กันแดดสุดปัง Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

41 9
สวัสดีค้าสาวทุกคน วันนี้แอลจะมาแนะนำกันแดด Biore ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งเข้าไทยมาสดๆร้อนๆ เนื่องจากประเทศไทยตอนนี้คือแดดแรงยิ่งกว่าสิ่งใดๆ เพราะฉะนั้นการทาบำรุงอย่างเดียวคือเอาไม่อยู่แน่นอน กันแดดตัวนี้เค้ามีชื่อว่าBiore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ซึ่งกันแดดตัวนี้เยังเลิศไง เรามาเริ่มกันเลย...
ซึ่งตัวนี้มี Micro Defense นวัตกรรมจากญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกของโลกเลย กับกันแดดอนุภาคเล็ก ขนาด 0.01 ไมครอน ทำให้สามารถปกป้องผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปกป้องแม้ร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน มี SPF50+ PA++++ ซึ่งถือว่าสูงมากๆ กันได้ทั้ง UVA , UVB นอกจากนี้ยังมีเนื้อที่บางเบา แต่ติดทนกันน้ำกันเหงื่อ รวมทั้งผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) จึงมั่นใจว่าไม่ก่อให้เกิดสิว
เนื้อกันแดด : สีขาว
 เนื้อสัมผัส  : เป็นเนื้อEssence บางเบา เกลี่ยง่าย
    กลิ่น      : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย 
 
ความรู้สึกหลังทา : จะสังเกตได้ว่าผิวสว่างขึ้น ผิวดูฉ่ำน้ำ ผิวสวยสุขภาพดีเหมือนกินน้ำวันละ8แก้ว ที่สำคัญซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาทับ Make up ได้อีกด้วย เติมระหว่างวันได้ แอลจะทาก่อนแต่งหน้าเพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นนน?
วิธีใช้
ทาบำรุง แล้วทากันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ก่อนลงรองพื้น ซึ่งกันแดดจะเป็นเหมือนเมคอัพเบส ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น
สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหากันแดดดีๆ แอลขอแนะนำ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ตัวนี้เลยจ้า  สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลน้า Biore UV Aqua Rich  ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) จึงมั่นใจว่าไม่ก่อให้เกิดสิวแน่นอนจ้า หากสาวๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาก็แสนน่ารัก
 
กันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++เป็นกันแดดลูกรักของแอลไปแล้วจ้า ติดใจมาก ยังไงแอลก็ต้องฝากน้องไว้ใจอ้อมอกอ้อมใจสาวๆ ด้วยนะคะ วันนี้แอลต้องขอตัวลาไปก่อนเจอกันกระทู้หน้า ขอบคุณงับบ???


Mingkamon Npm

Mingkamon Npm

สวัสดีค้าทุกคน ขื่อแอลนะคะเป็นนักรีวิวมือใหม่ ฝากเนท้อฝากตัวด้วยค้าบบบ?
F.Mingkamon npm
Ig.Mingkamonvk

FULL PROFILE