ชวน Beauty Check แค่เซลฟี่แล้วเลือกทีม #ทีมผมยาว หรือ #ทีมผมสั้น ลุ้นรับรางวัลจาก TRESemmé 10 รางวัล เช็คเลย!

130 133
ผมสั้นก็ชอบ ผมยาวก็ดี อาจจะมีบางคนที่เป็นแบบฟริ้งที่ชอบทั้งผมสั้นและผมยาว แต่พอได้ก้าวเข้าไปวงการผมสั้นแล้ว อย่างที่เขาพูดกัน! วงการนี้เข้าแล้วออกยาก แต่เอาจริงๆ ไม่ว่าจะผมยาว หรือ ผมสั้น ก็ดูดีทั้งคู่ อาจจะคนละสไตล์กันเท่านั้นเอง เรื่องของทรงผมก็แล้วแต่ว่าเราชอบแบบไหน สไตล์ไหนเหมาะกับตัวเอง ทรงผมแบบไหนที่ทำแล้วมั่นใจ ก็ทรงนั่นและเป็นทรงที่ดีที่สุดของเราแล้วเนอะ!!

วันนี้บ้านจีบันอยากชวนเพื่อนๆ มา Beauty Check แค่ถ่ายรูปเซฟฟี่ตัวเองแบบไหนก็ได้ แล้วมาเลือกทีมที่ชอบ ผมแบบไหนที่ใช่ ระหว่าง"ผมสั้นหรือผมยาว" ชอบผมแบบไหนเลือกทีมนั้นเลยจ้า! ใครชอบทีมไหนเลือกโล้ดดดดด :D

โจทย์คือ

ชวน Beauty Check แค่เซลฟี่แล้วเลือกทีม

#ทีมผมยาว หรือ #ทีมผมสั้น เลือกเลย!


ร่วมสนุก กันได้ง่ายๆ แค่เซฟฟี่ตัวเองท่าโพสแบบไหนก็ได้ จะแต่งหน้าจัดเต็ม พร็อบจัดหนักได้หมด เสร็จแล้วมาตั้งกระทู้ Beauty Check แล้วเลือกทีมว่าทีมผมสั้น หรือผมยาวได้เลยจ้า 

ใครผมสั้นแต่ชอบผมยาว ก็เลือก #ทีมผมยาว ได้น้าาาา 

หรือ

ใครผมยาวแต่ชอบผมสั้น ก็เลือก #ทีมผมสั้น ได้จ้า


เลือกทีมที่ชอบได้เลยจ้าาาาา !!!

ส่งการบ้านได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดนะคะ อวดสกิลการเซลฟี่ของตัวเองมาได้เลย จะโพสท่าแบบไหน แต่งหน้าปังๆได้หมด เช็คอีกครั้งก็ได้ ส่งการบ้านเข้ามากันเยอะๆ น้าาา :)

วิธีการร่วมสนุก

  1. ตั้งกระทู้ !! เลือกหมวด Salon Closed
  2. เลือกกรอบได้เลยว่าคุณเป็นทีมไหน #ทีมผมยาว หรือ #ทีมผมสั้น
  3. ติด Issue : SalonClosed
  4. อย่าลืมเอาลิงค์มาแปะในคอมเมนต์กระทู้กิจกรรมนี้นะจ๊ะ


อย่าลืมติด Issue :  SalonClosed น้า

ของรางวัล
กิจกรรมนี้เราได้สปอนเซอร์ใจดีจาก TRESemmé สนับสนุนของรางวัลให้กับ Jebanista ไปทดลองใช้เพื่อกู้ผมพังให้สวยปัง 10 เท่า* ส่งตรงถึงบ้าน 10 รางวัลด้วยกัน เป็น Tresplex Giftset ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากเทรซาเม่ที่มีเทคโนโลยี TRESplex สุดล้ำ ไปลองใช้กันเล้ยยยย ใครที่รับรางวัลไป อย่าลืมกลับมารีวิวบอกต่อความฟินหลังจากทดลองใช้น้าาาา :)

*ผมพังคือผมผ่านการกัดสี,ทดสอบการขาดร่วงกับปอยผมที่ผ่านการกัดสีเทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์


ระยะเวลาร่วมกิจกรรม
วันเสาร์ที่ 18 เมษายน - วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น

ประกาศผลผู้โชคดี
วันจันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2563

ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว ก็ดูดีมั่นใจได้ แต่ที่สำคัญเราต้องใส่ใจดูแลเส้นผมของเราให้ดูสุภาพดี บำรุงผมให้นุ่ม เงางามอยู่เสมอ แค่นี้ก็ดูดีพร้อมทำทรงผมทุกสไตล์แล้วจ้าาาาา :)