เจ้ชวนแชร์ l กลางวันแมสก์ กลางคืนมาสก์ มาสก์คืนนี้ของคุณคือ...

99 53

อยู่บ้านเฉยๆ มันเบื่อ ลุกมาสวย From Home กันเถอะ!


ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เป็นโอกาสดี ที่เราจะหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น วันนี้บ้านจีบันมีชาเลนจ์สนุกๆ มาให้ Jebanista ได้ร่วมสนุกกัน เป็นชาเลนจ์ที่จะได้ทั้งความสนุกและความสวยกลับไปด้วย  :)

จะไปไหนมาไหน สิ่งที่ขาดไม่ได้ช่วงนี้ก็คือ แมสก์ เป็นไอเทมอันดับต้นๆ ที่ต้องหยิบก่อนออกจากบ้าน เพราะการใส่แมสก์นอกจากจะเซฟตัวเอง ยังเป็นการเซฟคนอื่นด้วย แต่เราจะใส่หน้ากากแค่ตอนกลางวันไม่ได้ เราต้องใส่ตอนกลางคืนด้วย เอ๊ะ!! ตกใจใช่มั้ย? ทำไมมาชวนใส่หน้ากากตอนกลางคืน อย่าเพิ่งงงกันทุกคน หน้ากากที่เราหมายถึงนั่นก็คือ มาสก์หน้า นั่นเองจ้าาาา

ตอนกลางวันเราใส่แมสก์ต้องเจอกับความอับชื้น ไหนจะสิ่งสกปรกบนหน้ากาก อาจจะทำให้หน้าเราระคายเคืองได้ งั้นคืนนี้เรามาหยิบมาสก์มาดูแลผิวของเราสัก 15 - 20 นาที กันเถอะ!!

บ้านจีบันอยากชวนเพื่อนๆ มาสนุกในกิจกรรมเจ้ชวนแชร์ชาเลนจ์ในโจทย์

 กลางวันแมสก์ กลางคืนมาสก์ มาสก์คืนนี้ของคุณคือ..? 

แล้วมันดียังไงป้ายยามาหน่อย 


วิธีการร่วมสนุก

1. ถ่ายรูปกลางวันใส่แมสก์ กลางคืนแปะมาสก์ พร้อมรูปมาสก์ที่ใช้ 
2. แปะรูปในคอมเมนต์กิจกรรมพร้อม ป้ายยามาสก์ที่ใช้ ให้น่าซื้อตามที่สุด บอกได้หมดเลยน้า ช่วยเรื่องอะไร กลิ่น ผลลัพท์เป็นยังไง ป้ายยามาเลยยยยย

ตัวอย่างการร่วมสนุก

คืนนี้เรามาสก์หน้าด้วย Skindigm Whitening Magic Pearl Essence Mask จ้า ตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ ความชุ่มชื้นและหน้าดูกระจ่างใสจ้า หลังจากที่ได้ใช้ชอบมาก จะชอบมาสก์ไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามารู้สึกหน้านุ่มมากกกกก และยังรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นอยู่ หน้านุ่ม  แต่เรื่องรอยสิวและริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ ชอบกลิ่นตัวนี้มากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุด มาสก์แผ่นใหญ่ ไม่หนา เกาะหน้าดี มาสก์ไปทำนู่นทำนี่ไปได้ ราคาน่ารัก ซองก็น่ารัก


คืนนี้มาสก์ตัวไหนกันอยู่ ถ่ายรูปมาแชร์บอกต่อเพื่อนกันจ้า มาป้ายยาซิ! มาสก์ที่ใช้ดียังไง บอกต่อไอเท็มดีๆ กันเถอะ มีของดีอย่าเก็บไว้คนเดียวบอกต่อคอมมูนิตี้กัน ใครจะทำชาเลนจ์มาสก์ 7 วัน 7 สูตรแล้วแล้วมาส่งการบ้านทุกวันก็ได้น้าาาา อิอิ

รอดูแมสก์และมาสก์ของเพื่อนๆ อยู่นะจ๊ะมาเล่นกัน  ?