กันแดดสุดเลิฟที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย

55 13
Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++
            สวัสดีค่าทุกคน ตอนนี้ก็เข้าสู่หน้าร้อนกันแล้วนะคะ นอกจากอากาศที่ร้อนแล้วเนี้ย สิ่งที่ตามมาก็คือแดดค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าแดดเมืองไทยเนี้ยแรงมากกกกก เพราะฉะนั้นไอเทมสำคัญที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือกันแดดค่ะ

กันแดดสำคัญมากๆ นะคะ เราต้องทากันแดดเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมทั้งริ้วรอยก่อนวัย โดยกันแดดที่หยกจะมารีวิวในวันนี้เนื้อเค้าเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมากๆ ก็คือเจ้าตัวนี้เลย Biore Aqua Rich สูตรใหม่ค่ะ เป็นสูตรครั้งแรกของโลก Micro Defense อนุภาคเล็ก ปกป้องได้ระดับไมโครเลย
            ตัวนี้บอกเลยว่าหยกตื่นเต้นมาก ลุ้นให้เค้าเข้าไทยซักที และในที่สุดเค้าก็เข้าไทยมาเรียบร้อยแล้วจ้า เพราะว่าหยกเคยใช้ตัวสูตรเก่าของเค้ามาแล้วชอบเนื้อมากๆ เพราะมันบางเบาแถมยังกันแดดได้ดี ตัวเก่าว่าดีแล้วตัวใหม่คือเลิศกว่าเดิมไปอีก  กับกันแดดอนุภาคเล็ก ทำให้สามารถปกป้องผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปกป้องแม้ร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน มี SPF50+ PA++++ ซึ่งถือว่าสูงมากๆเลยทีเดียว กันได้ทั้ง UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีเนื้อที่บางเบา แต่ติดทนกันน้ำกันเหงื่อ รวมทั้งผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือก่อให้เกิดสิวอีกด้วยค่ะ
            เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ที่บางเบามาก ทาแล้วแตกตัวซึมเข้าผิวไปเลยคล้ายเจล ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิว ชอบมากๆ คนผิวมันใช้ได้แน่นอน แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อีกด้วยค่ะ
            และด้วยความบางเบาของเนื้อเค้านี้เองทำให้สามารถทาทับเมคอัพได้ค่ะ ทุกคนน่าจะรู้กันดีว่าเพื่อประสิทธิภาพในการกันแดดที่สูงสุดเราควรทาซ้ำเมื่อออกแดดจัดๆ ตัวนี้ตอบโจทย์สาวๆที่แต่งหน้ามากๆ เพราะทาทับไปแล้วเครื่องสำอางไม่เละค่ะ แต่ต้องค่อยๆ ลูบเบาๆ นะคะ จากนั้นอาจจะเติมแป้งต่ออีกนิดก็สวยเด้งเหมือนเพิ่งแต่งหน้ามาใหม่ๆ เลยค่ะ เลิฟมาก
ความรู้สึกหลังการใช้ : บอกเลยว่าปลื้มมากกกกก ปลื้มมากกว่าตัวสูตรเดิม รู้สึกว่าเค้ากันแดดได้ดีขึ้น ลองทาไปออกแดดจัดๆหน้าก็ไม่คล้ำลงเลย กันแดดได้ดีระดับที่คิดว่าสามารถใช้เป็นกันแดดไปทะเลได้เลย เนื้อก็ดี ทำให้ทาได้ทุกวันไม่รู้สึกหนักผิว ไม่ทำให้อุดตัน ชอบมากๆ ขึ้นแท่นกันแดดลูกรักไปแล้วจ้า
____________________________________________
            ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะกับ กันแดดกันแก่ Biore UV Aqua Rich สูตรใหม่ตัวนี้ อยากให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันดู ใครที่ชอบกันแดดเนื้อเบาๆ ทาแล้วซึมไปเลย ลองแล้วต้องชอบเหมือนกันแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้หยกต้องไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบาย


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE