สายออร์แกนิคต้องหลงรัก! ซัมเมอร์นี้ชวน 2 Jebanista ลองใช้ 2 ไอเท็ม PANPURI Lotus Defense™

98 21
Jeban x PAÑPURI
ซัมเมอร์มาถึงแล้ว! ร้อนนี้ถึงแม้จะต้องเก็บตัวอยู่บ้าน แต่อย่าลืมมาอัพเดตสกินแคร์สำหรับหน้าร้อนกันด้วยนะ เพราะอากาศร้อนอย่างนี้ บางคนอาจจะเปลี่ยนใช้สกินแคร์ที่เนื้อบางลง ซึมซาบลงผิวได้ง่าย แล้วก็ต้องช่วยทำให้เรากล้าที่จะอวด เปลือยผิว!

ดูแลผิวหน้าร้อนอย่างนี้  ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty สกินแคร์แบรนด์ไทย ที่เน้นความออร์แกนิค และจากธรรมชาติ เขามาพร้อมกับไอเท็มคอลเลคชั่นดูแลผิวรับหน้าร้อน คอลเลคชั่น LOTUS DEFENSE™ ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากดอกบัวหลวง Nelumbo Nucifera ที่ช่วยในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมสาร Anti-Oxidant
และ 4 ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ เช่น ดอกแดนดิไลออน เมล็ดลูพิน สาหร่ายสีแดง และสารสกัดจากกระบองเพชร ที่เติมความชุ่มชื้น และเพิ่มความโกลวให้ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ

ซึ่งบอกว่าเลยว่าปัญญ์ปุริเขาเป็นแบรนด์คนไทย ที่ใส่ใจทุกผลิตภัณฑ์เพื่อคนไทยจริง
เพราะเกือบทุกผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะคอลเลคชั่นนี้ คือไม่มีไม่มีส่วนผสมจากซิลิโคน PEGs พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารอีกกว่า 2,300 รายการที่อาจก่อให้เกิดอันตราย และการระคายเคืองต่อผิวนะจ๊ะ ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สบายใจได้ในระดับนึงน้า

LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum (30 ml 2,950 บาท)

เซรั่มเพื่อบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึก และช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิคที่สูงถึง 99.7% เลยทีเดียว!

ช่วยเติมความชุ่มชื้น และทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจากดอกบัว และเมล็ดดอกบัว และพลังจากธรรมชาติของสารสกัดสาหร่ายสีแดง และอาร์บูติน เพิ่มให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทำให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ และดูผิวสุขภาพดีขึ้น! พร้อมกับส่วนผสมที่รู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง Hyaluronic Acid และแดนดิไลออน ในการลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระชับอ่อนเยาว์ขึ้น

  • 100% ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น*
  • 95% รู้สึกผิวเนียนนุ่ม*

*ผ่านการทดสอบโดยสถาบัน SpinControl Asia (France) จากผู้ใช้ 32 คน พบว่าผิวดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้ หลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน 4 สัปดาห์

**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

LOTUS DEFENSE™ Face Treatment Oil (30 ml 2,600 บาท)

บำรุงด้วยเซรั่มแล้ว ขั้นตอนต่อไป แนะนำให้ใช้ออยล์เนื้อบางเบาจากธรรมชาติสุดเข้มข้น ที่เขามีส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติ และออร์แกนิคถึง 100% เลย!! ใครเป็นแฟนคลับออยล์บอกเลยว่าห้ามพลาด

คุณสมบัติของเขาจะเน้นไปที่การสร้างเกราะป้องกันผิวหน้า ด้วยเนื้อบางเบานี้ทำให้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นได้ตลอดวัน และเพิ่มความแข็งแรง รู้สึกยืดหยุ่นให้กับผิว และช่วยให้ผิวดูกระชับด้วยสารสกัดจากเมล็ดลูพิน พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียนด้วยสารสกัดจากเมล็ดดอกบัว และถือว่าเป็นการรวมตัวของน้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิว 5 ชนิดเลยทีเดียว ทั้งน้ำมันมะกอก โจโจบา มารูลา โบราจ และรำข้าว ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ให้ผิวอ่อนเยาว์ พร้อมกับรักษาความสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และช่วยปลอบกระโลมผิว

  • 100% ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ผิวยืดหยุ่นและกระชับขึ้น***
  • 85.7% ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด***

*จากการทดลองโดยสถาบัน SpinControl Asia (France) ผิวจากผู้ใช้ 20 คน หลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน 4 สัปดาห์พบว่าผิวดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้  

**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ในครั้งนี้เราจึงชวน 2 สาวมาร่วมพิสูจน์ลองใช้ PANPURI LOTUS DEFENSE™ ทั้ง 2 ไอเท็ม มาเปลือยผิว โชว์ผิวสดรับซัมเมอร์กันไปเลย!

Punnapa Kevanon

คุณสเกล Punnapa Kevanon สาวผิวใสมาต้อนรับซัมเมอร์ลองใช้ เซรั่มและออยล์จากปัญญ์ปุริ โดยคุณเกลบอกว่าเป็นคนผิวแห้งบริเวณข้างจมูก และมุมปาก มีรอยแดงเป็นจ้ำๆ เล็กน้อยที่ข้างแก้ม กับรอยคล้ำใต้ตา เนื่องจากนอนดึกสะสม คุณเกวจึงมาพร้อมกับเทคนิกการใช้ด้วยการนวดหน้า! 
" หลักจากลองใช้ LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum และ LOTUS DEFENSE™ Face Treatment Oil มา 2 สัปดาห์ รอยแดงจางลง และผิวกระจ่างใส ดู Bright กว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าไม่ได้มาป้ายยา แต่ของมันต้องมีอ่าเนอะ ฮ่าๆ "

ใครมีสภาพผิว และปัญหาผิวแบบคุณเกล อ่านรีวิวที่นี่ได้เลยค่า

PLOYpoy*

คุณพลอย PLOYpoy* สาวผิวใสที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี มาพร้อมกับรีวิวไอเท็มที่หลายคนยกให้เป็น Must Have!
"หลังจากที่ได้ทดลองใช้สกินแคร์ทั้งสองตัวมาประมาณเกือบ 3 สัปดาห์ สิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยคือเพียงข้ามคืน ความแห้งกร้านของผิวลดลงและผิวชุ่มชื้นขึ้นในทันทีที่ ผิวดูเปล่งปลั่ง ผิวแน่นขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวนะ 

จุดที่โดดเด่นมากคงเป็นเรื่องที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า แพ้ง่ายให้กลับมาสุขภาพดี สำหรับพลอยใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นจากเดิมเยอะมากๆ ที่สำคัญช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและผิวดูอิ่มน้ำ โกวล์ๆ ดีนะ เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากหน้าโทรมเป็นหน้าสวยได้ "

คลิกอ่านรีวิวจากคุณพลอยได้ที่นี่เลยค่า :)
ซัมเมอร์นี้! อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวกันด้วยนะ อย่าปล่อยให้ผิวต้องแห้งตลอดหน้าร้อน :P  ใครอยากมีผิวสวยสุขภาพดีแบบทั้งสองสาว สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์รับซัมเมอร์นี้ LOTUS DEFENSE™ คอลเลคชั่น จาก ปัญญ์ปุริ ได้ที่ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ PANPURI.COM ได้เลยค่า :D