ผิวสวยอ่อนเยาว์ด้วย No7 แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ

78 17
Jeban x No7

เราว่าสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนรวมทั้งตัวเราที่มีอายุ 30+ กังวลมากที่สุดก็คงไม่พ้นเรื่องริ้วรอย ตีนกา ร่องรอยต่างๆบนหน้า รอยดำรอยแดงจากสิวที่หายยากขึ้นและความหมองคล้ำหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในบางจุด ถ้าพูดกันถึงตามอายุที่เพิ่มมากขึ้นแล้วหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ตอนนี้เรา 35 ปี ริ้วรอยเราก็มากกว่าตอนอายุ 30 ถ้าเรายังคงไม่หาตัวช่วยดูแลผิวต่อไป ไม่อยากคิดถึงตอนอายุ 40 เลยว่าจะเป็นยังไง


ปัญหาผิวที่เรามีในวัย 35 ปี  คือ

  1. ริ้วรอยบนใบหน้า ตีนกา ร่องแก้ม เส้นใต้ตา วันไหนที่หน้าขาดการบำรุง สิ่งเหล่านี้จะชัดมากเพราะผิวเราแห้งมาก

  2. สีผิวไม่สม่ำเสมอ เรามีปัญหาสีผิวตรงช่วงโหนกแก้มเข้มกว่าบริเวณอื่น อันนี้เพิ่งมาเป็นตอนอายุ 33 ปี ถ้าดูแลไม่ดีปล่อยให้หน้าหมองคล้ำ ความเข้มของสีผิวตรงนั้นจะชัดมาก

  3. ปัญหาผิวหมองคล้ำในช่วงที่ไม่ดูแลผิวอย่างจริงจัง

  4. รอยดำรอยแดงจากสิวที่หายยากกว่าเดิม ตอนที่ยังไม่ 30 นะรอยดำรอยแดงจากสิวสามารถหายไปได้ใน 1-2 อาทิตย์โดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย

  5. รูมขุมขนกว้างตรงหน้าแก้ม



หลังจากที่กล่าวถึงปัญหาผิวที่เรามีมาทั้งหมด เราก็จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยของเราในช่วงนี้ คือในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเนี่ยเราใช้ผลิตภัณฑ์ 3 ตัวนี้สลับกันไปสลับกันมา บางทีก็ใช้ทั้ง 3 ตัวรวมกันเลย ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ No7 ในกลุ่ม “No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare


  1. No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Serum

  2. No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum 

  3. No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum


ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้ผ่านการพิสูจน์ผลลัพธ์จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และวันนี้เราจะมารีวิวผลการใช้จริง 2 สัปดาห์ของเรา


ถ้าพูดถึงแบรนด์ No7 น้อยคนมากๆที่จะไม่รู้จักแบรนด์นี้ เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สกินแคร์ดังอันดับ 1 จากประเทศอังกฤษและเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับ Boots ในประเทศไทยมายาวนานมากจริงๆ คือเราอ่ะ ตอนที่ได้เป็นแอร์โฮสเตสเนี่ยเราไป London , Manchester , Birmingham หรือแม้แต่ Edinburgh ประเทศ Scotland เราเดินเข้า Boots ทุกที่เลย และผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้และเราเห็นแอร์โฮสเตสที่ไปด้วยกันหลายๆคนใช้ ก็คือ No7 คือไปกี่ครั้งก็ต้องมีผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้กลับมาด้วย

แบรนด์ No7 กับความดังและชื่อเสียงของแบรนด์ที่สามารถครองใจสาวๆมาได้ถึง 80 ปี เป็นเพราะมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในเรื่องของผิวพรรณของสาวๆได้เป็นอย่างดี  เรื่องคุณภาพก็เป็นระดับพรีเมียมที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะBootsที่อังกฤษมีนักวิทยาศาสตร์ทางด้านความงาม ทำการค้นคว้าทดลองและวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อหาส่วนผสมที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการดูแลผิว และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับและดังมากที่สุดก็คือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย 




No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum


กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องการช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ทางแบรนด์คิดค้นมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ อุดมไปด้วย 

  • เมทริซิล 3000 พลัส ซึ่งเป็นตัวเด่นในการช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นและผิวหน้ากระชับขึ้น

  • โปร เรตินอล ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ ให้ผิวดูกระจ่างใส

  • ไวท์เทนนิ่ง คอมแพล็กซ์ ที่มีสารสกัดจากเอมบลิกา (อินเดียนกูสเบอร์รี่) , มัลเบอร์รี่และวิตามิน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสจุดด่างดำแลดูเลือนลง





No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Serum


มาเริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ เซรั่มตัวนี้เน้นช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยร่องลึกต่างๆ เหมาะกับคนที่มีอายุช่วง 30-45 ปี หรือจะเป็นคนที่เพิ่งเริ่มมีริ้วรอยก็ใช้ได้นะคะ ส่วนผสมหลักที่เด่นมาก คือ เมทรีซิล 3000 พลัส ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกแลดูตื้นขึ้น นอกจากนี้ยังมีกรดไฮยารูโลนิคที่ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระชับเรียนเนียนมากยิ่งขึ้น 








เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นที่มีสีขาวขุ่น เนื้อเซรั่มซีมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก




ความรู้สึกหลังใช้ :


เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากเลย ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะบนใบหน้าเลย หลังจากที่ใช้มา 2 อาทิตย์ที่ชัดมาสำหรับเราคือการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา เพื่อผิวได้รับการเติมความชุ่มชื้นอย่างดี ผิวดูอิ่มน้ำ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าริ้วรอยต่างๆที่มีอยู่ต้องดูจางลงอย่างแน่นอน ไม่ได้หายไปนะคะ ริ้วรอยนี่สะสมมา 30 กว่าปีไม่หายไปง่ายๆแน่นอน แต่เซรั่มตัวสามารถช่วยให้ดูจาง ไม่ชัดเหมือนเมื่อก่อน


ราคา 1,350 บาท (30 ml.)






No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum


เซรั่มที่เหมาะกับผู้ที่มีริ้วรอยร่อยลึกและมีปัญหาผิวหมองคล้ำ สามารถบำรุงได้ในขั้นตอนเดียวเลย ส่วนผสมสำคัญก็คือ เมทริซิล 3000 พลัส ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้กับผิว นอกจากนี้ยังมี Whitening Complex มีสารสกัดจากเอมบลิกา (อินเดียนกูสเบอร์รี่) , มัลเบอร์รี่และวิตามิน ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือนลง ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและการเผชิญมลภาวะต่างๆที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและดูหมองคล้ำ




เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มเป็นเหมือนเนื้อครีมสีขาว เซรั่มตัวนี้จะเนื้อหนาสุดใน 3 ตัว เมื่อทาลงบนหน้าแล้วให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมมากกว่า มีความเป็นครีมเคลือบอยู่บนหน้า แต่ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะเลย




ความรู้สึกหลังใช้ : 


ตัวนี้ที่เราเห็นชัดมากคือ เรื่องการปรับผิวให้ดูกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำจากสิวที่เรามี และที่สำคัญที่เราบอกว่าเรามีปัญหาผิวสีเข้มตรงช่วงโหนกแก้ม ตัวนี้ช่วยลดได้ในระดับหนึ่งเลย ไม่ดูชัดเหมือนเมื่อก่อน แต่ถ้าถามเราเราทาเน้นหนักตรงนั้นมากจริงๆเพราะอยากรู้ว่าช่วยได้มั้ย  ผลที่ได้คือพอใจเลยล่ะ


***ข้อควรระวังของตัวนี้คือ เวลาที่ทาต้องเว้นช่วงรอบดวงตาด้วย***


ราคา 1,400 บาท (30ml.)





No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum


เซรั่มช่วยลดเลือริ้วรอยที่นักวิทยาศาสตร์ด้านความงามที่บู๊ทส์ประเทศอังกฤษ พิสูจน์แล้วว่าเวิร์คจริง อุดมด้วยสารบำรุงเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูให้ดูอ่อนเยาว์ 

  • เมทริซิล 3000 พลัส ส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย

  •  วิตามินซีที่สามารถช่วยลดเลือดจุดด่างดำได้  

  • ไฮยาลูโรนิคแอซิดและฮิบิสคัส ที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิว ริ้วรอยแลดูลดเลือน ดูอ่อนกว่าวัย

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี TRIPLE ACTION มอบผลลัพธที่ชัดเจนที่สุด คือ ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ยกกระชับผิวและปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของแบรนด์ No7 ตอนนี้ 





เนื้อผลิตภัณฑ์ : เซรั่มตัวนี้มีสีครีมขุ่น เท่าที่เราใช้เราว่าเนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้นกว่า No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Serum (หลอดสีเขียว) หน่อย คือเนื้อเซรั่มคล้ายกันมาก แต่พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกได้เลยว่าตัวนี้มีความเข้มข้นกว่า




ความรู้สึกหลังใช้ :


 ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาเนี่ยเราลดน้ำหนักลงไป 6 กิโลกรัม เวลาที่เราน้ำหนักลดเนี่ยจะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าเราโทรม ผิวหน้าจะดูหย่อนคล้อยหน่อยๆ เพราะเราเป็นคนที่หน้าเล็กลงเร็วมาก ปกติลงแค่ 3 กิโลกรัมหน้าเราก็เริ่มเล็กลงแล้ว แต่พอได้ใช้ตัวนี้หน้าเราดูไม่โทรมเท่าเมื่อก่อน ผิวเราดูกระชับขึ้นนิดหน่อย ริ้วรอยต่างๆที่เคยมากับการลดน้ำหนักก็ไม่ชัดเหมือนเมื่อก่อน คือเมื่อก่อนที่ชัดอาจเป็นเพราะเราไม่ได้ใช้ตัวช่วยอะไรในการบำรุงเลยชัดมาก แต่รอบนี้มีตัวนี้ช่วยบำรุงทำให้ดูไม่โทรม ผิวหน้าเรานอกจากริ้วรอยจะไม่ชัดแล้วแล้วยังช่วยให้รูขุมขนดูดีขึ้นด้วย ร่องแก้มก็ดูดีขึ้น


ราคา 1,450 บาท (30ml.)




Overall Review :


หลังจากที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้มา 2 สัปดาห์  ริ้วรอยต่างบนหน้าเราดูดีขึ้นมากจริงๆ ไม่ใช่ว่าไม่มีเลย ยังมีค่ะแต่แค่ดูดีขึ้น ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำจากสิวก็ลดลง ความผิดปกติของสีผิวตรงช่วงโหนกแก้มก็ดูดีขึ้น ร่องแก้มและรูขุมขนดูดีขึ้นจริงๆ อย่างที่เราบอกว่าบางวันเราก็ใช้ 3 ตัวนี้พร้อมกัน ผลพลอยได้คือผิวดูฟู ผิวดูสุขภาพดีขึ้น




เราจะไม่พูดเยอะให้รูปเป็นตัวตัดสินว่าคนอายุ 35 ปีกับการยิ้มแบบเต็มที่แล้วริ้วรอยมีเท่าที่เห็นถือว่าดูอ่อนเยาว์มั้ย ในรูปเราสาบานได้ว่าไม่มีการตัดต่อลบริ้วรอยใดๆ นี่คือผิวเราจริงๆ


คนที่เคยเจอกับเราจะรู้ว่าผิวเราเป็นแบบนี้จริงๆนอกจากช่วงที่เราบ่นว่าผิวเราแย่ 




ช่วงนี้โควิค-19 รบกวนความปกติสุขจริงๆ ออกจากบ้านไม่ได้ก็ลองเข้าไปซื้อออนไลน์กันได้ที่ Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/bootsthailand หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.th.boots.com    




BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE