Biore ยืนหนึ่งเรื่องกันแดด! ซัมเมอร์นี้แดดแรงแค่ไหน ก็ไม่กลัวแก่

57 12

อย่างที่รู้ๆกันว่าประเทศไทยนั้น แทบจะเป็นซัมเมอร์ตลอดเวลา เพราะแดดแรงทั้งปีเลยจ้าแม่ ซึ่งก็เป็นตัวร้ายกับผิวเราซะเหลือเกินนนน ไม่ว่าจะคล้ำเสีย ผิวไหม้ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ไม่พ๊ออ! นางยังจะทำให้ผิวเราแก่ไวกว่าเดิมด้วย!!!! แต่วันนี้แก้มมีไอเท็มเด็ดมาแนะนำค่ะ

นั่นคือ Biore UV Aqua Rich Watery Essence สูตร Micro Defense SPF50+ PA++++ กันแดดบีโอเร ยืนหนึ่งในใจแก้มมานานนนนนน รุ่นเก่าว่าปั๊วะแล้ว รุ่นใหม่ก็คือปังไม่ไหววว


นางมีนวัตกรรม “Micro Defense” กันแดดอนุภาคเล็กระดับไมโครเลยจ้า 


ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้มิดชิด กันแดดทุกซอกทุกมุม ครอบคลุมทุกตารางผิวเลยค่ะ ปกป้องผิวจาก UVA ที่เป็นตัวการทำลาย Collagen ทำให้ผิวแก่!!! แถมกัน UVB ขั้นสุด บอกลาผิวคล้ำเสีย หน้าหมองหม่นไปได้เลยจ้ะะะ 

เหมือนเดิมเลยค่ะ Biore UV Aqua Rich แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสจะต้องเป็น Watery Essence เอสเซ้นต์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิว จะเติมระหว่างวัน หรือทาทับเมคอัพก็ยังได้


ผ่านการทดสอบแล้วเรียบร้อยว่า ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้อุดตัน เป็นกันแดดที่เลิศมาก กันแดดได้ดีเยี่ยมจริง ๆ เป็นปลื้มเลยค่ะ อ้อ! แถมนางยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย! บอกเลยว่าเหมาะกับบ้านเราสุดๆ เริ่ดเว่อร์ 

สำหรับแก้มที่เป็นคนผิวมันนั้นนน บอกได้เลยว่า 10/10 ไปเลยจ้า

ชอบมาตั้งแต่รุ่นเก่าแล้ว ซึ่งรุ่นนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ กันแดดได้ดีมากกก ออกแดดแรงๆ ก็ผิวไม่คล้ำ ไม่เบิร์นเลย


เนื้อสัมผัสก็คือดีงาม ซึมไว ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วยยยทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ใช้ได้ทั้งผญ ผชเลย  ยกให้เป็น Must Have Item สำหรับซัมเมอร์นี้เลยค่ะ จะลืมอะไรก็ลืมได้ แต่จะลืมทากันแดดไม่ด้ายยยยย  

ใครลองแล้วเป็นยังไงก็อย่าลืมมาแชร์กันนะคะ 

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าน้าาา ขอบคุณค่ะ


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE