TOP 50 #JEBANISTA // March 2020! 50 อันดับ คนตัวห่างใกล แต่ใจไม่ห่างจีบัน

96 45
สวัสดีทุกคนนน ใครต้องอยู่ติดบ้านยกมือขึ้นนนน (ชิงยกก่อนเลยยย) พูดเลยว่า ยิ่งเราออกไปเจอกันข้างนอกไม่ได้ ก็เหมือนเรายิ่งใกล้กัน (ทางออนไลน์) มากขึ้นยังไงก็ไม่รู้เนอะ :) จีบันสัญญาเลยว่า ในช่วงเวลาอันวิกฤตแบบนี้ เราจะสรรหาแต่สิ่งที่ดี บันเทิง และเป็นประโยชน์มาแบ่งปันทุกคน :))

ส่วนสิ่งที่ทุกคนต้องทำก็คือ... ดูแลตัวเองให้ดี หลีกเลี่ยงการไปที่สุ่มเสี่ยง แล้วเราจะได้กลับมาเจอกันแบบ healthy & happy กันนะค้าาาาาา

ถ้ามี tag ใครให้ทำอะไรสนุกๆ ออนไลน์ ก็อย่าลืมรับคำถ้าเราด้วยน้าาา <3<3


ถ้าอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม กดเข้าไปอ่านที่นี่ได้เลย!!

- WHO? / HOW? / REWARD? -

JEBAN TOP 50 คืออะไร ใครจะติดอันดับได้บ้าง?

เอาล่ะ ตอนนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปลุ้นกันเลยดีกว่าว่า TOP 50 JEBANISTA

ประจำเดือนมีนาคม 2563 นี้ จะมีใครบ้างงง!!

ถึงเวลา! สรุปข้อมูลทีี่น่าสนใจกัน!


JEBAN TOP 50 ประจำเดือนธันวาคมนี้

  • *NEW* มีสาวๆ หน้าใหม่เข้ามาในอันดับได้ถึง 12 คน!! ค่า โดยหน้าใหม่ที่ขึ้นมาได้สูงที่สุด อยู่ที่อันดับที่ 18 ได้แก่่คุณ 1Stpapat ค่าา

  • *UP*  มีสาวๆ จำนวน 15 คน ที่ไต่อันดับได้สูงขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว โดยมีคน ที่ไต่ขึ้นไปได้สูงถึง 25 อันดับ!! ได้แก่คุณ W-Wi Rujira ค่า เก่งมากเลยยย!

  • *PINNED* และ 4 คน ที่คงตำแหน่งตัวเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น คือ Top 4 ของเรา ได้แก่อันดับที่ 1 คุณ Kchanpen28อันดับที่ 2 คุณ Bhatranits, อันดับที่ 3 คุณ Charlotte Rak และ อันดับที่ 4 คุณ Jayannjan ค่า


ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่ป้ายยา แบ่งปันประสบการณ์ความสวยความงามด้วยกันกับเพื่อนๆ ในจีบัน ในช่วงที่โลกเราช่างเศร้าสร้อย หดหู่ลงทุกวัน...


จงลุกขึ้นค่ะ ลุกขึ้นแต่งหน้า แต่งตัว เสริมพลัง เสริมความมั่นใจให้ตัวเอง :) ขอให้พลังแห่งความสวย จงอยู่กับทุกคนนะค้าาาาา


ร้ากกกกเสมออออ



#JEBANTOP50

#JEBANISTA