เคล็ดลับหน้าเด็ก! ดูแลผิวหน้าท้าร้อน ..บำรุงผิววนไปจ่ะ

48 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Work From Home ก็บำรุงผิว From Home กันไป คราวนี้มาด้วยเรื่องของหนังหน้า..ที่อยากจะมาระบายนิดนึงค่ะ

แรกๆ ก็นึกว่าจะไม่เครียดตอนนี้อยู่บ้าน ทั้งร้อน ทั้งเครียด ของอร่อยๆ ก็ไม่ได้กิน โอ้ย... ชาบูจ๋า หมูทะจ๋า โหยหาเหลือเกิน และเพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูสดชื่นขึ้น หน้าไม่โทรมให้คนข้างบ้านจับได้ว่า..เครียดมากเกินไปแล้ว ก็โบกครีมบำรุงเข้าไปเลย ทั้งเช้าและเย็น

เคล็ดลับหน้าขาว อมชมพู ดูอ่อนเยาว์คู่นี้แจ่มๆ ครีมรกแกะสกัดเข้มข้น!! ที่ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เอ้าซี้!! วิกฤตหาย ชั้นจะผิวหน้าปังให้พนักงานในร้านหมูกะทะทักว่าชั้นแอบไปดึงหนังหน้ามา โว๊ะ โห๊ะ โห่ะ ....
มาที่ตัวนี้ก่อนเลย รีเบิร์ท พลาเซ็นต้น แอนตี้ ริงเคิล วิตามินอีและลาโนลินครีม ตัวนี้เป็นรกแกะเข้มข้น เคลมเรื่องลดรอยเหี่ยว ริ้วรอย ที่ใช้สำหรับช่วงเช้า กลางวัน อันนี้เนสลงหลังจากทาเซรั่มค่ะ แต่จริงๆ แทบไม่ต้องเลย ล้างหน้าเสร็จจะลงครีมไปเลยก็ได้  ..

มาเรื่องกลิ่นที่เนสรู้สึกว่ากลิ่นอ่อนๆ แต่เนื้อครีมดูด้วยตาเปล่าเห็นชัดเลยว่าดูข้นมาจน แอบลังลา เพราะกลัวเนอะ แต่ต้องลองค่ะ มาถึงจุดนี้แล้วนี่นะ
เนื้อดูเข้มขนมากจริงๆ พอลงสัมผัสกับหน้าแล้วไม่เหนอะ เนื้อไม่หนักเลย รู้สึกว่าซึมได้เร็วนะคะ ก็บำรุงแล้วตามด้วยครีมกันแดด แต่งหน้าได้ปกติ ระหว่างวันหน้าก็ไม่เยิ้มค่ะ สำหรับเนสนะ ถ้าเนื้อหนักจะแฉะมาก เพราะเป็นคนเหงื่อออกง่ายและเยอะด้วย
ส่วนสีฟ้า รีเบิร์ท อีมู แอนตี้ ริงเคลิล ครีม อันนี้จะเป็นสูตรสำหรับกลางคืนค่ะ เพราะเขาจะมีส่วนผสมของกรดผลไม้หรือ AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น ซึ่งก็นั่นแหล่ะจะช่วยเรื่องดริ้วรอยตื้นและจุดด่างดำไปด้วยเลย ซึ่งตัวนี้เนสก็จะทาหลังจากลงเซรั่มไปแล้วเหมือนกัน กลิ่นและเนื้อมีความคล้ายกับกระปุกสีพีชค่ะ ความรู้สึกหลังจากตื่นตอนเช้าหน้าก็ดูสว่างสดใส ดูไม่โทรม ที่สำคัญไม่แห้งด้วย ปกติถ้าใช้ครีมที่ไม่เข้มข้น หน้าเนสจะแห้งเป็นขุยหน่อยๆ เพราะนอนในห้องแอร์

สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าในช่วงนี้ 2 กระปุกนี้ก็แนะนำเลย ราคาไม่แรงมาก หาซื้อได้ที่วัตสันออนไลน์ Watsons, Tops, Gourmet Market, Big C Pure และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE