Nyx professional Makeup กรุเมคอัพน้อยๆของฉัน

66 13

สวัสดีค่า…ซิสสสสส



คันมือจนต้องมาระบายของ เพราะของมันต้องมีและมีต้องไม่ต่ำกว่า 1 ชิ้น (ก็เลือกไม่ได้ก็หยิบมาให้หมด ถามตังค์ในกระเป๋ามั้ย ไม่เป็นไร ไม่มีแบงค์ในกระเป๋าแต่เรายังมีเงินในแบงค์ โฮะๆๆๆ) นั่นคือที่มาของคำว่า เพราะความสวยรอไม่ได้ (นั่งปาดเหงื่อหลังจ่ายตังเลยสิ)


มิวว่าหลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสายเมคอัพ ต้องไม่พลาดเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เมคอัพของ NYX PROFESSIONAL MAKEUP ไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางอย่างแน่นอน เพราะเมคอัพเขามีความหลากหลายของสีให้เล่น เนื้อสัมผัสก็เยอะมากมายก่ายกอง เข้าไปShopping ทีนึงถึงกับเลือกไม่ถูกเลย และโปรโมชั่น กิจกรรมของแจกก็มีมาตลอด มิวก็เป็นหนึ่งในสาวกของแบรนด์นี้เช่นกันค่ะ

วันนี้มิวจะมาแชร์ กรุเมคอัพน้อยๆของ แบรนด์ Nyx professional makeup ที่เราสะสมมาเรื่อยๆ วันนี้เลยหยิบมารีวิวและสวอชให้ได้ชมกันนะคะ




NYX PROFESSIONAL MAKEUP REVIEW



เริ่มที่ตัวแรกกับ ผลิตภัณฑ์ รองพื้น



NYX PROFESSIONAL MAKEUP CAN’T STOP WON’T STOP FULL COVERAGE FOUNDATION


AND


NYX PROFESSIONAL MAKEUP TOTAL CONTOUR DROP FOUNDATION




แพคเกจ

ทั้ง 2 ชิ้นเป็นขวดแก้วมีน้ำหนัก อย่าเผลอทำร่วงนะ ไม่รอดแน่นอนค่ะ ขวดดีไซน์สวยค่ะ

- can’t stop won’t stop (ขอย่อชื่อน้องนะคะ ชื่อไม่รู้จะยาวไปไหนลูก) เป็นขวดแก้วใสสี่เหลี่ยมทรงสูง หัวปั้มกด มีฝาปิดสนิท เพื่อกันผลิตภัณฑ์เลอะ

- total drop เป็นขวดทรงกลม เหมือนขวดเซรั่มเป็นฝาแบบดรอปไว้หยดเนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อสัมผัส

- Can’t stop won’t stop เนื้อสัมผัสครีมมีความเข้มข้น เนื้อละเอียด เกลี่ยง่ายพอสมควรค่ะ สัมผัสแมตต์แนบสนิทผิว พิกเม้นสีแน่นชัด ปกปิดระดับ full coverage

- Total drop เนื้อสัมผัสแบบลิควิดหรือน้ำ เนื้อสีละเอียด บางเบา เกลี่ยง่ายแห้งเร็ว มิวซื้อมาหลายสีไว้ผสมสีกับรองพื้นอื่นๆในกรุด้วยค่ะ

Finish Look

เนื้อสัมผัสผลลัพธ์ที่ได้

can’t stop won’t stop ผลลัพธ์ผิว ถ้ากดปั้มเนื้อผลิตภัณฑ์ปาดทาเกลี่ยที่ผิวเลยจะได้รองพื้นที่ปกปิดระดับFull coverage แบบที่คอนซีลเลอร์ไม่ต้องถามถึงเลยค่ะ งานผิวที่ได้เป็นแบบแมตต์ สายฝอ สายแฟนซี งานอาร์ต แน่น ติดทน ต้องไปสอยค่ะ ไม่ผิดหวัง แต่ความแน่นย่อมมาก็ความไม่สบายผิวนะ ถ้าใช้ในปริมาณที่ไม่มากแล้วใช้นิ้วมือแท็ปๆตบเบาๆก็จะรู้สึกเบาผิวขึ้นค่ะ

Total drop
เนื้อตรงข้ามกับตัว can’t stop won’t stop เลยค่ะ เป็นอันนี้จะเนื้อสัมผัสแบบน้ำ เนื้อบางเบาแต่พิกเม้นสีแน่น มิวเลยชอบเอาไว้มิกซ์สีกับรองพื้นตัวอื่นเพราะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ของอีกตัวไม่เปลี่ยนไปแต่เราได้สีรองพื้นที่ต้องการค่ะ มิวซื้อไว้หลายสีไว้เพิ่มหรือลดระดับความเข้มของสีผิว ส่วนงานผิวที่ได้สัมผัสแมตต์เหมือนกันค่ะ แต่ให้ความเบาสบายผิวปกปิดพอประมาณเลยนะ เพราะสีพิกเม้นเขาชัดค่ะ
มาต่อที่ลิปสติกของ NYX PROFESSIONAL MAKEUP กันต่อเลยค่า มิวมีอยู่ 3 รุ่น ได้แก่


LIP LINGERIE

LAND OF LOLLIES GLOSSY LIP TINT

SOFT MATTE LIP CREAM



แพคเกจ

ลิปทั้ง 3 รุ่น จะเป็นลิควิดลิปสติกหรือลิปจิ้มจุ่มที่เรารู้จักกันจ้า จะมาในลักษณะแท่งทรงกลม มีแอพลิเคเตอร์ที่นุ่ม ไม่บาดริมฝีปาก แต่ละรุ่นขนาดแท่งเส้นผ่าศูนย์กลางใกล้เคียงกัน แต่ความยาวไม่เท่ากันค่ะ และบางรุ่นจะเห็นเนื้อลิปด้านใน บางรุ่นก็จะเป็นแท่งสีทึบค่ะ เฉดสีใกล้เคียงกับตัวสีแท่งค่ะ ไม่เพี้ยนกว่ากันเท่าไหร่
เนื้อสัมผัส

LIP LINGERIE มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อกลอส เนื้อสีทั้งสองแบบมีความหนึบและข้น แนะนำว่าควรบำรุงริมฝีปากอย่างดี ไม่งั้นลอกขุยตกร่องอยู่ค่ะ เนื้อแมตต์มีความแห้งเร็ว ส่วนกลอสก็มีความฉ่ำวาว เนื้อแน่นติดทนทั้ง 2 รุ่น สีมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย สวยๆทั้งนั้น สีจะเป็นสีสายฝอ สีออกตุ่นๆซะส่วนใหญ่ค่ะ



LAND OF LOLLIES GLOSSY LIP TINT
รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษมีน้อยสี แต่สวยหนัก มิวชอบเนื้อรุ่นนี้ค่ะ แวววาว ฉ่ำแต่เนื้อไม่หนักปาก ทาสวย อ่ะชอบ!!! แต่ติดไม่ทนนะ สไตล์กลอสอ่าจ้า


SOFT MATTE LIP CREAM
เป็นรุ่นที่อยากได้หลายสีมากและไล่ไปเลยทุกระดับสีตั้งแต่นู้ดสุดจนดำสุด เนื้อดีนะ ชอบค่ะ เพราะเป็นลิปที่ใช้หมดแท่งได้เป็นแท่งแรก เพราะเลือกสีมาพอดี้ พอดี สวยและมิกซ์สีได้ไม่ซ้ำเลย เนื้อไม่แห้งและหนักมากเท่า Lingerie แต่ก็ติดทนพอประมาณไม่ได้รู้สึกทรมานตอนเช็ดออกค่ะ


ต่อด้วยพาเลตอีกนิดหน่อย

NYX PROFESSIONAL MAKEUP PALETTE


แพคเกจ

เป็นกล่องพาเลตพลาสติกแข็ง แอบเคยทำร่วงเบาๆแต่ไม่แตกเพราะดวงดีรึป่าวไม่รู้ 555 แข็งแรงทนมืออยู่ค่ะ แต่เวลาไปถูๆไถ สีข้างน้องก็จะถลอกไม่งามเท่าใดนัก

เนื้อสัมผัส

เนื้อสีบางสีก็นุ่มบางสีก็แข็งไปหน่อย แต่สีพิกเม้นชัดฟาดหนักซะใจมากเลยค่ะ เนื้อสีอัดแน่นทุกหลุม สีแมตต์ก็ชัด สีชิมเมอร์ก็พุ่งไปดาวอังคารเลย ชิมเมอร์ละเอียดแวววาวเล่นแสงสวยค่ะ แฟนซีสุดๆ ในจะไปออกงานแฟนซีที่ไหนขอให้หยิบน้องมาฟาด ฟาด ฟาด!!! (กระแทกเสียงสุด) ลงไป รับรองสวยปังไม่ผิดหวัง


ผลลัพธ์และความพอใจ

สีค่อนข้างติดทน ส่วนตอนเบลนสีบางสีชัดติดแน่นเบลนง่าย แต่บางสีก็มีเป็นฝุ่น Fallout ตอนเบลนบ้างส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อแมตต์ที่เป็นฝุ่นตอนเบลน ถ้าสีชิมเมอร์ใช้นิ้วปาดแน่นเนียนสนิททุกสี เหลือบแสงสวยค่ะ มิวชอบพาเลตสีสัน Ultimate มากเพราะเหมือนได้ระบายสีตอนสมัยเด็กๆเลย สีน่ารักและค่อนข้างชัดเกือบทุกสี ที่สำคัญราคาไม่สูงมากจัดโปรโมชั่นบ่อย จะสีกี่พาเลตก็ไม่ต้องคิดเยอะมากค่ะ



วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ขอบคุณทุกคำติชมและการติดตาม ไว้พบกันใหม่ กระทู้หน้าค่าาาา


ดูแลสุขภาพด้วยนะ เพราะช่วงนี้อากาศ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน บำรุงร่างกาย ออกกำลังกายด้วยนะ


Make with Love
mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE