*REVIEW* รวบตึง 2 ลุค 4 อารมณ์ by KATE Tokyo

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา วันนี้จะมาในลุคง่ายๆ สามารถแต่งตามสบายๆ ด้วยของเล่นที่ได้มาจากแบรนด์ KATE ค่ะ สไตล์สาว KATE นั้นสามารถแต่งตามได้ง่าย สีสันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ใช้ได้ทั้งนักศึกษาไปจนถึงวัยทำงาน จึงทำให้แบรนด์ KATE เป็นอะไรที่ครองใจสาวๆหลายคน แบรนด์นี้เป็นเคาน์เตอร์แรกๆที่เราใช้แต่งหน้า ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่หลายอย่างเลย 
เราได้ตัวที่เป็นงานสีมา 6 ชิ้นค่ะ เป็นอะไรที่ยากมากที่จะลงในลุคเดียวพร้อมกันหรือจะเขียน 2 กระทู้ กลัวคนเบื่อค่ะ เราเลยจะแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกันคือ
สีโทนอุ่นและสีโทนร้อนค่ะ แต่สองลุคนี้เราจะรวบตึงในกระทู้เดียว จะพยายามให้กระชับที่สุดค่ะ จะพยายามมมมม
แต่ว่าเป็นกระทู้รีวิวเราจะเน้นเรื่องโปรดักนะคะ ฮาวทูอาจจะต้องน้อยลงไป เรามาดูสวอตช์กันดีกว่าค่ะ หายากมาก ปกติเราไม่ค่อยทำ ขั้นตอนเยอะ แต่อยากให้คนอ่านได้สัมผัสด้วยตาก่อนไปคว้าของจริง
ตามปกติเราจะมีการลงคัดเบ้าหรือลงวีเชพแบบสีสันธรรมดาใช้มั้ยคะ แต่ตัวนี้มันมีความต่างด้วยการสร้าง dimension สีขาวแบบเป็นเลเยอร์!!!

เราลงสีอ่อน ทั่วกระบอกตา สีที่อ่อนกว่าลงมาอีกในเบ้าตา และลงชิมเมอร์ที่อ่อนที่สุดกลางตา เป็นเทคนิคสไตล์ญี่ปุ่นเหมือนกันนะที่ต้องกลางตาเด่น แต่ปกติจะเป็นอายไลเนอร์ แต่พอลงอันนี้กลางตาพุ่งขึ้นมา ส่วนสีน้ำตาลด้านซ้าย ลงชิดขนตา

และสุดท้ายจุดเด่นของรุ่นนี้คือบรอนเซอร์ (สีแดงตามรูป) ลงไปเพื่อให้หลอกตาว่าเรามีเบ้าที่ชัดขึ้น เป็นเทคนิคี่เหมาะกับคนเอเชีย และสุดท้ายคือสร้างเส้นใต้ตา และมีการทำดอลลี่อายให้น่าเอ็นดู

เอาจริงๆตอนแรกเราช็อกมากนะ ใช้ยังไงอะ ตาจะบวมมั้ยอะน่ะ วิ้งในวิ้ง
แต่พอใช้ไปทึ่งมาก เค้าคิดมาดีแล้วจริงๆ ดักทุกทางไม่ให้ตาบวมด้วย
-อายแชโดว์น้ำตาลชิดขอบตา
-บรอนเซอร์หัวตา
-บรอนเซอร์ใต้ตา
ยอมก็ได้จ้า ยอมแล้วจริงๆ 
เอาล่ะ เรามาดูลุคโทนแรกที่เราแบ่งไว้สำหรับคนที่ชอบโทนอุ่น หรือมีอันเดอร์โทนเหลือง เมื่อเราทาแล้ว ฟินิชลุคเป็นยัง
เอาล่ะ เรามาเปลี่ยนลิปสติกกันค่ะ จะบอกว่าตัวนี้เป็นตัว Limited edition นะคะ ปลอกลิปสติกสวยมาก ขนาดพกพาไม่กินเนื้อที่ ติดใส่กระเป๋าไว้เปลี่ยนลุคกัน
เอาล่ะ มาเข้าสู่ไลน์สุดท้ายแล้วนะคะ
สำหรับคนที่ชอบสีโทนเย็นผิวหรือเป็นอันเดอร์โทนชมพู ฟินิชลุคออกมาแล้วก็ค่อนข้างจะหวานอยู่นิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ
หมดแล้วค่ากับโซน color ในวันนี้
ถ้าพูดถึงโซน color จบแล้วแบบนี้แปลว่ามีโซนผิวหรือเปล่าน้าาา ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ
ขอบคุณแบรนด์เครื่องสำอางค์ KATE มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ ถ้ามีกิเลสก็โทษกันไม่ได้น้า วันนี้ไปก่อนละค่ะ สวัสดี *ไหว้ย่อ*


เจ๊เมย์เมคอัพ

เจ๊เมย์เมคอัพ

เป็นผู้หญิง ที่มีจริตกะเทย เป็นคนรักสัตว์ เป็นทาสหมาแมว ชอบแต่งหน้าทั้งหน้าตัวเองทั้งคนอื่น ชอบเรียนแต่งหน้า เรียนอยู่นั่น เรียนไม่หยุด เรียนแล้วก็ชอบบอกบุญ เราจะไม่สวยคนเดียว มันไม่เริ่ด เป็นคนปกติดีบ้างไม่ดีบ้าง จะชมตัวเองก็เขิน เนี่ย เปิดตัวก็ไม่เต็มแล้วป้ะ 55555555

FULL PROFILE