3 จีบันสายสกินแคร์! รีวิว No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening แบรนด์ดังจากอังกฤษ

88 17
Jeban x No7
นักช้อปเมื่อเข้า Boots ทีไร เราก็มักจะเห็นแบรนด์ No7 หรือนัมเบอร์เซเว่นอยู่ตลอด จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ดังแค่ในไทย แต่เป็นสกินแคร์อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ* เลยทีเดียวที่มีมานานกว่า 80 เชียวนะ!

ด้วยราคาที่น่ารักจับต้องได้ แต่คุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้นระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว มีหลายผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวของเรา ซึ่งเรื่องประสิทธิภาพการใช้ แน่นอนว่าเป็นแบรนด์จากฝั่งอังกฤษเขาก็ผ่านการทดสอบด้านความงามของบู๊ทส์ประเทศอังกฤษมาแล้วนะจ๊ะ ดังนั้นหากใครยังไม่ได้ลองใช้บอกเลยว่าอย่าพลาดที่จะลอง

*จากผลสำรวจ IRI Gateway 52 สัปดาห์ ตั้งแต่ก.พ. 61- ก.พ. 62 โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ

และวันนี้เราก็มีรีวิวการใช้จริงของ 3 สาวจีบันในการลองใช้ไลน์ No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare ที่เน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ถึงจะเป็นแบรนด์ฝั่งยุโรป แต่เขาก็มาพร้อมกับส่วนผสมที่คิดค้นเป็นพิเศษสำหรับคนเอเชีย

  •  เมทริซิล 3000 พลัส*(Matrixyl 3000 PlusTM) 
    ส่วนผสมที่โดเด่น และทรงประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยของ No7 ที่จะช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวหน้ารู้สึกกระชับขึ้น
  • โปร เรตินอล
    ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวแลดูกระจ่างใส ซึ่งเป็นส่วนผสมอันโดดเด่นในชุดสกินแคร์เซรั่ม เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม 
  • ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์  
    ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส และสารสกัดจาก เอมบลิกา (อินเดียนกูสเบอรี่) มัลเบอร์รี่ และวิตามินซี ที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น
โดยในไลน์ No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare นี้จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ตัว
  • No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum ขนาด 30 มล.ราคา 1,350 บาท  
    เซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก เหมาะกับคนที่อายุ 30-45 ปี หรือคนที่เริ่มกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยต่างๆ ด้วยส่วนผสมที่จะช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น พร้อมกับกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าแลดูกระชับ และดูเรียบเนียน

  • No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum ขนาด 30 มล. ราคา 1,400 บาท 
    เซรั่มเพื่อคนที่กังวลปัญหาริ้วรอยร่องลึก และผิวไม่กระจ่างใสในขั้นตอนเดียว ช่วยปรับผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดเลือนลง พร้อมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และมลภาวะต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย และผิวหมองคล้ำ
  • No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,450 บาท 
    เซรั่มที่สุดที่ของ No7 ในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ที่หลายคนได้ลองพิสูจน์แล้วบอกว่าเวิร์ค! เพราะเขามีสารบำรุงเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ และแลดูกระจ่างใส พร้อมกับให้สีผิวที่ดูเรียบเนียน

  • No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Night Cream  (50 มล. 1,300 บาท) 
    ไนท์ครีมที่ทำงานร่วมกับระบบการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติของผิวเราได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยในการปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง พร้อมให้ผิวดูขาว และกระจ่างใส
แค่เห็นคุณสมบัติ ก็บอกเลยว่าอยากเห็นประสิทธิภาพรีวิวการใช้จริง!
ซึ่ง 3 เมมเบอร์ของเราก็เป็นตัวแทนที่จะบอกต่อความดีงามของ 
No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare

โดยเราได้ชวน 3 เมมเบอร์ทั้งสายสกินแคร์ตัวแม่ ทั้งสายวิเคราะห์ส่วนผสม สายสกินแคร์ไฮเอนด์ และสาวที่เคยไปเยือนอังกฤษมาคอนเฟิร์มว่าเขาดังจริงๆ ที่นู่น~
เพื่อให้มาทดลองใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตามช่วงเวลาที่ทาง No7 เคลมว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดี และเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมในการทดลองใช้สกินแคร์ด้วยค่ะ

PoonxPoon

เริ่มกันที่คุณปุ่น PoonxPoon ถ้าพูดถึงสายสกินแคร์ จะขาดคนนี้ไปได้ยังไง! จากที่เราเคยเห็นรีวิวของคุณปุ่นกันมาก็เรียกได้ว่าทดลองใช้มาสารพัด~ ดังนั้นแล้วเรื่องการดูส่วนผสม เจาะลึกสกินแคร์ต่างๆ ต้องยกให้คุณปุ่นรีวิวเลย ถึงแม้จะเริ่มเข้าวัยเลข 4 แล้ว แต่เรื่องผิวบอกเลยว่าไม่มีแพ้ใครน้าา :)

โดยเราให้คุณปุ่นทดลองใช้เซรั่มทั้ง 3 สูตร
  • No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum 
  • No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum 
  • No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum
"ด้วยวัยที่แก่มากแล้วจะเข้าเลข 4 และผลจากการนอนดึกเป็นประจำ ดื่มน้ำน้อย มีรอบเดือนมาอี๊กก ทำให้ผิวพังมากก ถ้าซูมที่ผิวดูใกล้ๆจะเห็นว่ารูขุมขนบานกว้างมาก และริ้วรอยเส้นเล็กๆใต้ตา และร่องลึกข้างแก้มค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว บวกกับมีสิวอักเสบที่เกิดจากประจำเดือนมาและแพ้มาสก์ ทำให้มีรอยแดงจากสิวหลายที่เลย

หลังใช้สองสัปดาห์ ผิวดูอิ่มฟู กระชับขึ้นอย่างรู้สึกได้ รู้สึกว่าผิวเต็มขึ้น ไม่หลวมๆ และโรย เหมือนตอนก่อนใช้ รูขุมขนเล็กกระชับลง จับผิวแล้วนุ่มๆ หยุ่นๆ อิ่มเด้ง รู้สึกได้เวลากดที่ผิว ผิวมีความเด้งๆรับมือได้ดี ริ้วรอยร่องลึกตรงข้างแก้มดูตื้นขึ้น และริ้วรอยเส้นบางๆใต้ตาดูเติมเต็ม

อีกเรื่องที่ชัดเจนไม่แพ้กัน คือ หน้าดูสว่างกระจ่างใส ไม่หมองไม่โทรม ทั้งๆที่ยังนอนดึกเป็นประจำเหมือนเดิม แต่คนรอบข้างทักว่าช่วงนี้หน้าดูสดใส ไปทำอะไรมา อันนี้ปลื้มมากก"


คลิกอ่านรีวิวจากคุณปุ่นได้ที่นี่เลยค่า :)

Kchanpen28

คุณเตยสาวท็อปอันดับหนึ่งของเว็บมายาวนาน~ อย่างที่เรารู้กันคุณเตยมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตสทำให้ได้ไปเยือนหลายประเทศมามากมาย หนึ่งในนั้นก็มีประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของ No7 และเป็นแบรนด์ดังที่นู่นเลยทีเดียว ซึ่งคุณเตยก็บอกว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ไปที่นู่น แอร์โฮสเตสทั้งหลายก็จะพากันเข้าไปช้อป No7 ที่ Boots กันนี่แหล่ะ!

สำหรับพี่เตยเอง เราแนะนำให้ลองใช้เซรั่มทั้ง 3 สูตรเช่นเดียวกันค่า~
  • No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum 
  • No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum 
  • No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum
"หลังจากที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้มา 2 สัปดาห์  ริ้วรอยต่างบนหน้าเราดูดีขึ้นมากจริงๆ ไม่ใช่ว่าไม่มีเลย ยังมีค่ะแต่แค่ดูดีขึ้น ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำจากสิวก็ลดลง ความผิดปกติของสีผิวตรงช่วงโหนกแก้มก็ดูดีขึ้น ร่องแก้มและรูขุมขนดูดีขึ้นจริงๆ อย่างที่เราบอกว่าบางวันเราก็ใช้ 3 ตัวนี้พร้อมกัน ผลพลอยได้คือผิวดูฟู ผิวดูสุขภาพดีขึ้น"

อ่านรีวิวจากคุณเตยได้ที่นี่เลยค่า :)

Anyarizz

คุณขวัญสาวสายสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ ที่เรามักจะเห็นรีวิวไอเท็มเด็ดๆ จากคุณขวัญเสมอ ซึ่งเราเองก็อยากให้คุณขวัญได้ลองใช้ No7 ด้วยความที่เป็นสกินแคร์พรีเมี่ยมแต่ราคาจับต้องได้ เพื่อพิสูจน์ว่าราคาน่ารักแบบนี้ แต่ผลลัพธ์อาจจะไม่แพ้สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์เลยก็เป็นได้

เราเลยส่งให้คุณขวัญลองใช้ No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Skincare ทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม และเซรั่ม
"หลังจากที่ป้าขวัญใช้มาสักระยะ คือรู้สึกเลยว่า No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum เซรั่มตัวนี้ ทำให้ผิวเนียนละเอียด สบายผิวมากเลยค่ะ กลิ่นอ่อนๆ สบายผิวสุดๆ เนื้อสำผัสนุ่มเกลี่ยง่ายมากค่ะ

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Day Cream SPF 30+
ตัวนี้หลังจากใช้ จะปรับให้สีผิวสว่างขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ เนื้อไม่หนักมาก กลิ่นดีมาก เหมือน Skincare CounterBrand เลยค่ะ สำหรับป้าตัวนี้ถือว่าคนผิวแห้งอย่างป้าน่าจะเลิฟนะคะ เพราะไม่ได้ทำให้ผิวดูแห้งเกินไป เสมือนผิวสุขภาพดี แบบฉ่ำน้ำแต่ไม่มันค่ะ แต่งหน้าแล้วไม่รบกวนการแต่งหน้าค่ะ

ส่วน Night ครีม No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Night Cream ตัวนี้ช่วยในเรื่องของฟื้นฟูของผิวได้ดีมากๆค่ะ ปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอพร้อมกับเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใสนั่นเอง"


อ่านรีวิวจากคุณขวัญได้ที่นี่เลยค่า :)

บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้ม รีวิวฉบับสั้นๆ ของ Jebanista ทั้ง 3 คนเท่านั้น ใครอยากรู้ว่าใช้แล้วดีจริงแค่ไหน รอติดตามอ่านรีวิวฉบับเต็มได้เลยค่า :)

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ได้แล้วที่ Boots ทุกสาขา หรือตอนนี้คลิกช้อปออนไลน์กันได้เลยที่ Lazada แล้วมาพิสูจน์กันว่าสกินแคร์แบรนด์ดังจากอังกฤษที่ราคาน่ารัก ก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีงามไม่แพ้แบรนด์ไหนๆ เลย