6 กิจกรรมทำสวย เมื่อไม่ได้ออกจากบ้าน

48 8
6 กิจกรรมทำสวย เมื่อไม่ได้ออกจากบ้าน
เมื่อสาว ๆ จะต้องอยู่บ้านนาน ๆ ในช่วงนี้ ไม่ได้ออกไปทำสวยอย่างที่เคย มันก็จะทนไม่ได้กันใช่ไหมล่ะคะ เรามาดูกันว่ากิจกรรมทำสวยแก้เบื่อเวลาอยู่บ้านเนี่ย จะมีอะไรบ้าง ที่จะทำให้เราสวยและมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย
1. ออกกำลังกาย สลายไขมัน
อยู่บ้านนาน ๆ สั่ง food delivery กันเพลินเลยล่ะซิสาว ๆ ทั้งหลาย ฟิตเนสก็ไปไม่ได้ จะกินแล้วก็นอนดู Netflix ทั้งวันก็จะแย่เอานะ ลุกขึ้นมาดูแลหุ่นออกกำลังกายสลายไขมันกันหน่อย ออกไปเที่ยวได้เมื่อไหร่เพื่อน ๆ จะได้พากันอิจฉา
ถ้าบ้านใครมีพื้นที่จำกัดก็เลือกออกกำลังกายง่าย ๆ เช่นคาดิโอ หรือจะโยคะก็ดีนะคะ หรือถ้ามีพื้นที่มากขึ้นมาหน่อยก็จะออกไปวิ่งหรือกระโดดเชือกก็ได้
2. ทำความสะอาดขจัดไรฝุ่น
อีก 1 การรักษาสุขภาพที่ดี ก็คือการกำจัดฝุ่นนะคะ ได้ดูแลบ้านให้สะอาดและได้ออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย โดยอาจจะเริ่มต้นจากการเคลียร์โต๊ะเครื่องแป้งของเราก่อนเลย ปัดฝุ่น จัดระเบียบให้เข้าที่ เครื่องสำอางอะไรที่หมดอายุก็ได้เวลาบอกลากันสักทีนะคะ
3. ทำอาหารคลีนทานเอง
ข้อดีของการทำอาหารทานเอง จะช่วยให้เราผ่อนคลายความเครียดได้ ยิ่งถ้าเป็นอาหารคลีนเราก็จะสามารถควบคุมคุณภาพได้เองอีกด้วย แต่ถ้าหากใครทำไม่เป็นก็ใช้เวลานี้แหละค่ะในการฝึกฝีมือของเรา เพื่อสร้างความมั่นใจและสุขภาพที่ทีของตัวเอง
4. เล่นกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด
หลาย ๆ คนคงทราบดีกันอยู่แล้วนะคะว่าการเล่นกับสัตว์เลี้ยงจะช่วยลดความเครียดได้ นอกจากจะทำให้เราเองมีความสุขแล้วสัตว์เลี้ยงของเราก็จะมีความสุขไปกับเราด้วย อย่าลืมที่จะแบ่งเวลาไปเล่นกับน้อง ๆ ของเรากันด้วยนะคะ
5. ช้อปปิ้งออนไลน์
น่าจะเป็นตัวช่วยการแก้เบื่อที่ดีที่สุดของสาว ๆ เลยก็ว่าได้นะคะ ถูกใจก็ F F F!! ไปเลยค่าาา แล้วหยุดที่เงินหมดบัญชี 555555
6. แต่งหน้าถ่ายรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนกันหน่อย
อยู่บ้านเฉย ๆ ก็อย่าหยุดสวยกันนะจ้ะสาว ๆ จะปล่อยให้หน้าโทรมยังไงไหว ทาครีมบำรุงผิวและดูแลผิวหน้าเป็นประจำด้วย เมื่อผิวหน้าดีก็จะช่วยให้การแต่งหน้าของเราง่ายขึ้น ไปค่ะ ไปดูแลตัวเองให้ผิวเป๊ะ ปัง อยู่ตลอดเวลา พร้อมอวดเพื่อน ๆ กันแล้ว


Mina Pns

Mina Pns

NOOTCHANATE P. (ชื่อเล่น: เอี้ยง)
อายุ: 26 ปี
ว่ า ง แ ล้ ว ไ ป ไ ห น . ?
www.facebook.com/wanglaewpainai
#ว่างแล้วไปไหน
www.wanglaewpainai.com
-
ปัจจุบันเป็น graphic designer, vdo editor, motion graphic และก็ยังเป็น travel blogger ทำ vlog และเขียนบทความรีวิวต่าง ๆ ที่ชื่นชอบ แต่ไม่บ่อยเพราะ #ว่างแล้วค่อยทำ ชอบคุณที่ชื่นชอบบทความของเรานะคะ ?

FULL PROFILE