ชวนแชร์! สูตรหมักผมบอกลาผมเสีย ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน

98 58

บำรุงผมสวย แก้ปัญหาผมเสีย!!


ใครที่ชอบทำสี หนีบผม ไดร์ผม ม้วนผม ชอบทำผมแบบต่างๆ ถึงเวลามาบำรุงผมกันแล้ว จะฟินแค่ไหน! ถ้าเราหมักผมเองได้ที่บ้าน บำรุงผมของเราให้สุขภาพดี ไม่ขาดหลุดร่วง ช่วยให้ผมของเรากลับมาหนาและมีน้ำหนัก ต่อไปนี้จะทำผมทรงไหนผมก็สวยเป๊ะ เพราะผมไม่เสีย ไม่จำเป็นต้องไปทำที่ร้านเพราะเราสามารถหมักผมเองที่บ้านได้

วันนี้เลยอยากชวนชาวจีบันมาแชร์ไอเดียหมักผมด้วยตัวเอง ว่าใช้อะไรบ้าง มีเทคนิคการหมักผมที่บ้านยังไง? ให้ผมสวยโดยไม่ต้องไปร้าน สามารถบอกได้ทุกสูตรเลยน้า ไม่ว่าจะเป็น สูตรหมักผมจากธรรมชาติ หมักผมด้วยของใช้ในบ้าน หรือจะเป็นทรีทเม้นท์หมักผมก็ได้ บอกมาเลย ใช้ยังไง? หมักบ่อยไหม? ครั้งละกี่นาที บอกมาได้หมดเลยน้าาาาา มาแชร์ทริคเด็ดบำรุงผมกันเถอะ :D
ร่วมแชร์สูตรหมักผมง่ายๆ แค่คลิกปุ่มด้านล่างเข้าไปตอบคำถามให้ครบทุกข้อ พร้อมกับแชร์ทริคเด็ดหมักผมด้วยตัวเองที่บ้านใช้อะไร ? ทำยังไง? บอกบุญต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ เผื่อเพื่อนๆอยากหยิบสูตรหมักผมไปทำตามกันบ้างเนอะ :)


คลิกปุ่มด้านล่าง เพื่อแชร์สูตรหมักผมด้วยตัวเองเลยจ้า 

V
var css = "div[data-qa=mobile-modal] iframe { min-height: calc(100% - 80px)!important; max-height: calc(100% - 80px)!important; }"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);
ชอบใช้ไอเท็มหมักผมตัวไหนเป็นพิเศษ ปลื้มมากกกก ชอบสุดๆ สามารถไปตั้งกระทู้ป้ายยาบอกต่อความฟินให้เพื่อนๆในคอมมูนิตี้ หรือถ้าใครไม่ถนัดตั้งกระทู้รีวิวสามารถเข้าไปรีวิว ให้คะแนนเพลินๆ กันที่ กันได้นะจ๊ะ บอกต่อของเด็ดของดี ง่ายๆ ใช้เวลาไม่เยอะ ป้ายยากันรัวๆ ได้เลยจ้าาาาา :D