>>review<< เปิดกล่อง her box !! วิธีแก้เบื่อ อยู่บ้าน WFH

55 12

สวัสดีทุกคน !! ช่วงนี้หลายคนคงว่างแบบเราแน่ๆ เพราะต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติกันใช่ไหมล่ะ เรานั้นหากิจกรรมทำทุกอย่าง ตั้งแต่หาซีรีส์หรือหนังดู ฝึกทำอาหาร ทำงานบ้าน ซื้อของออนไลน์ จนเราไม่รู้จะทำอะไรแล้วว :((   

เราเลยไปแอบส่องเฟสเพื่อน ๆ แล้วเจอเพื่อนแชร์เกี่ยวกับกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ที่เรียกว่า her box   เราเห็นว่ามันน่าสนใจเลยลองกดเข้าไป 

เขาเป็นบริการกล่องสุ่มที่ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอาง แต่มีทั้งสกินแคร์ ครีมกันแดด น่าสนใจมาก เหมาะกับช่วงนี้ที่ไม่สามารถออกไปซื้อของอะไรได้ แถมบางแบรนด์ที่เขามีเราก็เคยใช้ทั้งนั้น ว้าวว ไม่รอช้าจ้าา เรากดสมัครทดลองไปเรียบร้อย รอของไม่กี่วัน นางก็มาถึงแล้วว!!!!!


เปิดกล่องออกมา เราได้ผลิตภัณฑ์มาทั้งหมด 6 ชิ้น มีทั้งเครื่อสำอาง สกินแคร์ ครีมกันแดด ได้ผลิตภัณฑ์มาดังนี้

1. Laneige เซรั่ม รุ่น Fresh calming เป็นแบรนด์ที่เรารู้จักอย่างดี เพราะแบรนด์นี้มีหลายผลิตภัณฑ์ที่เราใช้อยู่

2. Sulwhasoo อายครีม ตัวนี้เป็นครีมบำรุงใต้ตา เป็นแบรนด์ที่รู้จักเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยใช้ น่าลองๆ

3. Ultima II โทนเนอร์ ตัวนี้ได้มาขนาดเล็กกระทัดรัดมาก

4. Mille เซรั่ม รุ่น Green tea

5. Bewild บีบีซีซีครีม เหมือนจะเป็นครีมรองพื้น แต่เนื้อดูบางเบาไม่หนามาก

6. Bewild ลิปสติก แบบแท่งเหมือนจะมีหลายสีในแท่งเดียวนะ 

ความรู้สึกของเราเอาตรงๆ ชอบนะ ส่วนใหญ่จะเน้นไปด้านสกินแคร์ก็ถือว่าคุ้มอยู่เพราะบางแบรนด์ถ้าจะซื้อขนาดจริงมาลองก็แพงเอาเรื่อง 55555


>> ในการสมัครบริการ her box เขาจะมีแบบสอบถามเกี่ยวกับผิวของเรา มีราคาให้เลือก 2 ราคา 399 บาท 1 เดือน กับ 999 บาท 3 เดือน สำหรับเราเลือก 999 บาท เพราะดูน่าจะคุ้มอยู่และคิดว่าอีก 2 เดือนลุ้นว่าจะได้อะไรบ้าง ก็สนุกดีเหมือนกัน ใครที่สนใจ เบื่อๆ แบบเราก็ลองไปสมัครกันได้เลยนะ ที่ Website her box หรือถ้าใครเคยลองซื้อแล้วมาเมาท์มอยกันได้นะคะ


ขอบคุณทุกคนที่สนใจเข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ ครั้งหน้าเจอกันใหม่ ขอบคุณค่ะ


ae101

ae101

สวัสดีค่ะ :) เราชื่นชอบการดูแลผิวหน้า ร่างกายเสมอ สนใจในด้านการเลือกใช้สกินแคร์มากกว่า ชอบเที่ยวและลองสินค้าต่างๆ มากมาย

FULL PROFILE