สยบแพนด้าใต้ตาด้วย La Mer The NEW Eye Concentrate

72 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาสยบเจ้าแพนด้าใต้ตาด้วย 

La Mer The NEW Eye Concentrate

 โดยทางเราได้ลงทะเบียนไว้กับทางจีบัน เพื่อรับ La Mer The NEW Eye Concentrate ขนาด 3 ml ( มูลค่า 1,900 บาท) ไว้ ซึ่งเราก็เป็น 1 ใน 150 คน ที่โชคดีได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ในครั้งนี้ค่ะ

โดยในการรับนั้น ทาง BA ของแบรนด์ LA MER นั้น น่ารักมากอธิบายการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ด้วย ซึ่งในการทานั้นให้ใช้นิ้วนางแต้มเนื้อครีมแล้วนำมาแตะเป็นจุดใต้ตาแล้วถูไปทางซ้าย-ขวาด้วยความเบามือ และก็ทาบริเวณรอบดวงตาค่ะ  

The NEW Eye Concentrate สูตรใหม่มีอะไรบ้าง?

  • ให้ความเข้มข้นที่มากกว่าเดิม แต่เนื้อบางเบา สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ด้วย ส่วนผสม Triple Concentrated Miracle Broth เข้มข้นขึ้นถึง 3 เท่ามอบความกระจ่างใส และลดเลือนเส้นริ้วรอย และร่องได้ดีกว่าเดิม
  • Miracle Broth สารสกัดเด่นของแบรนด์ และ Time-release Encapsulated Miracle Broth ทำให้ The NEW Eye Concentrate ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา พร้อมช่วยเสริมกระบวนการเผยผิวใหม่ตามธรรมชาติ*
  • The New Clarity Ferment ส่วนผสมโมลาส หรือกากน้ำตาลเข้มข้น ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส พร้อมปลอบประโลมผิว ด้วยสาหร่าย Recovery Kelp ได้จากแหล่งน้ำบนเกาะ Jeju และ The Clarity Ferment ช่วยเสริมสมดุลตามธรรมชาติของผิว และช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูจางลง และสุขภาพผิวดูดี*


เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี

เนื้อสัมผัส : เนื้อเป็นลักษณะครีม มีความนุ่ม เมื่อทาแล้วค่อนข้างซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 


กลิ่น และสี : กลิ่นหอมสะอาดๆสดชื่น สไตล์ LA MER และเนื้อครีมมีสีขาว


การพักผ่อนในช่วงการทดลองใช้

La Mer The NEW Eye Concentrate


สาเหตุที่ใต้ตาคล้ำ : นอนน้อย และนอนไม่ครบ 8 ชั่วโมง และช่วงเวลาที่หลับลึกนั้นก็ค่อนข้างน้อย ดังนั้นช่วงที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ถือว่าเราพักผ่อนน้อยมาก ซึ่งการพักผ่อนน้อยของเราคือต้นเหตุหลักที่ก่อให้เกิดใต้ตาคล้ำนั่นเอง แต่นอกจากการพักผ่อนน้อยของเราแล้วสาเหตุรองลงมาที่ทำให้ใต้ตาคล้ำคงเป็นเรื่องของการแพ้ฝุ่นที่มีผลทำให้ระคายเคืองตาจนทำให้มีการขยี้ตาเกิดขึ้นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ทางเราได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลา 7 วัน โดยทาเช้าและเย็น สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดคือ ใต้ตาที่คล้ำดูสว่างขึ้น เมื่อตาตาไม่คล้ำหน้าก็โทรมน้อยลงแลดูสุขภาพดี นอกจากนี้ด้วยอายุ 27 จะแตะ 28 ก็เริ่มมีริ้วรอยบางแล้วเล็กน้อย หลังใช้ริ้วรอยที่เป็นร่องใต้ตาก็ดูตื้นขึ้น แถมผิวรอบด้วยตาก็ชุ่มชื้นด้วย โดยรวมเราชอบมากเลยค่ะ  เพราะเห็นผลค่อนข้างชัดเจนสมราคาเขาจริงๆค่ะ 

ขอขอบคุณทาง Jeban และ La mer มากนะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE