รีวิวน้ำมันบำรุงผม LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Oil ฉบับสาวผมเสีย ชี้ฟูจัดทรงย๊าก ยากกก

73 18
Jeban x LUCIDO-L

สาวๆ จีบัน :)


พลอยมีไอเท็มเด็ดไว้ดูแลผมที่

"สกัดจากน้ำมันอาร์แกนออยล์จากธรรมชาติ"  มาบอกต่อกันงั้บ

 

สาวๆ คนไหนเป็นสาวกอาร์แกนออยล์แบบพลอยนี่มีกรี๊ดนะ เพราะตอนนี้เค้ามีขายในไทยแล้วจ้า! ส่วนตัวพลอยเริ่มใช้เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว จำได้ว่าตอนนั้นที่ไทยยังไม่ค่อยมีขายเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ไม่ต้องหิ้วแล้วววว เพราะ LUCIDO-L เค้ามาพร้อมสามสูตรเน้นๆ ที่พลอยจะมาพูดถึงในวันนี้และสูตรที่พลอยชอบที่ซู้ดดดด สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่รู้จักน้ำมันตัวนี้ มา!! เด่วพลอยเล่าให้ฟังก่อนว่าน้องเค้าคือใคร



  " ARGAN OIL  " 

อาร์แกน ออยล์ คืออะไร ?


♥ เป็นน้ำมันสกัดมาจากผลของต้นอาร์แกน พบอยู่ในประเทศโมรอคโกเท่านั้น 

♥ เป็นต้นไม้ที่สามารถอยู่รอดและเจริญเติบโตได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นทะเลทราย 

♥ น้ำมันที่สกัดได้จากผลอาร์แกน จะอุดมไปด้วยสารอาหารนานาชนิดและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม จึงถูกเรียกขานกันในนาม “ทองคำแห่งโมรอคโก” 

♥  น้ำมันที่ได้จะไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนน้ำมันใส่ผมทั่วไป และยังให้ผิวสัมผัสที่เบาสบาย นุ่มลื่น



เพราะทุกวันนี้เราต้องเผชิญทั้งมลภาวะ ฝุ่นควัน แสงแดด สารเคมีและความร้อนจากการทำผมของเราในแต่ละวัน ทำให้แค่การบำรุงผมด้วยแชมพูและครีมนวดแบบเดิมอาจจะไม่พออีกต่อไป 


"เราจึงต้องเน้นบำรุงผมเพื่อฟื้นฟูให้ล้ำลึกมากกว่าเดิมกันนะคะ"




 LUCIDO-L  Argan Oil Hair Treatment Oil 

ปกป้องและฟื้นฟูเส้นผมให้ชุ่มชื่นยาวนาน เพื่อผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดี”


เซรั่มอาร์แกนออยล์เข้มข้นแต่ให้สัมผัสบางเบา ช่วยให้ผมพลิ้วสลวยและเปล่งประกายอย่างมีมิติ ซึ่งความพิเศษของอาร์แกนออยล์ในลูซิโดแอลนี่เรียกได้ว่าโดดเด่นมากค่ะ เพราะเค้าใช้กรรมวิธีสกัดด้วยแรงดันสูงเทียบเท่ากับแรงดันของน้ำทะเลที่ระดับ 10,000 เมตร ออยล์ที่ได้จึงมีอนุภาคเล็กกว่าออยล์ทั่วไป ทำให้กระจายตัวเป็นเส้นผมได้ดี ไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อม 3 สูตร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผมที่แตกต่างถึง 3 แบบด้วยกันเลยนะทู้กคนนน มันเริศมากกกกก!


Argan Oil Hair Treatment Oil Rich Moisture (ขวดสีทอง)

สำหรับผมแห้งแข็ง ฟื้นฟูและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้เส้นผม เผยผมนุ่มสลวย ดูเป็นประกาย


Argan Oil Hair Repair Treatment Oil (ขวดสีน้ำเงิน)

สำหรับผมแห้งเสียแตกปลาย ซ่อมแซมผมเสียอย่างล้ำลึก เพื่อผมอยู่ทรงสวยทั้งวัน


Argan Oil Hair Treatment Oil (ขวดสีชมพู)

สำหรับทุกสภาพผม เนื้อออยล์บางเบาบำรุงให้ผมนุ่มเรียบลื่น พลิ้วสวยดุจขนนก


ก่อนพูดถึงตัวออยล์พลอยขอบอกปัญหาผมก่อนนะ ว่ามีอะไรบ้าง…


✓ พลอยเป็นคนผมเส้นเล็ก ผมน้อยไม่หนามาก

✓ ผมยุ่งพันกัน ปลายผมเสีย ชี้ฟูง่ายเพราะผมค่อนข้างแห้งและไม่มีน้ำหนัก 

ทำผมบ่อย เช่นไดร์ผม ม้วนผมหรือใช้อุณหภูมิสูงเกินไป ทำให้เกล็ดผมเปิดและสูญเสียความชื้นภายในผม

 ไม่ค่อยบำรุงผม จะใช้แค่แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ ไม่มีทรีทเม้นหรือออยล์บำรุง



ซึ่งพลอยได้ลองใช้ครบทั้งสามสูตรเลยยย ชอบทุกสูตรเล๊ยยย :) 

แต่ส่วนตัวสูตรที่ตอบโจทย์พลอยมากที่สุดคงเป็น Argan Oil Hair Repair Treatment Oil เพราะว่าผมพลอยค่อนข้างฟูมากๆ และแห้งเสียไม่มีน้ำหนักจากการที่โดนความร้อนเยอะๆ


   Argan Oil Hair Repair Treatment Oil   


– ขวดสีน้ำเงิน -


ทรีทเมนต์ใส่ผมชนิดไม่ต้องล้างออก สำหรับผมแห้งเสียแตกปลาย ซ่อมแซมผมเสียอย่างล้ำลึก เพื่อผมอยู่ทรงสวยทั้งวัน ซึ่งออยล์จะให้ความรู้สึกที่เบาสบายดุจขนนก สัมผัสนุ่มลื่นดุจแพรไหมโดยที่ไม่เหนอะหนะ และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้เส้นผมเงางาม ปกป้องและซ่อมแซมเส้นผมเสียจากความร้อนด้วยส่วนผสม Heat Repair ป้องกันมลภาวะจากแสงแดดและฝุ่นควัน ผมไม่มัน


สูตรนี้จะเหมาะกับสาวๆ

ที่ผมธรรมดา -> จนถึงผมแห้งเสีย และแข็งมาก


ระดับผมเสีย

สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผมที่เสียเล็กน้อย -> ไปจนถึงผมเสียมาก


ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะช่วยให้ 

ผมชุ่มชื่นขึ้น อยู่ทรงสวย มีสัมผัสที่นุ่มละมุนและที่สำคัณช่วยซ่อมแซมผมส่วนที่ถูกทำลายตั้งแต่เกล็ดผมภายนอกจนถึงแกนผมภายใน ทำให้ผมเรียบลื่น สุขภาพดีขึ้นนั่นเองค้า


Packaging

♥  กล่องสวยแบ่งสีชัดเจนทำให้ง่ายต่อการหาสูตรที่ใช่ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ครบถ้วน ที่สำคัญใช้ง่ายมาก เพราะมาในขวดรูปแบบ “หัวปั้ม” สะดวกในการใช้งานสุดๆ เพราะสามารถกะปริมาณได้ 

♥  ที่ชอบมากคือมาในขวดแก้วสีชาที่นอกจากจะเป็นวัสดุคุณภาพดีแล้ว ยังช่วยป้องกันแสง ทำให้เนื้อออยล์ไม่เสื่อมสภาพเร็วยังคงประสิทธิภาพที่ดียาวนานด้วย ดี๊ดี ใส่ใจสุดๆ


Scent

♥  กลิ่นหอมมากๆๆๆๆ เรียกได้ว่าหอมติดผมแทบทั้งวันเลย เป็นสิ่งนึงที่ชอบมากเพราะว่ากลิ่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้

♥  “กลิ่นหอมสดใสของแอปเปิ้ลและพีช + กลิ่นหอมอ่อนหวานของมะลิ ลิลลี่และดอกไม้ตระกูลกุหลาบ+ผสมผสานกลิ่นไวท์มัสก์กับแอมเบอร์” ผสมผสานจนกลายเป็นกลิ่มหอมที่ละมุนนีมากๆอยู่ในขวดนี้ ใครได้ลองรับรองติดใจเหมือนพลอยชัวร์!!


Texture

♥  เป็นออยล์ที่เนื้อเบามาก สีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว


How to use
บีบออยล์ปริมาณสัก 1-2 หยด ให้กระจายให้ทั่วฝ่ามือแล้วชโลมให้ทั่วเส้นผม


ก่อนไดร์ผมหรือทำผม

พลอยจะใช้หลังสระผมเสร็จตอนที่ผมหมาดๆ สำหรับผมยาวแบบพลอยแนะนำใช้ประมาณ 3-4 หยด โดยจะชโลมให้ทั่วเส้นผมตั้งแต่กึ่งกลางถึงปลายผม (เน้นปลายผมเป็นพิเศษ เพราะปลายผมเสียมากๆ) หลังจากนั้นเป่าผมให้แห้งและม้วนผมก็เป็นอันเสร็จ วิธีนี้จะช่วยป้องกันและฟื้นฟูผมเราก่อนโดยความร้อนได้เป็นอย่างดีเลยจ้า


หลังทำผมเสร็จ

พลอยจะลงออลย์อีกรอบเพื่อผมดูสวยเป็นประกายมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญช่วยให้ผมหอมขึ้นด้วยค่ะ จะใช้ประมาณ 1-2 หยดลงบนฝ่ามือ พลอยจะลูบออยล์ลงบนผมด้านนอกที่แห้งแล้วตั้งแต่ช่วงกลางผมถึงปลายผม เสร็จแล้วผมสวยปิ้ง ออกจากบ้านได้



♥ RECOMMEND TIPS :) 

 อยากให้ผมสวยเด้งทั้งวันแนะนำใช้ตอนผมหมาด จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น พริ้วสวยทั้งวันและกลิ่นติดผมดีกว่านะจ้ะ


 


ความรู้สึกหลังใช้

จะเห็นได้ว่าก่อนใช้ผมพลอยจะดูแห้งและกรอบมากจ้าแม่ ดูแบบว่านี่หนูไม่เคยบำรุงผมเลยหรอลู๊กกก 55+ สภาพผมก็ตามที่เห็นเลยค้า เลยค่อนข้างจัดทรงยากนิดนึง นี่พลอยได้ลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ พลอยแนะนำให้ใช้หลังสระผมเสร็จ ผมจะเรียบลื่นไม่พันกัน พลิ้วทั้งวันสุดๆอ่า ใช้ต่อเนื่องสุขภาพผมดีขึ้น พลอยขอแบ่งเป็นหัวข้อผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่องตามนี้น้า


ช่วยให้ผมจัดทรงง่าย 5/5

รู้สึกสบายหัวเบามากๆ จัดทรงง่าย ซึงผมพลอยจะเอาแน่เอานอนไมได้ บางวันหัวฟูมากๆ บางวันลีบแบน ซึ่งพอได้ใช้น้องออยล์ผมค่อยข้างมีน้ำหนักและดูแลง่ายขึ้นจนตอนนี้หลงรักเเล้วววว


ช่วยฟื้นฟูสภาพผม 5/5

ช่วยฟื้นฟูสภาพผมทำให้ผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น ไม่พันกัน ครั้งแรกที่ใช้พลอยยังแอบกลัวว่าใส่แล้วผมจะมันเยิ้มไหม แต่ไม่เลยจ้าแม่  ยังชุ่มชื้นสุดๆไปด้วยเด้อ


กลิ่นหอม 10/5

ไม่มีอะไรจะหักมีแต่จะให้เพิ่ม เพราะกลิ่นหอม ฟินสุดๆ ปกติเป็นคนชอบให้ผมหอมถึงขั้นซื้อน้ำหอมผมมาฉีด แต่พอได้ใช้น้องออยล์แล้ว ลืมน้ำหอมผมไปได้เลยจ้า


ผมนุ่มลื่น/ไม่พันกัน 5/5

ถือว่าประทับใจมาก ผมชี้ฟูก็จัดทรงผมได้ง่าย ช่วยให้ผมนุ่มขึ้น แลดูมีวอลลุ่มแถมผมก็ไม่พันด้วยหวีง่ายมากขึ้น ออยล์ซึงซาบลงเส้นผมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า ฟินนนน



สรุปโดยรวมแฮปปี้มากก ไม่มีอะไรจะหักเลยค้า ชอบจริงๆ เพราะใช้แล้วเห็นผลมากๆ ถ้าสาวๆ จีบันสนใจลองไปหาซื้อได้เลยน้าทั้งที่ Watsons, Boots, Tsuruha หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยน้าาาา



นี้เค้ามีให้เลือกถึง 3 สูตรตามสภาพเส้นผมเราเลยนะ ทุกสูตรขนาด 60 มล. ราคา 330 บาทเท่านั้น!! คุ้มสุดๆ กับคุณภาพดีได้เล๊ยยย 



อีกทริคคือวันไหนที่พลอยรู้สึกว่าผมฟู ไม่เป็นทรงก็บีบออยล์ลงผมจัดทรงระหว่างวันเลยยย แค่นี้ก็ได้ผมสวย ลอนเด้งๆ อยู่ทั้งวัน สะดวกสุดๆเลยจ้าา 


นี้พลอยทำลอนตั้งแต่เช้าตกบ่ายยังเด้งอยู่เลย ถือว่าใช้ได้เลยยยยย



วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่ค้าสาวๆ

บั๊บบายยยย :)

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE