[REVIEW] HEART ID LIP ของ Cute Press

57 9

สวัสดีค่าวันนี้ขวัญจะมารีวิวลิปออกใหม่ของแบรนด์ Cute Press ค่ะ ชื่อรุ่น Heart ID Lipstick เป็นลิปสติกที่ทำออกมาแนวสดใสๆ หลายเฉดสีฮิตๆ มาทั้งหมด 15 เฉดสี มีทั้งหมด 3 เนื้อค่ะ แพ็กเกจน่ารักปุ๊กปิ๊กมากๆค่ะ

ตัวแท่งมีกิมมิกน่ารักๆ เช่นตัวฝากับตัวแท่งเป็นรูปหัวใจประกบกันเวลา 

เปิดปิดก็ใส่ให้ตรงล็อคของมันจ้า

เท่านั้นยังไม่พอนางมีหัวใจปั๊มนูนด้านบนอีก น่ารักมากๆเลยค่า

เดี๋ยวจะบอกก่อนว่าเนื้อลิปสติกทั้ง 3 ตัวมีความแตกต่างกันยังไงค่ะ 


1. Heart ID Sheer Lipstick เป็นลิปสติกเนื้อเชียร์ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะ สีสันน่ารัก สามารถทาเพิ่มเลเยอร์ได้ สีจะชัดขึ้นตามเลเยอร์ชั้นที่เราทา แต่ไม่ทำให้หนักปาก แถมช่วย ให้ปากดูฉ่ำน้ำ ระเรื่อๆแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ เป็นเบอร์ Sheer01-05 เลือกตามสีที่ชอบเลยค่ะ ส่วนตัวเลือกไม่ถูก แต่ซื้อมาแล้ว 1 สี ไว้มาลุ้นกันค่ะว่า ขวัญจะเลือกสีไหนมารีวิว ฮ่าๆๆๆ


2. Heart ID Creamy Lipstick ตัวนี้เป็นเนื้อครีมลื่นๆ สีชัด ติดทนระดับนึงค่ะ ให้ความชุ่มชื่นกับปากได้ดี ส่วนตัวทาแล้วไม่เป็นคราบค่ะ ปกติใช้เนื้อครีมมี่แทบไม่รอดเลยเพราะจะเป็นคราบแต่ตัวนี้รอดเด้ออ ชื่อเบอร์ Creamy06-10 ขวัญเลือกมารีวิว 3 สีค่ะ


3. Heart ID Matte Lipstick ตัวนี้เป็นเนื้อแมทท์ เนื้อบางเบา สบายปาก แต่กลบสีปากมิด ไม่ตกร่อง ปากไม่ลอกหรือเป็นขุยค่ะ เบอร์จะเริ่มต้นที่ Matte 11-15 ค่ะ ขวัญเลือกมา 1 สีคิดว่าหลายคนต้องกรี๊ดดแน่นอน เพราะนางสวยย


         สำหรับวันนี้ขวัญจะมาสวอชรีวิวทั้งหมด 5 สี สีชัด เนื้อลื่นมากกกก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไอเลิฟจ้า

SHEER 04 ทาบางๆ จะได้ประมาณนี้ค่ะ เราสามารถเพิ่มระดับสีได้โดยการทาซ้ำไปสีก็จะชัดขึ้นนะคะ สีสวยใช่ไหมหล่ะ ตัวนี้สีที่ได้ขึ้นอยู่กับสีปากของแต่ละคนด้วยน้า ตัวนี้ทาในวันสบายๆ เลิศๆ ตัวเดียวจบค่ะ


CREAMY 08 สีนี้จะออกโทนส้มๆน้ำตาล สีนี้เหมาะมากที่จะมี เป็นสีโทนสุภาพค่ะ ทาได้ทุกวันเลย

CREAMY 09 สีนี้เป็นโทนสีแดงส้มๆอิฐๆหน่อยค่ะ คิดว่าหลายคนต้องชอบสีนี้ ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ ถ้าทาแบบออมเบรย์ สีนี้เลิศเลยค่า

CREAMY 10 สีนี้เป็นสีแดงค่ะ เป็นแดงที่สวย ทาแล้วหน้าสว่าง แซ่บทรวงสุดจ้า

MATTE 12 สีสวยมากกกก สีนี้ควรมี เป็นน้ำตาลส้มอิฐๆ คิดว่าสีนี้น่าจะเป็นอีก 1 สีที่ขายดีค่ะ

วันนี้ขวัญเลยจะมาขอแต่งหน้าโดยเลือกลิปสติกจากคอลเลคชั่นนี้มาทาปากค่ะในลุคแบบเบาๆสบาย ใช้เป็น EVERYDAY LOOK ได้เลยค่ะ พูดขนาดนี้ก็คงจะทายกันถูกแล้วใช่ไหมคะ ว่าขวัญเลือกสีไหนมาครีเอทลุค อิอิ


มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกเลยค่ะ ขวัญจะใช้คุชชั่นตัวดีตัวเดิม jung saem mool long wear cushion ที่เป็นลูกรักลงให้ทั่วหน้าและลำคอเลยค่า

ตามด้วยคอนซิลเลอร์ เพิ่งลองใช้ค่ะ พอดีเห็นมีช่วงนึงคนมารีวิวว่านางดี แถมรางวัลคอสเม่ติดอันดับ 1 เป็นแถบๆเลย เลยจัดมาลองหน่อย

ดินสอเขียนคิ้วที่เลือกวันนี้เป็นของ malissa kiss ค่ะ ลากตามโครงคิ้วเราได้เลยค่ะ ปกติขวัญชอบเขียนทรงตรงๆ ค่ะ จะวาดจากปลายหางก่อนแล้วค่อยระบายถมทั้งคิ้วแบบเบามือ แล้วค่อยปัดๆให้สีดูกลืนกันค่ะ

ต่อมาทาตาค่ะ ช่วงนี้ชอบใช้พาเลทนี้ ของ Merrezca สีที่เลือกวันนี้เป็นสีช่องที่ 3 ด้านบนสุดค่ะเป็นชิมเมอร์สีชมพู ทาลงไปทั่วเปลือกตาและหางตาและช่วงปลายหางตาเล็กน้อยค่ะ ถ้าอยากให้ตาดูมีอะไรนิดนึงก็ใช้สีเดิมนี่แหละค่ะ แล้วเพิ่มเลเยอร์สีเอาให้ดูชัดขึ้นแบบสีไม่โดด สีกลืนกันสวยๆค่ะ

ต่อมาเป็นการเขียนอายไลเนอร์ค่ะ วันนี้จะใช้อายไลเนอร์แบบดินสอสีน้ำตาลค่ะ เลยเลือก Bbia Last Auto Gel Eyeliner เขียนตามแนวขนตา ลากหางออกมานิดนึงค่า เพื่อให้ตาเราดูยาวขึ้นเล็กน้อย ที่ใช้สีน้ำตาลเพราะทำให้ตาเราดูสมูท ไม่ดุ ตัวนี้ติดทน โดนน้ำไม่ไหลค่า

อย่าลืมปัดมาสคาร่ากันด้วยนะคะ วันนี้เลือกใช้ตัว Canmake ค่าช่วงหลังเห็นคนรีวิวเยอะว่านางติดทน ธรรมชาติ แถมราคาถูก กันน้ำด้วยน้าตัวนี้

ต่อมาเฉดดิ้งสันดั้งค่ะ ใช้ 2 สีผสมกัน ส่วนตัวไม่ใช้แปรงแต่อย่างใด ใช้นิ้วนี่แหละค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

มาเพิ่มสีสันให้แก้มกันเล็กน้อยค่ะ เลือกของ CEZANNE มาค่ะ ตัวนี้เป็นบลัชแบบมีชิมเมอร์ละเอียดๆเหลือบทองๆเล็กน้อย ปัดแบบเบามือเลยค่า เพราะเดี๋ยวสีแก้มจะไปตีกับสีตาค่ะ

มาขั้นตอนสุดท้ายยแล้ววมาเติมสีปากเพิ่มความน่ารักจุ๊บจิ๊บกันค่ะ เลือกสี SHEER 04 มาทาปากค่ะ ทารอบเดียวสีก็จะได้แบบรูปที่สวอชด้านบนค่ะ แต่ขอสีชัดนิดนึงเพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่านางทาเพิ่มเลเยอร์สีแล้วสวยน่ารักมากๆค่ะ ส่วนตัวชอบมากก สีนางน่ารักแบบใสใสมากๆๆ ไว้จะไปสอยสีอื่นมาเพิ่มด้วย

ฟินิชลุคใกล้ๆค่า แต่งแบบนี้ไปห้าง ไปข้างนอกก็ได้ดูไม่เต็มมาก ดูใสๆพอดีๆ (แต่ช่วงนี้ก็แต่งอยู่บ้าน หรือแต่งไปซื้อของใกล้ๆ บ้านก็ได้นะคะ เพราะอยู่ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ) แต่งได้ทุกวันเลยค่ะ ทาปากสีนี้แล้วดูแบบโลกนี้ช่างสดใส

        สำหรับวันนี้ขวัญขอตัวไปก่อนนะคะ ใครกำลังมองหาลิปสติกคุณภาพดี ราคาถูก สีสวย แถมน่ารัก แนะนำไปหาลองดูกันได้ราคาเอื้อมถึงอยู่นะคะ บอกเลยว่าดี ควรมี ควรตำ ส่วนตัวเอาไปเลย 10/10 คิดว่าต้องยกให้นางเป็นลิปลูกรักแล้วค่า


kwannawkk

kwannawkk

ชื่อขวัญค่า ชอบโดนป้ายยาค้าบ รีวิวไปเรื่อย

ติดต่องาน Line kwannawk.

FULL PROFILE