ผิวสวยใสรับหน้าร้อนแค่ใช้ครีมซอง!!....เซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ

54 10

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนวันนี้เรามีไอเท็มดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคยนะ อย่างที่ทุกคนเห็นตามหัวข้อเลยจ้า เรามีเซรั่มซองน่าใช้จากเซเว่นมาบอกต่อกันแหละ นั่นก็คือนี่เลย "Carrot Daily Serum Jula's Herb" หรือเรียกง่ายๆ ว่า เซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ ก็ได้ ก็อย่างที่เรารู้ๆ กันเนอะว่า จุฬาเฮิร์บ เค้าก็มีครีมซองน่าใช้มากมายหนึ่งในนั้นก็คือ ครีมแครอทที่เราเอามาแนะนำกันวันนี้นี่แหละ

ซึ่งเราเองก็ได้ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่ามันเริ่ดมากจริงๆ เหมาะมากที่เป็นไอเท็มควรมีสำหรับหน้าร้อนแบบนี้ เพราะไหนจะแดด ไหนจะมลภาวะ ผิวหน้าเราต้องได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ด้วยตัวส่วนผสมดีๆ อย่างครีมแครอทที่จะเข้าไปช่วยดูแลเรื่องผิวคล้ำเสียได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ 

ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วเนอะว่าเป็น เซรั่มแครอท แน่นอนว่าส่วนผสมเค้าหลักๆ ก็คือ จะมาจากวิตามินซีและสารสกัดจากแครอท ที่จะเข้าไปฟื้นฟูผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลบเลือนจุดด่างดำต่างๆ ได้อีกด้วย

และนอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดจากมะละกอ ที่จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ช่วยซ่อมแซมผิวคล้ำเสีย ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน แถมยังลดปัญหาสิ่งเสี้ยนสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี.....โห้ ส่วนผสมดีขนาดนี้ยังไงก็ต้องลองอ่ะ มาม่ะลองดูเนื้อเซรั่มเค้ากันหน่อย 

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า....เป็นเนื้อสีออกส้มๆ บางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


วิธีใช้ : เราจะทาเป็นขั้นตอนแรกของการทาครีมบำรุง ทาทั้งเช้าและเย็นทุกวัน ทาไปให้ทั่วๆ ใบหน้าเลยจ้า

เนื้อซึมไวมาก พอแห้งแล้วก็ไม่ทิ้งคราบหรือความมันไว้บนผิวหน้าเลยล่ะ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ กำลังดีไม่ฉุนด้วย คือพอหลังจากทาลงบนผิวปุ๊ปก็รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ถ้าใช้ต่อเนื่องติดต่อกันเราว่าผิวต้องเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นกว่านี้แน่นอน

ความรู้สึกหลังใช้ คือรวมๆ แล้วเรียกว่าใช้ครีมแครอทซองนี้ซองเดียวตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้เลย ทั้งเรื่องลดความหมองคล้ำ  จุดด่างดำ ทำให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส รวมไปถึงลบเลือนริ้วรอยให้ผิวสดใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย


ส่วนตัวเราได้ลองใช้มาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ผิวมีความเนียนนุ่ม พวกรอยสิวต่างๆ ก็ดูจางลงด้วยนะ เอาจริงๆ เราว่าพอลงครีมแครอทจุฬาเฮิร์บไปแล้วทำให้เราลงรองพื้นง่ายขึ้นด้วยนะ เหมือนเค้าช่วยเตรียมผิวหน้าให้ชุ่มชื้นทำให้เวลาเกลี่ยรองพื้นไม่เป็นคราบเลยล่ะ 

เอาเป็นว่า เซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ นี้เป็นอีกไอเท็มหน้าร้อนที่เราแนะนำให้มีติดกระเป๋าไว้เลยจ้า หาซื้อก็แสนง่ายที่ เซเว่นและร้านบิ้วตี้ช็อปทั่วไป ราคาน่ารักๆ ซองละ 49 บาทเท่านั้น ไปหาซื้อกันได้จ้า....วันนี้เราต้องขอตัวรีบไปซื้อตุนก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแนะนำกันอีก รอติดตามนะจ๊ะ บ้ายย บายจ้า 


..........................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE