รอบดวงตาวิบวับด้วย La Mer The NEW Eye Concentrate

68 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

      สวัสดีคะวันนี้หยิงจะมาบอกผลลัพธ์หลังจากที่ได้เป็น 1 ใน 150 คนผู้โชคดีจากจีบันที่ได้ La Mer The NEW Eye Concentrate มาลองใช้จ้า


      ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับอายครีม La Mer The NEW Eye Concentrate  กันก่อน 

La Mer The NEW Eye Concentrate เป็นผลิตภัณฑ์มาจาก France 

     เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา เผยผิวที่ดูกระจ่างใส  

     เนื้อครีมมีสีขาวบางเบา แตะนิดเดียวทาได้รอบดวงตาเลยคะ ซึมซับเร็วมากๆด้วยคะ


     ที่เห็นในรูปคือผลิตภัณฑ์ขนาด 15 ml ราคา 9,300.00 บาท  ซึ่งจะมีตัวแอพพลิเคเตอร์สำหรับป้ายครีมทารอบดวงตาให้เราด้วยนะคะ จะบอกรู้สึกเย็นสบายผิวสุดๆเลยคะ


     เขามีเคล็ดลับด้วยคะ เขาบอกว่าถ้าเอาแอพพลิเคเตอร์ไปแช่เย็นประมาณ 3-5 นาทีก่อนนำมาใช้ จะช่วยให้ผิวรอบดวงตารู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วยคะ

     จุดเด่นด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้น 3 เท่า ของ Concentrated Miracle Broth™ เนื้อครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วยแร่เฮมาไทด์ และน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ถึง 3 รูปแบบ


     ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูลดเลือนลง เผยให้เห็นผิวรอบดวงตาที่สดใส เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา ให้รอยคล้ำดูจางลง เนื้อครีมซึ่มเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รอยคล้ำรอบดวงตาลดเลือน ริ้วรอยและเส้นริ้วรอยดูจางลงภายใน 3 สัปดาห์ 


     นอกจากนี้ Lime Tea Concentrate ส่วนผสม Anti-oxidant เอกลักษณ์จากลาแมร์ ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวรอบดวงตาที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและดูมีชีวิตชีวา 


     วิธีการใช้  แตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อย และนวดวนบริเวณผิวรอบดวงตา ทั้งใต้ตาและบนเปลือกตา เพื่อช่วยเรื่องการไหลเวียนเพื่อช่วยเสริมกระบวนการไหลเวียน โดยแนะนำให้ใช้วันละสองครั้ง 


     มาคะมาดูวิธีใช้เต็มๆด้วยคลิปนี้ดีกว่าคะ

     จากที่หยิงได้ใช้อายครีม La Mer The Eye Concentrate ต่อเนื่องจนหมดระยะเวลากว่าสามสัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้น่าพอใจคะ คือรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น รอยคล้ำใต้ตาน้อยลง ส่วนริ้วรอยบนดวงตาจางลงนิดนึงคะ  แต่ที่ชอบมากๆคะ ผิวรอบดวงตาดูไม่แห้งเหมือนก่อนคะ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวรอบดวงตาเลยคะ


     มีรูปมายืนยันด้วยนะคะ ทำเป็น7รูปเปรียบเทียบนะคะ  แบบถ่ายวันเว้นสองวันอะคะ


     ในรูปมี2เเบบคะ  มีเซ็ตที่ไม่ยิ้มตาไม่หยีเพื่อสังเกตุดูรอยคล้ำรอบดวงตานะคะ ส่วนเซ็ตที่ตาหยีๆคือยิ้มนะคะจะเห็นว่าริ้วตีนกาดีขึ้นแค่ไหน


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE