ไอเทมใช้คู่กัน ปกปิดสิว ไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว

57 8
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เชื่อว่าหลายคนคงบางมีปัญหาเกี่ยวกับสิวอักเสบ หรือรอยสิว บนใบหน้าที่เราไม่อยากให้เห็น โดยเฉพาะถ้าเราต้องออกไปเจอผู้คนข้างนอก วันนี้เรามีอีกหนึ่งสินค้าจากแบรนด์ "BK ACNE" ที่จะช่วยเรื่องการปกปิดสิว ให้หมดกังวลอีกต่อไป และที่ชอบมากคือการที่ช่วยให้สิวยุบลงได้จริง
เริ่มด้วยตัวแรก คือ “BK ACNE CONCEALER PEN” คอนซีลเลอร์สิว สำหรับปกปิดสิว หรือรอยสิว ที่มีเนื้อแม็ทติดทนนาน และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
นวัตกรรมหัวปากกาซิลิโคนที่บางเบา เช็ดทำความสะอาดง่าย เชื้อโรคเข้าไปน้อยมากๆ สามารถนำทิชชู่ และคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดที่ปลายหัวซิลิโคนได้เลยค่ะลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ทำให้เป็นสิว ตัวนี้นอกจากจะปกปิดได้ดีแล้วยังช่วยลดสิวเพราะมีส่วนผสมของ Tea tree Oil  และ ใบบัวบก บริสุทธิ์ ถึง 98% แต้มได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สิวยุบไวมากกก
ปกปิดได้ดี เนียนเข้ากับผิว และติดทนนาน ไม่อุดตันผิว ลดสิว + ไม่ทำให้เป็นสิวด้วย
นอกจากนี้ยังสามารถใช้ลงใต้ตา และทำคอนทัวร์ได้ด้วยค่ะ
สินค้าตัวต่อมาก็คือ “BK Acne Loose Powder”
เป็นแป้งฝุ่น BK เนื้อละเอียด คุมมันนาน ไม่อุดตันผิว ตลับพกพาง่าย มีกระจก พร้อมพัฟนุ่มใช้ได้ค่ะ
มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ที่มาช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองอันเกิดจากมลภาวะตามแบบฉบับเอกสิทธ์เฉพาะของ BK
เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย และทุกๆสภาพผิว เพราะได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) โดยรวมเนื้อละเอียดพอๆกับ THREE สีเหมือนของ Laura เลย แต่ความพิเศษคือจะช่วยลดสิว ไม่อุดตันผิว และราคาเบาก็มากเมื่อเทียบกับคุณภาพ


และตัวสุดท้ายที่จะพูดถึงวันนี้ก็คือ BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35
แป้งพัฟ BK เค้าเพิ่มปรับสูตรใหม่ คุมมันขึ้น ปกปิด ให้ความ Matt กว่าเดิม แต่ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ + ปกป้องจากแสงแดดด้วย SPF 35 พร้อมทำให้ผิวกระจ่างใส ด้วย Shimmer เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ทาแล้วหน้าเนียนมาก ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ปกปิดพวกรอยได้ดี แต่ให้ฟิลสบายผิว ไม่ต้องกลัวเป็นสิว ไม่อุดตันผิวเพราะเค้าใช้ ซิลิโคนแบบ  Non – Comedogenic คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ลองแป้งพัฟ BK ตัวนี้เลย
ทั้งหมดนี้หาซื้อได้ที่ร้านค้า และช่องทางออนไลน์:
Watsons /Tops/ Eveandboy / Konvy.com / Beaticool /Beautrium /
ซูรุฮะ /ร้านค้าชั้นนำเเละตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ
หรือ Inbox ไปที่ BKmaskofficial ได้เลยค่ะ


Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE