"เจ้คอนเฟิร์ม" รวมมาสก์หน้าตัวเด็ด อัดแน่นคุณภาพ ที่ชาวจีบันแนะนำ!!

69 15
สวัสดีจ้าทุกคน เจ้กลับมาแล้วจ้าาาา มาพร้อม"ลิสต์มาสก์หน้าในดวงใจของชาวจีบัน" จากกระทู้ "เจ้ชวนแชร์"กลางวันแมสก์ กลางคืนมาสก์ มาสก์คืนนี้ของคุณคือ... พูดเลยว่า Jebanista ของเราเข้ามาแชร์ ป้ายยามาสก์ที่ใช้กันรัวๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหวต้องกดสั่งซื้อมาใช้ตาม เรียกได้ว่าช่วงนี้เจ้กักตุนมาสก์เลยจ้า
พูดเลยว่า "มาสก์" เป็นการบำรุงผิวที่สะดวกและง่าย ทำเองได้ มาสก์มีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบแผ่นแปะลงบนหน้า แบบครีม แบบโคลน หรือมาสก์ข้ามคืนไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้ามาหน้านุ่ม แต่งหน้าติด วันนี้เจ้เลยขออนุญาตรวบรวมมาสก์ที่ทุกคนเข้ามาป้ายยากัน ให้เพื่อนๆในคอมมูนิตี้ได้ดูกันจ้า

Overnight mask ใช้ดี ตื่นมาสวยเลย


Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask ราคา 1,200 บาท

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ ที่หลายคนน่าจะชอบ คุณ Jayannjan บอกว่า ช่วยเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวดีงามมากกกกกกกกกก ตื่นมารู้สึกเลยว่าผิวนุ่มและแน่นมากขึ้นค่ะ

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask ราคา 1,350 บาท

Sleeping Mask ในรูปแบบ Gel-to-Essence ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี คุณ Junjaowkha Chainarong บอกว่า ฟื้นฟูผิวให้ฉ่ำๆ ตลอดทั้งคืนด้วย Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask คร้า อ่อนโยนต่อผิว มีความเป็นออร์แกนิคโดยแท้

Clay Mask ตัวเด็ดคุณภาพแน่น


L'OREAL PARIS PURE CLAY MASK DETOXIFY ราคา 249 บาท

พูดเลยว่าตัวนี้เจ้เคยใช้ชอบมากๆ ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวมาก ราคาดีไม่แพงหาซื้อง่าย ซึ่ง คุณ Junjaowkha Chainarong บอกว่า มาสก์โคลนถูกและดีมีอยู่จริง ล้างออกแล้วหน้านุ่มมาก รูขุมกระชับ เบาสบายผิว

Dii Time Reversal Clay mask ราคา 1,500. บาท

มาสก์โคลนเนื้อนุ่ม ที่ช่วยเรื่องมลภาวะ ที่คุณ Jayannjan บอกว่า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันได้ล้ำลึกระดับรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้รูขุมขนที่กว้างมีความกระชับขึ้นดูเรียบเนียนและเล็กลง ปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระและมลภาวะได้

Dr.Hauschka Revitalising Mask ราคา 1,520 บาท

ตัวนี้ก็น่าลองมากเพราะว่าคุณ jinnysista บอกว่า ป็นมาสก์กู้ชีพของจินนี่เลยค่ะเพราะช่วยทำให้ผิวหน้าสดใสดูมีชีวิตชีวาหลังใช้รอยแดงและรอยแผลสิวบนใบหน้าจางลงอย่างเห็นได้ชัด ใครอยากอ่านรีวิวเต็มๆ คลิกที่นี่เลยจ้า

Sheet Mask น่าลองต้องมีติดบ้าน


Lululun mask ราคา 245 บาท

แบรนด์นี้เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้แน่ๆ เป็นตัวเด็ดตัวดังที่หลายคนชอบ ต้องเคยลองใช้กันมาบ้างแหละ ส่วนเจ้เองยังไม่เคยลอง แต่พออ่านแล้วเผลอใจกดสั่งมาลองเรียบร้อย เพราะถูกป้ายยามารัวๆ จากคุณ mamuangjung บอกว่า ถูกใจยี่ห้อนี้เพราะแผ่นค่อนข้างพอดีหน้า น้ำmaskที่ให้มาชุ่มชื่นกำลังดี ใช้แล้วไม่แพ้ หน้าชุ่มชื่นดูสุขภาพดี ช่วยบาลานซ์ผิวดีมากค่ะ maskเสร็จตบเบาๆ ประคบเบาๆทั่วหน้า ชุ่มชื่นไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ลงสกินแคร์ต่อไปสบายๆ ไม่ว่าจะใช้ช่วงเช้า หรือ เย็น

นอกจากนี้คุณmamuangjung ยังป้ายยา Lululun mask อีกหลายสูตร มาดูกันจะมีสูตรไหนกันบ้าง
  • LuLuLun Premium Kyoto Matcha Green Tea บอกว่า หอมชาเขียวบางๆ สดชื่น ผ่อนคลาย สบายอารมณ์ เป็นอีกตัวที่ชอบมากๆ น้ำมาสก์ชุ่มพอดี แผ่นมาสก์ค่อนข้างพอดีหน้า ให้ความชุ่มชื่นผิวหน้ากำลังดีค่ะ
  • Lululun Face Mask Sheet Lavender บอกว่า ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่นกระจ่างใสเรียบเนียนพร้อมปรับสภาพผิวหน้าให้เป็นตามธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากเบอร์รี่ มุกข้าวบาร์เลย์สารที่มอบความชุ่มชื่นให้ผิว นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากลาเวนเดอร์จากเกาะฮอกไกโดช่วยมอบความรู้สึกเบาสบายให้ผิวขณะมาสก์หน้า
  • Lululun Premium Strawberry Face Mask Tochigi Limited บอกว่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันของรูขุมขนและเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูสุขภาพดี กระจ่างใสปรับสมดุลผิว ลดเลือนริ้วรอยให้ดูอ่อนเยาว์ แต่ส่วนตัวยังไม่เห็นผลตรงข้อหลังนี้ แต่กลิ่นหอมสตรอว์เบอร์รี่น่ากินมากค่า
  • LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask บอกว่า ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมปรับสภาพผิวไม่ให้ผิวแห้งหรือมันเกินไป เพิ่มความยืดหยุ่น ลดริ้วรอย และลดการอุดตันของผิวซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว
  •   LuLuLun Facial Mask Whitening บอกว่า ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมค่ะ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด และชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวหน้าก่อนวัยอันควร 
  • LuLuLun Moisturizer Face Mask บอกว่า กักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวมากขึ้น ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน

BEAUTY COTTAGE GOLD KIWI C&E BRIGHTENING FACIAL MASK SHEET ราคา 65 บาท

ออกตัวก่อนเลยว่า เจ้ยังไม่เคยลองใช้มาสก์ของแบรนด์นี้เลย เคยใช้แต่เครื่องสำอางบ้าง แต่มาส์กยังไม่เคยลอง แพ็กเกจตัวนี้น่ารักปุ๊กปิ๊กดีนะ คุณ Junjaowkha Chainarong บอกว่า "กลิ่นกีวีเฟรซมาก แผ่นมาสก์บางแนบผิว หลังมาสก์เสร็จผิวดูไบรท์ เฟรซ เนียนๆ สบายผิวมาก"

Watsons HA Mask ราคา 49 บาท

มาสก์แผ่น ราคาสะบายกระเป๋า หาซื้อง่ายๆ จัดโปรบ่อยมากกกกกก จะเป็นแบรนด์ไหนไปไหนถ้าไม่ใช่ Watsons นั่นเองจ้า ซึ่งคุณ ladysomkaew ก็มาร่วมแชร์ ป้ายยากันมาหลายสูตรมาๆ จะมีตัวไหนกันบ้างไปดูเลยจ้า
  • Watsons ha mask snail intense care บอกว่าสูตรนี้ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วนให้ผิวดูโกลว์ อิ่มน้ำ หลังจากที่ใช้มา ทำให้หน้านุ่มเด้ง ชุ่มชื่น อิ่มฟู แลดูโกลว์ แผ่นมาส์กบางเบาแนบสนิทพอดีกับรูปหน้า แต่ให้น้ำมาส์กเยอะเวอร์ๆๆๆ โดยเอาน้ำมาส์กที่เหลือมาลูบไล้บนใบหน้าและลำตัว กลิ่นไม่ฉุน ราคาน่ารักจับต้องได้ แถมมีโปรบ่อยด้วย
  • watsons black pearl smoothing บอกว่า ตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส ตอนนี้รูขุมขนบนใบหน้าส้มกว้างอีกด้วย พอได้มาส์กตัวนี้ หลังใช้ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เด้ง แลดูกระชับ รูขุมขนเล็กลง 
  • Watsons Repairing HA Mask : Ginseng บอกว่า ช่วยเรื่องปลุกผิวที่ดูอ่อนล้า ให้ดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา หลังจากที่ส้มใช้แล้ว ผิวของส้มดูเปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิตชีวา กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย มีกลิ่นโสมชัดเจน ใครที่ทำงานหนักแบบ wfh นอนดึก ติดซีรี่ย์จนหน้าโทรม แนะนำสูตรนี้เลยจ้า
  • Watsons Double HA Mask บอกว่า ตัวนี้ช่วยเรื่องบำรุงชุ่มชื่นเป็นพิเศษตรงที่เป็น Double Hyaluronic Acid ถึง 2 เท่าแหนะ หลังจากที่ใช้แล้ว รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เหมือนเติมน้ำให้ผิว และยังให้สัมผัสเรียบเนียน นุ่มเด้งอีกด้วยค่ะ
  • Watsons Collagen บอกว่า ตัวนี้โดดเด่นเรื่องคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น แลดูเปล่งประกายมีชีวิตชีวา ตอนนี้ส้มก็25ปลายๆแล้ว ริ้วรอยก็เริ่มมีบ้างเล็กน้อย ตรงบริเวณหางตาและร่องจมูก พอได้มาบำรุงเจ้ามาส์กคอลลาเจนตัวนี้ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เด้ง กระชับ ร่องดูตื้นขึ้น ถึงจะโตขึ้น แต่ก็ไม่ละเลยดูแลผิวเลยค่ะ เราควรดูแลผิวตั้งแต่ตอนนี้ รับรองริ้วรอยไม่ถามหาแน่นอน 
  •  Watsons red wine บอกว่า  ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวไหม้จากรังสียูวีในแสงแดดได้ดี ผลลัพธ์หลังจากที่ส้มใช้แล้วชอบมากเลยค่ะ ฟื้นฟูผิวได้ดี รู้สึกผิวดูสดใสขึ้น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี แถมมีกลิ่นหอมน่ากินเหมือนปีโป้ม่วงอีกด้วย รู้สึกผ่อนคลาย

MEDIHEAL Vita Lightbeam Essential Mask EX ราคา 69 บาท

มาสก์สำหรับคนเป็นสิวต้องตัวนี้เลย ใครมีรอยสิวต้องลองแล้วล่ะ คุณ Jayannjan บอกว่า แผ่นมาสก์นุ่มสบายผิว สูตรสีส้มนี้จะช่วยเรื่องลดเลือนรอยสิว ให้ผิวสม่ำเสมอ

Holika Holika Peko Jelly Mask Sheet Lemon ราคา 89 บาท

มาสก์หน้าสุดน่ารัก ที่ตัวแผ่นทำใจละลาย ด้วยลายแสนน่ารัก น่าลองสุดๆ คุณ Natthawan Sanwang บอกว่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ใบหน้าสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ขวัญมาสก์ก่อนนอน 20นาที หลังมาสก์ยังไม่เห็นความแตกต่างในเรื่องความกระจ่างใสในทันที คิดว่าจะต้องใช้ต่อเนื่องกันสักพักถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ แต่ในเรื่องความน่ารักแล้วคือให้ผ่านเลยค่ะ แพ็คเก็จตัวซองและแผ่นมาสก์น่ารักมากจริงๆต้องไปตำค่า

Leaders Snail Intense Plus Mask ราคา 39 บาท

ตัวนี้น่าลองมากๆ ราคาน่ารัก น่าคบ สบายกระเป๋า คุณฟิลด์ บอกว่า ซองสีม่วง คือดีมาก ช่วยเรื่องลดรอยดำจากสิว และทำให้หน้ากระจ่างใส่ เรื่องรอยดำคือช่วยจริง เคยลองมาสก์ต่อกัน1สัปดาห์รู้สึกรอยดำจากลง เรื่องกระจ่างใสคือรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย


เป็นยังไงกันบ้าง กลับมาครั้งนี้เรารวบรวมมาจุใจไปเลย กับลิสต์มาส์กหน้าที่เตรียมมาให้ทุกคนวันนี้ มีใครเคยใช้อันไหนบ้าง? มีตัวไหนในลิสต์ที่เป็นตัวโปรดของคุณหรือเปล่า?

ช่วงนี้เราใส่แมสก์กันบ่อยๆ ก็อยากชวนทุกคนมาบำรุงผิว ใส่ใจผิวของเราง่ายๆ ด้วยการมาส์กหน้า เพื่อผิวหน้าของเราให้นุ่ม ชุ่มชื้นและเป็นการบำรุงไปในตัวด้วยน้าาาาา :D


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE