Chaonang Lipstick

70 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“ลิปสติก” ไอเทมแต่งแต้มริมฝีปากที่ช่วยให้ใบหน้าของสาว ๆ อย่างเราดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เพียงแค่เลือกเฉดสีก็สามารถเปลี่ยนลุคของเราให้ดูไม่น่าเบื่อซ้ำซากอีกต่อไป วันนี้กลับมารีวิววนซ้ำกับลิปสติกแบรนด์เจ้านางแบรนด์นี้เลยค่า สาวกลิปสติกอย่างเรารีวิวลิปสติกสักกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ กลับชอบมากด้วยซ้ำ ลิปสติกเจ้านางมีด้วยกัน 8 เฉดสีให้เลือกสรร เลือกทาได้ไม่มีเบื่อ ไปดูกันค่ะว่าแต่ละสีนั้นจะสวยงามสักแค่ไหน

แบรนด์นี้เน้นความเรียบง่ายด้วยโทนขาว แต่ตัดกับสีทอง ซึ่งเหมือนเป็นความเรียบ ๆ แต่ซ่อนความหรูหราเอาไว้เบา ๆ Chaonang Lipstick แบรนด์นี้นอกจากเลื่องลือเรื่องของแป้งพัฟแล้ว เรื่องลิปสติกใช่ว่าน้อยหน้าใคร มีให้เลือกด้วยกันถึง 8 เฉดสี

แกะกล่องลิปสติกมาเจอกับแท่งลิปสติกสีขาวตัดทอง ดูแข็งแรงทนทาน ฝาปิดแน่นสนิทมาก รับลองว่าพกไปไหนไม่มีเลอะกระเป๋าแน่นอน

ที่ก้นลิปสติกมีสติกเกอร์เฉดสีแปะติดไว้ แต่ไม่ได้มีเบอร์บอกนะ ฉะนั้นเวลาซื้อก็สังเกตดี ๆ สักหน่อยเพราะเฉดสีค่อนข้างใกล้เคียงกัน

แท่งลิปสติกดูสวยและแพงมาก วางประดับบนโต๊ะเครื่องแป้งคือดูดีมาก ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมท ที่เราว่าออกกึ่งแมทมากกว่า ไม่ได้แมทแห้งซึ่งเป็นข้อดี เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย Pigment แน่นมาก กลบริมฝีปากมิดในรอบเดียว ไม่ตกร่อง ไม่แคร๊ก ทาแล้วดูชุ่มชื่น เพราะมีส่วนผสมของ oil 3 ชนิด ได้แก่ Argan oil , Rice Bran Oil และ Oilver oil นั่นเอง ยิ่งทายิ่งดูสุขภาพดี

บอกเลยว่าสีสวยมาก ชอบทุกตัวเลย ตัดสินใจยากมาก ไม่ขอตัดสินใจละกันอิอิ ส่วนเพื่อน ๆ ชอบตัวไหนบ้างคะ?? อยากรู้ว่านางดีงามขนาดไหนต้องไปลองเองนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE