รวม 9 ลุค Concall เป๊ะปัง ฉบับชาวจีบันสายเมคอัพ!!

122 32

Form Home  นี้ไม่พัง จะมีแต่ปังเท่านั้น!!


ช่วงนี้หลายคนคง ทำงานที่บ้าน เรียนออนไลน์ กันมาสักพักแล้ว ก็ต้องมีการ Concall อยู่ตลอด เคยรู้สึกไหมว่า...หน้าเราตอนอยู่ในกล้อง ใหญ่มากกกกก หน้าเต็มจอเลยแม่!! ไม่ได้การแล้วค่ะ ต้องหาตัวช่วยให้หน้าเราเป๊ะพร้อมสำหรับการ Concall ครั้งต่อไป~

บ้านจีบันเลยชวนเมมเบอร์สายเมคอัพ 9 คนพิเศษ มาทำกระทู้สอนแต่งหน้าลุคเป๊ะปัง หน้าเรียวขึ้นกล้อง เพื่อเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้หยิบไปใช้แต่งหน้าขึ้นกล้องกันแบบจัดเต็มสุด ครบทุกลุค ครบทุกแนว มาดูกันจ้าว่าจะมีลุคของใครกันบ้าง :)

mutmee

คุณมัดหมี่ @mutmee สาวสวยใน Top 50 ของเราที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่าดีมาพร้อมกับลุคแนวสายฟ่อ แซ่บๆนัวๆ คอนทัวร์หน้ายังไงให้ขึ้นกล้อง แบบเป๊ะปังกรอบหน้าต้องชัดทะลุจอตอน VDO CALL อยากหน้าเรียวทุกองศาแบบนี้


คุณใบเตย @Kchanpen28 สุดยอดเมมเบอร์ของจีบัน คว้าตำแหน่งท๊อปอันดับ 1 มา 9 เดือนซ้อน เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี มาพร้อมกับลุคกักตัวอยู่บ้านที่นัดเจอเพื่อนผ่าน VDO Call แทน พร้อมวิธีการคอนทัวร์หน้าในแบบฉบับของคุณเตย ไม่พอจ๊ะลุคนี้เพิ่มความปังด้วยสีตากับปากที่สดใสมาก เผ็ดมาก  

lAt3efAh

คุณตี @lAt3efAh สาวสายเมคอัพก็ไม่พลาดที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา พร้อมกับแชร์ทริคแก้ปัญหาหน้ากลม หน้าแป้น ด้วยการคอนทัวร์หน้า เป็นการสร้างมิติให้กับใบหน้าโดยการใช้คอนซีลเลอร์สีเข้มและสว่างกว่าผิว 2-3 โทน มาสร้างแสงและเงาบนใบหน้า เพื่อสร้างภาพลวงตาให้เหมือนเป็นเงาจัดเต็มทริคสุดๆ


monkeysis

คุณ monkeysis @monkeysis เมมเบอร์คนสวยของเรา มาแชร์เทคนิคคอนทัวร์หน้าสำหรับคนหน้ากลม มีเหนียง ที่อยากมีกรอบหน้าชัด ดั้งมาคางมา แก้มตอบมีกรามแบบสายฝอ แบบฉบับmonkeysis พร้อมขั้นตอนที่ละเอียดมาก แต่ตามได้แน่นอน

Mumake90

คุณมิวสิค @Mumake90 เมมเบอร์คนสวยแห่งบ้านจีบัน มาพร้อมกับลุค Concall หน้าพุ่งทะลุจอ เป็นการกลับมาของการทำ How to ที่สวยมาก หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 2 เดือน ใครที่อยากแต่งแล้วออกมาสวยแบบนัวๆ แบบคุณมิวต้องตามไปเลย

BOMb sj

คุณบอมแบม @BOMB sj เมมเบอร์สายเมคอัพที่ทุกคนต้องผ่านหน้า ผ่านหน้า กดหัวใจให้กับกระทู้ฮาวทูของคุณบอม ด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่บอกเลยว่า สวยมาก แต่งเก่งมากๆ พร้อมขั้นตอนการแต่งแบบละเอียด วันนี้มาพร้อมกับลุค VDO call? เป๊ะปัง คอนทัวร์ยังไงให้ขึ้นกล้อง พร้อมกับแชร์เทคนิคการคอนทัวน์เฉดดิ้งหน้าตามสไตล์ของคุณบอมเอง

Pangpondonclip

คุณปังปอนด์ @Pangpondonclip เมมเบอร์สายเมคอัพของเราอีกคนหนึ่ง ที่มาพร้อมกับลุคตื่นเช้ามาประชุม แบบสวยและดูดี คุณปังปอนด์ยังกระซิบบอกอีกว่า "มีโครงหน้าชัด ๆ ก็สวยไปแล้ว 70% "  



 pinaprill

คุณปิ่น @pinaprill สาวสวยแห่งบ้านจีบัน มาพร้อมกับแชร์ลุคแต่งหน้าแต่งหน้าโทนนู้ดที่แต่งแล้วดูขึ้นกล้อง สวยมากๆ ที่สำคัญแต่งตามได้ง่ายมาก ไม่กี่ขั้นตอน แค่เบลนๆเท่านั้น สวยเลย

shiki

คุณอบ @shiki สาวสวยสายเมคอัพ แต่งกี่ลุคก็สวยมาก โดนใจสุดๆ ขั้นตอนละเอียดแต่งตามได้ วันนี้กลับมาพร้อมกับลุคคอนทัวร์-ไฮไลท์ สร้างมิติให้กับใบหน้าง่ายๆ ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน! บอกเลยคุณอบสอนไว้ละเอียดมากๆ

บอกเลยว่าทุกคนฟาดคอนทัวร์กันจัดเต็มมาก แต่ละคนสอนขั้นตอนกันละเอียดสุด
เชื่อว่าหลายคนต้องได้ไอเดียการแต่งหน้าขึ้นกล้อง และอยากลุกมาหยิบแปรงแต่งหน้าเดี๋ยวนี้เลย!!

ถ้าใครลองแต่งตามแล้ว สามารถถ่ายรูปมาอวดกันได้ที่ใต้คอมเมนต์นี้ หรือใครที่อยากร่วมสนุกกิจกรรม จะเอาไอเดียไปปรับในฉบับของตัวเองและไปส่งการบ้านก็ได้น้า~