5 โลชั่นน้ำหอมในเซเว่น ตัวไหนหอมติดทนสุด ราคาหลักสิบ

42 13


ทุกคนนนนนนนนนน ฉันนี้ร้องกรี๊ดเลยยย!! …. ทนกระแสไม่ไหวแล้วน้า ใครๆ ก็หันมาฮิตใช้ โลชั่นน้ำหอมแล้วอ๊า แล้วแบบแกร์ มันมีเยอะมาก!! เยอะแบบเต็มเชลฟ์ในเซเว่นเลยยยยเด้อ เอาจริงป่ะแกร์ คำว่าไปยืนงงในดงครีม มันมีอยู่จริง


อ่ะๆ ในเมื่อเลือกไม่ถูกแบบนี้ เรากวาดโลชั่นน้ำหอมมาเลยจ้า ทั้ง 5 แบรนด์ เอามารีวิวให้ดูกันแบบจุกๆ ใช้ให้คุ้ม เมาโลชั่นน้ำหอมกันไปข้าง เนี่ยยยย!!! ใครที่แบบว่างบน้อยๆ ไม่อยากแบบใช้น้ำหอมราคาหลักพัน ต้องมาลองโลชั่นน้ำหอมราคาแค่ หลักสิบ แต่หอมติดทนตลอดทั้งวัน อุ๊ยๆๆ จะเป็นโลชั่นน้ำหอมตัวไหนที่ถูกใจเรา และถูกใจทุกคนบ้างน้า ไปดูกันเลยดีกว่าคร๊า



AR PERFUME BODY LOTION

3 in 1 ผิวหอม ชุ่มชื้น กระจ่างใส



มาที่โลชั่นน้ำหอมตัวแรกของเรากันเลยคร๊า ตัวนี้เขามี 2 กลิ่นด้วยกันน้า แต่เราหยิบมา เป็นกลิ่น Cloud Cotton ที่มีสารสกัดจาก Gluta ที่ช่วยบำรุงผิวกายให้กระจ่างใส และบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้านค่ะ



เนื้อครีมโลชั่นน้ำหอม :  เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว เข้มข้นเลย เนื้อค่อนข้างหนักนะ ตอนเกลี่ยลงผิวแล้ว อุ๊ย! แอบว่าจะขาวป่ะแกร์ แต่พอแกลี่ยๆ ไป อ่อ ไม่ออกขาวมาก กลืนเข้ากับผิวได้ดีเลยแหละ


กลิ่น : หลังจากที่เราดมแล้ว เราว่าเหมือนแป้งเด็กเลย ไม่ฉุนนะ อารมณ์แบบใครอยากได้ฟิวส์แบบลุคเด็กๆ น่ารักๆ ประมาณนี้ ก็จัดตัวนี้ได้เลย


ความติดทน : เราว่าเต็มที่ 1-2 ชั่วโมงน้า ต้องทาซ้ำระหว่างวันจ้า


สรุปผลเมื่อใช้โลชั่นน้ำหอม ส่วนตัวเราว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นที่ไม่แรง ใช้ตัวนี้ได้เลย อยากได้ฟิวส์แบบเด็กๆ น่ารัก น่าหยอก ก็ใช้ได้เลย แต่ถามถึงความติดทนล่ะก็ ทาระหว่างวันซ้ำไปได้เลยคร๊า



BK All day glow perfume body lotion

5 in 1 ผิวหอมสวย เปล่งกระกาย สไตล์ฝรั่งเศส


มาที่โลชั่นน้ำหอมน้องใหม่ของเราบ้างดีกว่า ตัวนี้บอกเลยว่าใส่แน่นๆ ใส่จุกมากๆ 5 in 1 เลยค่ะ มีเทคโนโลยี ENCAPSULATION TECHNOLOGY ที่ทำให้หอมยาวนาน และติดทนถึง 12 ชั่วโมงเลย ปกป้อง UV Protection จากแสงแดด ไฮยา และว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กลูต้า คอนลาเจน และวิตามินซี จะช่วยให้ทำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสยิ่งยิ่งขึ้น และความพิเศษเด่นๆ คือผิวจะออร่ามากๆ ด้วยวิงค์ Shimmer



เนื้อครีมโลชั่นน้ำหอม :  เนื้อครีมเขาเป็นสีขาว มีความเป็นกลิตเตอร์เบาๆ แบบไม่ได้เป็นกลิตเตอร์ที่ดูลาวๆ อ่ะทุกคน พอแบบเกลี่ยแล้ว กลิตเตอร์มีความวิบวับ ยิ่งแบบออกแดดนะ ผิวเราแบบวาว สวยสุดๆ


กลิ่น : พอดมปั๊ป  นึกภาพออกเลยว่า ฉันจะต้องแต่งตัวลุคเปรี้ยวๆ ยั่วๆ เลย เพราะมันหอมมมมมาก เซ็กซี่มาก ทาไปตกผู้ยังได้เลยเด้อ คืออย่าหาว่าเชียร์เลย กลิ่นเหมือนน้ำหอมระดับเคาเตอร์แบรนด์เลย! ไม่ฉุน ไม่เมาเลยค่ะ


ความติดทน : ติดทนแบบนานมากแม่ นานแบบล้างมือแล้ว กลิ่นยังตามหลอกหลอน จะติดอะไรนานขนาดนั้นค่ะคุณพี่ค่า เอาจริงเราไม่หยิบใช้ระหว่างวันเลยตัวนี้


สรุปผลเมื่อใช้โลชั่นน้ำหอม เป็นโลชั่นน้ำหอมที่เรายกให้เลยว่าชอบมาก ทำออกมาได้ดีเลย กลิ่นที่หอมหวาน ยั่วๆ และติดทนไปอีก ส่วนตัวชอบที่มีกลิตเตอร์ มันเป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีลูกเล่นมากเลยอ่ะทุกคน แต่กลิตตเอร์เขาก็ล้างออกง่ายนะ



MoonA House White Perfume Lotion Secret Love

เสน่ห์ความหวาน ซ่อนเซ็กซี่ 2 in 1



โลชั่นน้ำหอมที่ 2 in 1 กันไปเลยคร๊าตัวนี้ ที่มีสารสกัดเด่น อย่าง คอนลาเจน และกลูต้าไธโอน วิตามินจากผลคามูคามู x3 ไปเล๊ย ที่จะช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส และกลิ่นหอมยาวนาน ติดทนได้ตลอดทั้งวันเลย



เนื้อครีมโลชั่นน้ำหอม :  เนื้อครีมเป็นสีขาวเข้มข้นนะ พอเกลี่ยลงบนผิวแล้ว ก็เกลี่ยง่าย ซึมเข้ากับผิวได้ดีเลย ให้ความชุ่มชื้นไหม ก็ไม่เท่าไหร่นะ


กลิ่น : หวานนนนนนนน หวานมากเลยจ๊ะ เหมือนวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้ มีผีเสื้อบินว่อนเต็มเลย แบบได้ฟิวส์นี้เลยทุกคน หอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลยนะ


ความติดทน : สำหรับเราแล้วโลชั่นน้ำหอมตัวนี้ ติดทนได้ประมาณ  2-3 ชั่วโมงน้าทุกคน เราแอบมีทาระหว่างวันไปบ้าง แต่พอหลังๆ มา เอาไปใช้ก่อนนอนจ๊ะ


สรุปผลเมื่อใช้โลชั่นน้ำหอม ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เรารู้สึกว่า เอ่อกลิ่นดีนะ วันไหนแต่งตัวไม่เปรี้ยวเยี่ยวราดมาก ทาไปเดินห้างงี้ ก็ใช้ตัวนี้แหละ หรือใช้ก่อนนอนไปเลย ชอบตรงกลิ่นที่สุดนะ หอมหวานดีเลย




JULA'S HERB  Watermelon BB Body Lotion SPF30 PA+++

บีบีโลชั่นตัวหอมแตงโม ผิวเนียนนุ่ม หอมยาวนาน



โลชั่นน้ำหอมแตงโม แตงโม แตงโม มาเป็นเพลงกันเลยคร๊า สารสกัดเขาเข้มข้นสุดๆ มีทั้งแตงโม มะเขือเทศ และกลูต้าไธโอน ที่จะทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากแสดงแดดด้วย รังสี UVA UVB ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าย มีผลชิมเมอร์เล็กๆ พอให้ผิวมีออร่าด้วยน้า



เนื้อครีมโลชั่นน้ำหอม :  เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนน้า เนื้อเข้มข้นหน่อย พอเกลี่ยลงบนผิวแล้ว ก็เกลี่ยนง่าย ไม่หนืดเลยนะ เอาจริงเราว่าเหมาะกับคนผิวขาวอ้า เราอ่ะผิวสองสีทาแล้ว ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันดูวอกเลยอ้า แงงงง งอแง ...


กลิ่น : แตงโม แตงโม แตงโม เอ้า! ร้องเป็นเพลงเฉยเลย 5555 เนี่ยแหละความจุฬาเนาะ แตงโมมาเลยจ้า ผลไม้ ฟรุ้ตตี้ๆ ต้องให้เขาเลยแหละ ไม่ฉุนน้า ทาได้สบายๆ เลยค่ะ


ความติดทน : เรื่องกลิ่นเราว่าไม่ได้ติดทนมาก แต่เรื่องปรับสีผิวแล้ว ขาวตลอดวันเลยคร๊า


สรุปผลเมื่อใช้โลชั่นน้ำหอม ส่วนตัวเขาทำออกมาแนวรองพื้นที่ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นอีกระดับนะ ใครที่ชอบให้ผิวขาวทั้งวันก็ใช้ได้เลย แต่เราไม่ชอบเท่าไหร่นะ 



BABY BRIGHT C&E ROSE & STRAWBERRY BODY LOTION

สูตร C&E ปรับผิวใส ผิวเนียนนุ่ม เปล่งออร่า


โลชั่นตัวนี้เป็นสูตรวิตามิน C&E ที่จะช่วยปรับผิวให้ใส เนียนนุ่ม และมีออร่าเลยแหละ มีวิตามิน E ที่จำทหผิวเรานุ่ม ชุ่มชื้น กลูต้าไธโอน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู วิตามินซีจากสตอเบอรี่ ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกกุหลาบ ที่ช่วยป้องกันริ้วรอย และจุดด่างดำ ทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยน้า



เนื้อครีมโลชั่นน้ำหอม :  เนื้อเป็นครีมสีขาว เข้มข้นเลย เกลี่ยง่ายเลย


กลิ่น : ออกเป็นแนวสตอเบอรี่ ผสมกับดอกไม้หน่อยๆ แต่กลิ่นไม่ได้ออกมากเท่าไหร่ อ่อนๆ กำลังดี สำหรับคนที่ไม่ได้ชอบกลิ่นน้ำหอมเท่าไหร่ ก็ใช้ได้เลย


ความติดทน : เราว่าเรื่องติดทนไม่ได้ติดทนมากนะ ต้องทาซ้ำระหว่างวันเลยจ้า


สรุปผลเมื่อใช้โลชั่นน้ำหอม เป็นโลชั่นที่เรารู้สึกว่าไม่ได้หอมมาก และไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวสักเท่าไหร่นะ ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ที่ใช้อยู่ แต่ชอบความแพ็กเกจที่แบบเออฝาเปิดแปลกดี ใช้งานง่ายกว่าตัวอื่นๆ



สรุปเลยจ้า โลชั่นน้ำหอมแบบง่ายๆ


สรุปเลยจ้า ส่วนตัวแล้วเราชอบโลชั่นน้ำหอม BK คร๊า กลิ่นที่หอมเซ็กซี่ หอมหวาน ดูยั่วดีเลย และติดทนนานมากกกกก เราชอบตอนที่ผิวแบบโดนแสงแดดเลย วิบวับดีเลยคร๊า รองลงมา ถ้าฟิวส์แบบเด็กๆ หน่อย เราชอบ AR นะ ไม่ฉุนมาก ทาไปแล้ว เบาบาง หอมแบบกลิ่นเด็ก ใช้ได้ตลอดเลยคร๊า


...........................


ว่าแต่ทุกคนชอบแบบไหนกันบ้างน้า มาเมาส์มอยกันเลยจ๊ะ.. ใครที่มองหาน้ำหอม ราคาหลักสิบ แบบไม่แพงมาก แนะนำให้ไปใช้โลชั่นน้ำหอมเลยน้า ได้ทั้งความหอม และบำรุงผิวไปด้วย

ไปจัดกันได้เลยคร๊า



Giigcoolcool

Giigcoolcool

เราเอ๊งงงงงงงงง!
ชอบทุกอย่างงงง 555
อยากรีวิวทุกอย่างงง
อยากแบ่งปันนนนน
.
มาติดตตามกันเน้ออ ^^

FULL PROFILE