Kiss Me Eyeliner ⚡️ที่สุดของ eye makeup ต้องยกให้แบรนด์นี้!

59 11
WITH <strong>Kiss Me Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
พูดถึงเรื่อง eye makeup ต้องไม่พ้นแบรนด์เจ้าหญิงอย่าง Kiss Me หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่ามาสคาร่าของเค้าคือสุด! 

ร้อนแค่ไหนก็ไม่ไหล ร้องไห้จนตาบวมก็ยังอยู่ครบ! ? จริงๆแล้ว Kiss Me ไม่ได้มีแค่มาสคาร่านะคะ เค้ายังมี eye makeup อื่นๆอีกหลายอย่างเลย ซึ่งก็ดีและติดทนไม่แพ้กัน วันนี้จะมารีวิว eyeliner 2 รุ่นที่เอิร์กเคยใช้ให้ทุกคนฟังกันน้า

Heroine make smooth liquid eyeliner super keep • 02 Bitter brown


รุ่นนี้ก็ตามชื่อเลยค่ะเป็น liquid eyeliner ที่มีหัวเป็นขนแปรง เหมาะกับการเขีนน wing liner ตวัดหางเฟียสๆ จะบอกว่ารุ่นนี้ดีตรงที่หัวเล็กเรียวมากกกก ปกติเราจะไม่ค่อยเขียน eyeliner เท่าไหร่เพราะเป็นคนตาโตอยู่แล้ว ปกติยิ่งเขียนตาจะยิ่งดุ แต่ด้วยความที่หัวพูกันรุ่นนี้เรียวมาก เลยทำให้เราสามารถเขียน eyeliner ให้ชิดโคนขนตาได้ ดี เริส! ซึ่งการเขียนแบบนี้มันทำให้เราตาดูคมขึ้นแต่ดูไม่ดุ อีกเรื่องที่เราชอบมากๆ คือหมึกเค้าไม่แห้งช้าเกินไป ทำให้การเขียน eyeliner สำหรับมือใหม่ไม่ใช่เรื่องยากมากนัก เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยฝึกเขียน cat eye ตอนเด็กๆ พอลืมตาทีไรแล้วเลอะทุกที แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะ แทบจะแห้งทันทีที่เขียน ✨ ส่วนเรื่องความทน คงไม่ต้องพูดมาก Kiss Me อะเนอะ ไม่ทำให้ผิดหวังเลย

? pro tips


ลองเปลี่ยนใช้ eyeliner สีน้ำตาลเข้มแทนสีดำ จะทำให้ทุกอย่างดูละมุนขึ้นและหน้าไม่ดุจนเกินไปด้วยนะ

Heroine make long stay sharp gel liner • 02 Dark brown


รุ่นนี้เป็น eyeliner ดินสอเนื้อเจลค่ะ ปกติเอิร์กจะใช้ eyeliner แบบนี้เขียนที่โคนขนตา เติมช่องว่างอำพรางเหมือนว่าเราขนตาเยอะแบบเนียนๆ 5555 อีกวิธีที่ชอบคือ เขียนชิดโคนขนตาแล้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆ คล้ายๆทา eye shadow สีน้ำตาลเข้ม เป็น smoky eye เบาๆ มาพูดถึงเนื้อ eyeliner เอิร์กว่าเนื้อเค้ากำลังดีไม่ลื่นไป ไม่ฝืดไป อาจจะไม่ได้ติดทนข้ามวันข้ามคืนแบบ mascara อาจจะมีหลุดบ้างนิดหน่อยถ้าอากาศร้อนจริงๆ แต่ถ้าอยู่ในห้องแอร์เขียน inner liner ก็ไม่ได้แพนด้าอะไรค่ะ เหมาะกับชีวิตสาวออฟฟิตแบบเราๆ อีกสิ่งที่ชอบคือเค้าหัวเล็กม๊ากกก แบบเล็กจริงๆอะ เล็กกว่าหลายยี่ห้อที่เคยใช้มา ซึ่งนอกจากจะ control ง่ายแล้ว ยังเขียน inner liner ได้เนียนมาก สวยขึ้นแบบดูไม่ออกเลยว่านี่เขียน eyeliner แต่งหน้าlook makeup no makeup คือผ่านมากกก ไอเลิ้ป ❤️

? ข่าวดีค่า


Kiss Me Thailand เค้ากลับมาขายที่ไทยแล้วทุกคนนน แนะนำให้กดติดตามใน official store ที่ Lazada : Kiss Me Thailand กับ Shopee : KissMe.Thailand ไว้ได้เลย เพราะโปรเยอะมากกก ทั้งลดทั้งแถม! ราคาลดแล้วคือเท่าญี่ปุ่นไปเลยจ้า ไม่ต้องฝากหิ้วกันให้วุ่นวายอีกต่อไปปป อิอิ



eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE