แบ่งปันกันแดด 12 ตัว ร้อนขนาดนี้ใช้ตัวไหนดี? | Cloudysstory

81 21

ฮาโหลลลล ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนเต็มตัวแล้วนะคะ ☁️? สิ่งสำคัญที่สุดของทุกๆวันเลยคือกันแดด! วันนี้ดาวขอมาเปิดกรุกันแดดทั้ง 12 ตัวกันหน่อยค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ

Laroche-Posay Anthelios Invisible Fluid


กันแดดเนื้อน้ำ บางเบา เหมาะกับออกแดดจัด ค่ากันแดดสูง spf50+ pa++++ ปกป้องผิวสูงสุดจาก UVA/UVB และมลภาวะ และทดสอบแล้วว่าไม่ทำร้ายประการังค่ะ 

ตัวนี้คือบางเบามากจริงๆ ผู้ชายใช้ได้แน่นอน ไม่เหนอะผิว แต่งหน้าทับก็ให้ผิวที่สวย ราคา 1,400฿

(ตัวนี้ชอบค่ะ)

Clinique even better city block


กันแดดเนื้อ cc นิดนึง ทาแล้วจะรู้สึกว่าปรับผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่ได้เป็น cc จ๋าขนาดนั้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้ในวันสบายๆไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ทากันแดดแล้วแต่งหน้าเบาๆต่อได้เลย

 ตัวนี้ป้องกันมลภาวะได้ด้วยค่ะ แต่สีค่อนข้างขาว ควรไปเทสสีก่อนนะคะ ไซส์จริงราคา 1,750฿

(ตัวนี้ชอบมากค่ะ)

HERA SUN MATE Protector


กันแดดสายเกาที่เข้ามาครองใจ ค่ากันแดดสูง spf50+ pa++++ เป็นกันแดดโทนอัพ เนื้อเป็นสีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมากค่ะ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นนิดนึง ใช้ได้ทุกวันเลย ไซส์จริงราคา 1200-1300

(ตัวนี้ชอบค่ะ)

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense


กันแดดสุดดังของแบรนด์ ตัวนี้เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก เรียกได้ว่าทุกวันนี้ใช้ตัวนี้สลับกับ Laroche เลยค่ะ ชอบในความซึมไว ไม่มัน ไม่เหนียว แถมยังป้องกันมลภาวะได้อีกด้วย ราคา 1,500฿

(ตัวนี้ชอบมากค่ะ)

Eucerin Sun CC Acne Oil Control


cc กันแดดอีกตัวที่เหมาะกับวันสบายๆ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบ ไม่ต้องหลายขั้นตอนเลยค่ะ แต่ติดตรงที่สีเข้มไปนิดนึง แล้วก็ควรเกลี่ยให้ดีๆนะคะ ไม่งั้นอาจจะเป็นคราบได้ค่ะ แต่ถ้าใครชอบความเป็น cc ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่แนะนำเลย ราคา 1,350

(ตัวนี้ชอบค่ะ)

Le'skin sunscreen ultra protec face cream


กันแดดถูกและดีที่อยากให้ทุกคนลอง ค่ากันแดดสูงปรี้ด spf50+ pa++++ กัน uva/uvb เนื้อบางเบามาก แต่หลังทาน้องจะมันนิดนึง แต่สำหรับดาวคือไม่มีปัญหานะคะ พอแต่งหน้าด้วยตัวนี้เสร็จ หน้าจะฉ่ำวาว โกลวๆแบบสุขภาพดีขึ้นมานิดหน่อย แต่ถ้าสำหรับคนผิวมันไม่แน่ใจว่าจะมันเกินไปรึเปล่า และตัวนี้จะมีกลิ่นเฉพาะด้วยค่ะ บางคนก็ไม่ชอบ แต่ดาวเฉยๆเลย ไม่มีปัญหา 55555 ราคาประมาณ 100-200 

(ตัวนี้ชอบมากๆค่ะ)

Sunplay ultra lotion


กันแดดที่เหมาะกับการไปออกแดดจัดๆ ตัวนี้เนื้อเป็นสีขาว ทาแล้วผิวจะขาวขึ้นนิดนึงค่ะ เนื้อบางเบามากๆ เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไวเลย แล้วก็ทาได้ทั้งหน้าและตัวด้วยค่ะ ราคาน่ารัก 329฿

(ตัวนี้เฉยๆค่ะ)

Banana Boat simply protect aqua daily/long wearing


กันแดดเนื้อบางเบา ซึมง่าย ซึมไว เกลี่ยง่าย ค่ากันแดดสูงปรี้ดดดด แต่ตัวนี้ดาวใช้แล้วรู้สึกว่าน้องค่อนข้างเหนอะผิวไปนิดนึงค่ะ(เมื่อเทียบกับตัวอื่นๆที่มี) สูตร daily เนื้อจะบางกว่า เหมาะกับใช้ในทุกๆวัน ส่วนสูตร long wearing จะเหมาะกับวันที่ต้องออกแดดจัดค่ะ เนื้อจะหนากว่านิดเดียว แต่แทบจะไม่ต่างเลย ราคาโปรวัตสัน 195฿ น้องมีโปรอยู่ตลอดค่ะ

(ตัวนี้เฉยๆค่ะ)

          SMOOTH E PHYSICAL UV&POLLUTION SHIELD


กันแดดลูกรัก 555555 ตัวนี้เป็น physical sunscreen คือจะมีเหมือนฟิล์มเคลือบผิวเราไว้เพื่อสะท้อนยูวีออกไปค่ะ ไม่มีสารเคมีเลย ชอบตรงนี้ ที่สำคัญคือป้องกันมลภาวะ! เนื้อน้องจะเป็นมูสๆ เกลี่ยง่ายมาก แต่ข้อเสียคือมันจะออกสีขาวหน่อยนะคะ ราคา 420 บาท

(ตัวนี้ชอบมากๆๆๆๆค่ะ)

Elfin organic sunscreen


กันแดดออร์แกนิคแบรนด์ไทย ทำแพกเกจออกมาได้เป็นน้องหมีน่ารักมากกก ตัวนี้เนื้อจะนุ่มๆ เกลี่ยง่ายมากค่ะ แอบชอบเนื้อตัวนี้นะคะ ซึมไปกับผิวเลย ไม่ได้ทิ้งความขาวความมันไว้บนผิวด้วย ที่สำคัญคือ anti-pollution ป้องกัน pm2.5 ด้วย ดีงาม! ราคา 390฿ ค่ะ

(ตัวนี้ชอบค่ะ)

Canmake mermaid skin gel uv


กันแดดเนื้อบางเบาอีกตัวที่อยากแนะนำ ตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว แตกตัวเป็นน้ำ ทาแล้วจะทำให้ผิวสว่างขึ้น ไม่ได้ขาวนะคะ แต่เป็นผิวเราที่ไบร์ทขึ้น แต่งหน้าต่อแล้วผิวสวยใช้ได้เลยค่ะ ราคา 200-300

(ตัวนี้ชอบค่ะ)

☁️?


หมดไปแล้วค่ะกับกันแดด 12 ตัว อ่านกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว 555555 หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่กำลังเลือกซื้อกันแดดอยู่นะคะ:)


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นของดาวนะคะ อาจจะมีคนใช้แล้วถูกใจบ้างหรือไม่ถูกใจบ้างแตกต่างกันไปตามสภาพผิวค่ะ แต่ทุกตัวคือออกมาจากประสบการณ์ล้วนๆเลยจริงๆ^^


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ เลิ้บบบบ ♡´・ᴗ・`♡


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE