บอกต่อของดี! อายไลเนอร์ May5 Cosmetics เส้นเล็ก เขียนง่าย ติดทนเว่อร์มากแม่!

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีของดีมาแนะนำมาบอกต่อกันอีกแล้วล่ะ แต่วันนี้อาจจะดูแปลกไปสักหน่อยเพราะเรามาในหมวดเมคอัพจ้า นานๆ ทีเราจะมาบอกต่อเรื่องเครื่องสำอางเนอะ ถ้าเอามาบอกกันแบบนี้แสดงว่าอันนี้้ต้องดีจริงๆ แหละ นี่ไงงงงง "May5 Perfect Black Eyeliner" ก็คืออายไลเนอร์แหละทุกคน เป็นแบรนด์น้องใหม่ของคนไทยเรานี่แหละ แต่ว่าคุณภาพอะไม่แพ้เคาเตอร์แบรนด์เลยเน้อ 

ต้องออกตัวก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่แต่งหน้าน้อยมาก แล้วอายไลน์เนอร์นี่คือไม่ค่อยใช้เท่าไหร่ เขียนไม่เก่งด้วยล่ะ  ถ้าใช้ก็คือจะเลือกแบบที่หัวเล็กๆ เขียนแล้วเส้นเล็กหน่อย เพราะส่วนตัวเราว่าเส้นเล็กๆ เวลาเขียนแล้วทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า แล้วพอเราได้มาลองใช้อายไลเนอร์ May5 Cosmetics แล้วอ่ะ คือคนที่เขียนไม่เก่งแบบเราสามารถเขียนได้แบบไม่เลอะเทอะเลย  เค้าตอบโจทย์เราทุกอย่างเลย

เพราะอะไรล่ะ? .....นี่ๆ เราจะบอกให้ อย่างแรกเลยคือว่าหัวแปรงเค้าเล็ก เรียวแหลมทำให้เราคอนโทรนได้ง่าย จะเอาหางสั้นหางยาวโฉบเฉียวขนาดไหน แคทอายแบบสายฝอหรือเส้นเล็กแบ๊วๆสไตล์สาวเกาหลีก็ทำได้หมด หัวแปรงก็มีความนุ่มมากกก เวลาเขียนแล้วไม่เจ็บขอบตาเลย แล้วเรื่องของสีก็ดำสนิทสวยเลยแล้วเวลาทาก็แห้งไวมากพอแห้งแล้วจะเป็นเหมือนฟิล์มเคลือบไว้ ไม่ทำให้เลอะชั้นด้วย แล้วที่สำคัญนะคือกันน้ำกันเหงื่อดีมากเว่อร์


….พูดมาเยอะแล้วมาลองให้ดูกันหน่อยว่าหน้าตาเมย์ไฟฟ์ เพอร์เฟค แบล็ค อายไลเนอร์เค้าเป็นยังไง

แท่งสีดำจับถนัดมือแบบนี้จ้า

หัวแปรงเรียวเล็กมากกกก เป็นหัวพู่กันนุ่มๆ แบบนี้เลยจ้า

เขียนง่าย เขียนลื่น เส้นเล็กสุดๆ เขียนแล้วเป็นธรรมชาติมาก

มาลองเขียนกันดูเลย….จะบอกว่าเขียนง่าย นุ่มลื่นไม่มีสะดุดเลยลากปรี๊ดๆ รวดเร็วทันทีไม่ต้องทาซ้ำให้เสียเวลา  พอเขียนเสร็จเค้าจะแห้งปุ๊ป ลืมตาได้ตามปกติ ไม่ต้องคอยมานั่งพัดให้แห้งด้วยล่ะ อิอิ…ส่วนตัวเราจะชอบเขียนเส้นเล็กๆ เราว่าอายไลน์เนอร์ May 5 นี่คือโอเคเลย เขียนรอบเดียวเอาอยู่สวยคม ส่วนคนที่ชอบเขียนเส้นใหญ่กว่านี้เราแนะนำว่าเขียนทับสักสองรอบก็เป๊ะ! แล้วล่ะ

เย้….เขียนเสร็จแล้วก็จะได้ตาสวยคมชัดแบบนี้เลย แอบกระซิบว่า เค้าติดทนเช้าจรดเย็นจริงๆ และไม่เคืองตาด้วยนะคือไม่รู้สึกอะไรเลยสบายตามาก แถมเราลองกรีดอายไลเนอร์อันนี้แล้วออกกำลังมีเหงื่อไหลก็ยังไม่หลุดจ้า ติดทนจริงอะไรจริงคอนเฟิร์ม!!

เอาเป็นว่า May5 Perfect Black Eyeliner เป็นอายไลเนอร์อีกแท่งที่เราแนะนำเลยนะ โดยเฉพาะคนที่ชอบอายไลเนอร์เส้นเล็ก เส้นคมๆ ต้องโดนใจแน่นอน  ราคาก็ดี๊ดี 199 บาท สวยได้ในราคาสบายกระเป๋า วันนี้เราขอตัวไปเขียนอายไลเนอร์ต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยน๊าาา บ้ายย บายจ้า

……………………………………………………………………………………..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE