ซันซิลครีมนวดสูตรเซรั่ม ใหม่! ส่งให้ Jebanista 10 คนได้พิสูจน์ พร้อมแจก 100 รางวัลให้ลองกันอย่างทั่วถึง!

133 450
ตอนนี้หลายๆ คนอาจจะใช้แค่แชมพูอย่างเดียว เพราะคิดว่าเวลาใช้ครีมนวดแล้วรู้สึกว่าผมลีบแบน ผมหนัก เพราะเนื้อครีมนวดหนัก ล้างออกก็ยาก เสียเวลา ทำให้หลายคนอาจจะเลือกใช้บำรุงบ้างเป็นบางวัน หรือเลือกที่จะไม่ใช้ครีมนวดไปเลยดีกว่าแล้วหันไปหาไอเท็มอื่นแทนมาบำรุงผม

แต่อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วการใช้ครีมนวดถือว่าเป็นขั้นตอนการบำรุงผมที่สามารถทำได้ง่ายที่สุด แล้วถ้าเลือกใช้ครีมนวดที่เหมาะกับเรา ก็จะได้ผมนุ่มสวยแบบง่ายๆ เลยนะ

เราเลยไม่อยากให้ทุกคนเบื่อกับการใช้ครีมนวด จึงมีครีมนวดตัวใหม่มาแนะนำ ที่จะช่วยแก้ปัญหาความกังวลของเราได้แน่นอน :D

ครีมนวดซันซิลปรับสูตรใหม่แล้วนะ รู้ยังน้า?

ซันซิลเองเป็นแบรนด์ที่เรามักจะมาพูดถึงแชมพูควบคู่กับครีมนวดมาเสมอ ซึ่งในตอนนี้เองเขามีการปรับสูตรครีมนวดใหม่ มาทำลายภาพจำครีมนวดแบบเดิมๆ ที่ล้างออกยาก ใช้แล้วเหนอะหนะ รู้สึกหนักผม! เพื่อจัดการปัญหาการใช้ครีมนวดที่ทำให้หลายคนรู้สึกว่าการใช้ครีมนวดมันยุ่งยากซะเหลือเกิน!

จากครีมนวดเนื้อสีขาวข้น มาเป็นครีมนวดสูตรเซรั่มเนื้อบางเบา 

จุดเด่นของการปรับสูตรของ Sunsilk Serum Conditioner ในครั้งนี้คือเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมเร็ว เข้าบำรุงผมได้ดีขึ้น และมีเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ล้างครีมนวดออกได้รวดเร็วแค่ใน 30 วิเท่านั้น* ที่จะช่วยเปลี่ยนผมเสีย ให้กลายเป็นผมที่ดูสวยได้

ที่สำคัญมีให้เลือกถึง 5 สูตร ตามความต้องการของการดูแลเส้นผมเหมือนเดิมเลย
ดังนั้นตอนนี้ถ้าใช้แชมพูเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งเมินครีมนวด ลองใช้ครีมนวดเซรั่มสูตรใหม่ก่อน รับรองว่าใช้คู่กันแล้วจะได้ผมนุ่มลื่นกว่าที่เคยเลย~

*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ

 Surprise! ส่งซันซิลครีมนวดเซรั่มสูตรใหม่ 

  ให้ Jebanista 10 คนได้ลองความแตกต่างจากครีมนวดทั่วไปก่อนใคร!


เซอร์ไพร์สกันอย่างไม่มีหยุด
Jeban x Sunsilk ไม่อยากให้ทุกคนรอนาน แอบส่งของขวัญเซอร์ไพร์ส 
ให้กับ 10 Jebanista ได้ลองใช้ก่อนใครเพื่อน :)
ในครั้งนี้เราคัดเลือกจากกลุ่มคนที่เคยมีการพูดถึง หรือรีวิวการใช้ครีมนวดผมของซันซิลในสูตรเดิม เพื่อให้ได้ลองสูตรใหม่ว่าใช้แล้วชอบ หรือมีข้อแนะนำดีกว่าสูตรเดิมที่เคยใช้มั้ย และอีกหนึ่งกลุ่มคือกลุ่มคนที่ไม่ใช้ครีมนวด เพราะเราอยากให้ได้ลองว่าซันซิลครีมนวดสูตรเซรั่มนี้ จะเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการใช้ครีมนวดของทุกคนไปแน่นอน

1 ใน 10 คนนั้นจะเป็นใครบ้าง อดใจรอไม่นาน เดี๋ยวก็มีของไปถึงบ้านเลย!
และอย่าลืมน้าาา ถ้าได้เป็น 1 ใน 10 คนแล้ว 
เรารอให้ทุกคนกลับมารีวิว เพื่อเป็นตัวแทนในการบอกต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ของเรา :)
เดี๋ยวก่อนนน! ถึงแม้อาจจะไม่ได้เป็น 1 ใน 10 คนที่เราส่งของไปเซอร์ไพร์สใครก่อนใคร แต่เราไม่อยากให้ใครน้อยใจ ในครั้งนี้เราจึงมาพร้อมกับการแจก 100 รางวัล! ให้กับทุกคนได้ลองอย่างทั่วถึง :P

แอบกระซิบว่า.. ถ้าหากได้รับรางวัลในครั้งนี้ไป แล้วกลับมารีวิวเรามีรางวัลชิ้นใหม่รออยู่เพื่อการดูแลผมให้ได้ประสิทธิภาพ และรวดเร็วรออยู่ด้วยนะ อ่ะๆ อย่ารอช้า รีบเล่นกิจกรรมนี้ และหากได้ของรางวัลไปแล้ว รีบเปิดกล่อง ลองใช้เลย!

กติกาเพื่อลุ้นรางวัล

  • คลิกปุ่มด้านล่างเข้าไปตอบคำถามให้ครบทุกข้อ 
  • ตอบคำถามเสร็จแล้ว อย่าลืมเช็คชื่อ-ที่อยู่- เบอร์โทรศัพท์ในหน้า My Page บนเว็บจีบันของเรา ไม่งั้นส่งของรางวัลไปให้ไม่ได้ ถือว่าหมดสิทธิ์เลยน้า คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูลส่วนตัวจ้า

คลิกปุ่มด้านล่าง เพื่อตอบคำถามลุ้นรางวัลได้เลยจ้า :D

V
var css = "div[data-qa=mobile-modal] iframe { min-height: calc(100% - 80px)!important; max-height: calc(100% - 80px)!important; }"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

ของรางวัล

  • Sunsilk Serum Conditioner จำนวน 100 รางวัล (แต่ละรางวัลจะได้รับซันซิลครีมนวดเซรั่ม ทั้ง 5 สูตรไปเลยย~)

ระยะเวลาตอบคำถาม

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563 - วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
ประกาศผล : วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2563

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ