว่าจะวางไว้ที่ห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือห้องแต่งตัวก็สามารถสร้างความผ่อนคลายได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายในการใช้งานมากๆครับ

สามารถผ่อนคลายในยามเครียดๆ ด้วยกลิ่นบำบัดสร้างความสุนทรี

สรุป:

-ดิฟฟิวเซอร์ของปัญญ์ปุริ ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวด้วยเหลี่ยมมุมที่ทำให้เกิดมิติอันสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่ชอบความหรูหรา ยิ่งสะท้อนกับแสงไฟก็ทำให้เกิดประกายความงดงาม แบบละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ

นอกจากความสวยงามแล้วยังให้กลิ่นหอมแห่งความโรแมนติกผ่อนคลาย ก็ชวนเคลิบเคลิ้ม ณ บรรยากาศที่อบอวลด้วยความหอมกรุ่นชวนติดใจ ที่เราสามารถเลือกเอสเซนเชียลออยล์ ได้ตามอารมณ์และความรู้สึกของเราครับ??

โปร PANPURI x LAZADA ทั้งลดทั้งแถม ตั้งแต่ 23-25 เม.ย. เผื่อเพื่อนๆชอบอะไรลองเข้าไปส่องๆดูได้ นี่ก็เล็งไว้หลายตัวเลย ล้มละลายอีกแล้วสิเรา แฮร่ ?

ส่วนครีมอาบน้ำก็มี ผมต้องได้ลองอันนี้ล่ะครับ ชอบอาบน้ำด้วยครีมกลิ่นหอมๆ PANPURI เค้าทำได้ดี

4 ตัวเซรั่มและออยล์ตัวฮิต ในนี้ก็มีบอกข้อมูลด้วยครับ เผื่อใครอยากรู้ว่าแต่ละตัวช่วยอะไรบ้างครับ☺️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE