ตัวแทน 5 Jebanista รีวิว Lucido-L Argan Oil ออยล์บำรุงผมเนื้อเบา 3 สูตร! ให้ผมนุ่มสลวยหอม~

113 19
Jeban x Lucido-L
สถานการณ์ช่วงนี้แนะนำให้ทุกคนสระผมกันไปเลยทุกวัน! เพื่อจัดการทำความสะอาดเส้นผมให้ปลอดจากเชื้อโรคต่างๆ ที่อาจจะติดมาตามเส้นผมก็ได้

แต่ยิ่งเราสระผมบ่อยมากเท่าไหร่ ก็ควรจะยิ่งบำรุงมากเท่านั้น เพราะการสระผมทุกวัน
อาจจะทำให้เส้นผมของเราแห้งมากขึ้น นี่ยังไม่นับรวมจากผมแห้งเสียโดยพฤติกรรมของเราอย่างก
ารทำสี โดนความร้อนจากไดร์ หรือที่ม้วนผมต่างๆ ทำเอาผมของเราอาจจะแห้ง ไม่มีน้ำหนัก หรือแตกปลายอีก 

เราเลยมีตัวช่วย Lucido-L Argan Oil มาแนะนำ ซึ่งบางคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะใครที่รู้สึกว่าเบื่อกับออยล์บำรุงผมที่เหนียวเหนอะหนะเกินไป รับรองว่าตัวนี้ตอบโจทย์สุดทั้งเนื้อออยล์และคุณสมบัติการบำรุง!

จุดเด่นของออยล์ Lucido-L Argan Oil มาพร้อมกับส่วนผสมที่โดดเด่นในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นอย่าง Moroccan Argan Oil หรือน้ำมันสกัดจากต้น Argan ที่เต็มไปด้วยวิตามินหลายชนิด ซึ่ง Lucido-L  เขาก็นำมาสกัดด้วยระบบแรงดันสูง ทำให้ได้ออยล์ที่เนื้อบางเบา และโมเลกุลเล็กมากก จนทำให้ออยล์สสามารถกระจายตัวบนผมได้อย่างดี และรวดเร็ว

โดยทั้ง 3 สูตรนี้ จะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหมือนกัน แต่แตกต่างกันสำหรับการเลือกใช้ของแต่ละสภาพผมเท่านั้น
  • ช่วยฟื้นบำรุงผมแตกปลาย
  • ให้ผมเงาเป็นประกาย ชุ่มชื่น และนุ่มสลวย
  • ปกป้องผมแห้งเสียจากความร้อน เช่น ไดร์เป่าผม ม้วนผม 
  • ปกป้องเส้นผมจากรังสี UV
โดยเฉพาะที่โดดเด่นมากคือเรื่องของกลิ่นหอม เขาจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ ทำให้ติดผมหอมละมุนได้ยาวนานเลย~
เพราะแต่ละสภาพผมต้องการการบำรุงที่ไม่เหมือนกัน เขาจึงมีทั้งหมด 3 สูตรให้เลือก ตามสภาพเส้นผม ใครมีสภาพผมแบบไหนเลือกเลย :)

  • สูตร Repair (สีน้ำเงิน) : สำหรับผมเสีย 
    เนื้อเซรั่มออยล์ ซ่อมแซมผมเสียอย่างล้ำลึก ให้ผมดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง
  • สูตร Rich Moisture (สีทอง) สำหรับผมแห้งแข็ง
    เนื้อออยล์เข้มข้น เติมความชุ่มชื่นให้ผม เปล่งประกาย ไม่ชี้ฟู
  • สูตร Smooth (สีชมพู) สำหรับทุกสภาพผม 
    เนื้อออยล์บางเบา ช่วยให้ผมหอมนุ่มลื่น พลิ้วสวย

ใครที่ยังเลือกไม่ได้ว่าตัวเองเป็นคน "สภาพผมแบบไหน" กันแน่?


วันนี้เรามีตัวแทน Jebanista ทั้ง 5 คน มาเป็นตัวแทนรีวิวบอกเล่าของทั้ง 3 สูตร
มาดูกันเลยว่าแต่ละคนจะเลือกใช้สูตรไหน และมีสภาพผมกันแบบไหนกันบ้าง

Ploypoy*

เชื่อว่าหลายคนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่มีสภาพผมเสีย เพราะทั้งจากการใช้ไดร์เป่าผม ม้วนผม หนีบผม สารพัดความร้อนที่เราเอาผมไปทำร้าย

คุณพลอย Ploypoy* ในวันนี้ก็มาเป็นตัวแทนของคนที่ใช้สูตร Repair (สีน้ำเงิน) สำหรับผมเสีย ที่จะช่วยซ่อมแซมผมเสียอย่างล้ำลึก ให้ผมดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง มาดูสภาพผมของคุณพลอยกันเลยย!
  • สภาพผม : ผมเส้นเล็ก ผมน้อยไม่หนามาก มีผมยุ่งพันกัน ปลายผมเสีย ชี้ฟูง่ายเพราะผมค่อนข้างแห้งและไม่มีน้ำหนัก
  • ทำผมบ่อย เช่นไดร์ผม ม้วนผมหรือใช้อุณหภูมิสูงเกินไป ทำให้เกล็ดผมเปิดและสูญเสียความชื้นภายในผม
  • ไม่ค่อยบำรุงผม จะใช้แค่แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ ไม่มีทรีทเม้นหรือออยล์บำรุง
"สูตรที่ตอบโจทย์พลอยมากที่สุดคงเป็น Argan Oil Hair Repair Treatment Oil เพราะว่าผมพลอยค่อนข้างฟูมากๆ และแห้งเสียไม่มีน้ำหนักจากการที่โดนความร้อนเยอะๆ ใช้แล้วรู้สึกสบายหัวเบามากๆ จัดทรงง่าย ซึ่งผมพลอยจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ บางวันหัวฟูมากๆ บางวันลีบแบน ซึ่งพอได้ใช้น้องออยล์ผมค่อยข้างมีน้ำหนักและดูแลง่ายขึ้นจนตอนนี้หลงรักเเล้วววว ส่วนกลิ่นหอมฟินสุดๆ ปกติเป็นคนชอบให้ผมหอมถึงขั้นซื้อน้ำหอมผมมาฉีด แต่พอได้ใช้น้องออยล์แล้ว ลืมน้ำหอมผมไปได้เลยจ้า

ถือว่าประทับใจมาก ผมชี้ฟูก็จัดทรงผมได้ง่าย ช่วยให้ผมนุ่มขึ้น แลดูมีวอลลุ่มแถมผมก็ไม่พันด้วยหวีง่ายมากขึ้น ออยล์ซึงซาบลงเส้นผมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า ฟินนนน"


อ่านรีวิวฉบับเต็มจากคุณพลอยได้ที่นี่เลยจ้าาา :)

Punnapa Kevanon

คุณเกล Punnapa Kevanon อีกหนึ่งสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี วันนี้เลือกสูตร Repair ขวดสีน้ำเงิน สำหรับผมเสีย เพราะด้วยสภาพผมที่ผ่านการทำมาหนักๆ
  • สภาพผม : ผมเส้นเล็ก และผ่านการยืด ดัด ทำสีมาไม่ถ้วน ปลายผมแห้ง เสีย และแตกปลายไปบ้าง

  • ตอนนี้ก็ยังดัดอยู่ แต่ดัดช่วงปลายๆผมแค่นั้น ให้ดูมีความงุ้มแบบสาวคาวาอิหน่อยๆ แต่ผลที่ออกมามันไม่ค่อยได้ดั่งใจ ผมที่ดัดกลับชี้ฟูมากๆ จัดทรงยาก


"หลังจากที่ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ 

วันแรก : ชอบเนื้อออยส์ในความบางเบา สบายๆ ทาแล้วผมนิ่มขึ้น ดูมีน้ำหนักทันทีที่ใช้

วันถัดมาในทุกครั้งหลังสระผม : พบว่าผมเกลมีความชุ่มชื่นมากขึ้น ดูมีสุขภาพดีขึ้น

2 สัปดาห์ที่ใช้ : ผมมีน้ำหนักขึ้น แตกปลายน้อยลง และไม่ชี้ฟูเหมือนเก่า แม้ว่ายังต้องจัดทรงในตอนเช้า แต่คิดว่าจะใช้ต่อเนื่องให้ผมได้รับการฟื้นฟูมากกว่านี้อีกค่ะ"


อ่านรีวิวจากคุณเกลได้ที่นี่เลย

cloudysstory

คุณดาว cloudysstory อีกหนึ่งสาวผิวใสสายสกินแคร์ ที่ในวันนี้จะพาผมสีดำสวยมารีวิว ซึ่งเห็นแบบนี้จริงๆ แล้วคุณดาวบอกว่าผ่านการทำสีมาหนักมากกกนะ! สูตรที่คุณดาวเลือกจึงเป็น สูตรสีน้ำเงินนั่นเอง


  • สภาพผม : เส้นใหญ่ แต่แห้งเสีย และแตกปลาย จากการทำสีหนักมาก

  • ทำให้ผมค่อนข้างแห้งฟู และไม่เงางาม

"ก่อนใช้จะเห็นได้เลยว่าผมค่อนข้างแห้ง ชี้ฟู ดูไม่มีน้ำหนัก ซึ่งต่างจากหลังใช้อย่างชัดเจน เพราะหลังใช้ผมจะดูมีน้ำหนัก เงาสวย ไม่ชี้ฟู ซึ่งที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากๆ ค่ะ ชอบในความที่เนื้อเซรั่มบางเบามาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย ที่เห็นได้ชัดคือผมนิ่มขึ้นมากค่ะ ตรงที่ชี้ฟู แห้ง แตกปลาย ค่อยๆดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น คือกลิ่นหอมมากก แถมยังติดผมนานทั้งวันอีกด้วยค่ะ"


อ่านรีวิวจากคุณดาวได้ที่นี่เลยค่า :D

ccherrys

คุณเชอร์รี่ ccherrys สาวที่ไม่ค่อยมีปัญหาสภาพเส้นผม ใครอยากใช้สูตร Smooth (สีชมพู) ที่ใช้สำหรับทุกสภาพผมรออ่านรีวิวของคุณเชอร์รี่ได้เลยค่า


  • สภาพผม: ผมเส้นใหญ่ แห้งแตกปลายเล็กน้อย
  • ไม่ได้มีปัญหาผมเสียเพราะไม่ค่อยได้ทำสี แต่เป็นคนสระผมทุกวันแล้วใช้ไดร์แบบลมร้อนเป่าตลอด ปลายผมเลยอาจจะแห้งไปบ้าง เลยอยากบำรุงให้ผมเราแข็งแรงพลิ้วสวยตั้งแต่โคนจรดปลายย

"สังเกตได้เลยว่าหลังใช้ออยล์ผมดูนุ่ม มีน้ำหนัก สุขภาพดี ไอเลิ้ปความที่เค้าเป็นออยล์เนื้อบางเบาคือใช้แล้วไม่หนึบหนับสมคำเคลม แถมทาแล้วผมหอมอ่อนๆทั้งวันเลยงะประหนึ่งวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้ ฟินนน~~"


อ่านรีวิวสูตรสีชมพูจากคุณเชอร์รี่ได้ที่นี่เลยค่า:)

Uh-ee_aoM

สาวคนสุดท้ายคุณออม Uh-ee_aoM ที่เลือกใช้สูตร Rich Moisture (สีทอง) ตามสภาพเส้นผม ใครที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนผมแห้งแข็ง ลองเลือกสูตรนี้เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผม เปล่งประกาย ไม่ชี้ฟูเลยจ้า

  • สภาพผม : มีความแห้งเสีย ปลายแตก และชี้ฟูหน่อยๆ

"ออมแอบหนีบปลายผม ให้ไม่เป็ด ดูงุ้มเล็กน้อย ซึ่งผมก็ไม่แห้งเสียเลยค่า ยังความความชุ่มชื้น เส้นผมมีความเงางาม มีน้ำหนักดีด้วย


ความประทับใจครั้งแรกของออม ที่มีต่อ LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Oil คือ กลิ่นค่าาาา ด้วยความที่ชอบให้ผมมีกลิ่นหอมๆ อยู่แล้ว พอเจอตัวนี้เข้าไปคือ โดนใจมากๆ โดยกลิ่น มีความฟรุตตี้นิดๆ ดอกไม้หน่อยๆ หอมละมุน ผ่อนคลายๆ หรูๆ กลิ่นเหมือนอารมณ์ เหมือนเพิ่งออกจาก ซาลอนหรูๆ ไฮๆ เลยค่า


ส่วนเรื่องผลลัพธ์นี้ คือ เริ่ดดดด! ด้วยความที่ เป็นคนผมแห้งเสียด้วยแหละ เลยเห็นผลชัดหน่อย ใช้แล้วครอบเส้นผมได้ดี ผมดูเงางาม เส้นผมที่ชี้ๆ ฟูๆ ก็ดูเรียบตรงขึ้น อีกอย่างคือ ออยล์ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียวผม ไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วย (แค่ถูบนฝ่ามือ ออยล์ก็ซึมเข้าผิวแล้วง่ะ) "


คลิกอ่านรีวิวจากคุณออมได้เลยค่า :)

บอกเลยว่าสภาพเส้นผมของ Jebanista ทั้ง 5 คนก็ผ่านศึกมาหนักไม่ต่างจากพวกเราเนี่ยแหละ! ใครไม่อยากมีผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย หรือปัญหาผมเสียต่างๆ แนะนำว่าทุกครั้งให้ใช้ออยล์นี่แหละบำรุงผม!

โดยเฉพาะออยล์ที่เนื้อเบ๊าเบาาา..ที่จะช่วยให้ผมเราไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผม ต้องนี่เลย! Lucido-L Argan Oil ทั้ง 3 สูตรนี้ ที่จะให้ผมเรานุ่มลื่น และมีกลิ่นห๊อมหอมม.. ติดทนยาวนานเลยล่ะค่า :)
เห็นรีวิวแบบนี้แล้วใจไม่ดี! ต้องรีบซื้อมาลองใช้บ้างซะแล้ว เดี๋ยวผมจะสวยน้อยหน้าเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ :P

 Lucido-L Argan Oil ขนาด 60 มล. 330 บาท เขามีวางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, Tops, Gourmet Market, Boots, Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ส่วนตอนนี้จะช้อปออนไลน์กันไปก่อน เขาก็มีวางจำหน่ายนะจ๊ะะ! พุ่งตัวเลยยย