หน้าปังด้วย NEEDS SKINCARE

45 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายยย ทักทาย ทายทักนะคะวันนี้ ^^ วันนี้ขอมาในตรีมสีฟ้านะคะ สีกล่องสีฟ้า เลยมาในตรีมสีฟ้านะคะ555 เดี่ยวก่อนอื่นจะมาพูดถึงไอเทมที่เบลล์จะนำมาบอกต่อวันนี้กันก่อนเลยนะคะทุกคนนน ไอเทมของวันนี้ได้แก่ NEEDS SKINCARE MIRACLE CREAM MASK เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าเราอ่อนเยาว์ แลดูน่าเด็ก อ่อนโยน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

     ตามเบลล์มาดูกล่องกันเลยนะคะ^^ กล่องจะเป็นสีฟ้าค่ะทุกคน สดใสแบบก้อนเมฆเลย แถม NEEDS SKINCARE MIRACLE CREAM MASK ยังราคาเบาๆ สาวๆทุกคนสามารถจับต้องได้แน่นอนค่ะ เนื้อครีมก็จะมีสีขาวคลีนๆนะคะ ส่วนกลิ่นคือไม่มี ถ้ามีก็คือกลิ่นค่อนข้างเนื้อบางเบา กลิ่นละมุนอ่อนๆ ไม่มีแฮลกอฮอล์ ไม่มีสารนะคะ มั่นใจได้เลยยยย
    ส่วนผสมหลักๆก็นำเข้าจากยุโรปเลยนะคะ เพราะเจ้าของแบรนด์ ใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆค่ะทุกคน ส่วนผสมที่นำมาจากยุโรปค่อนข้างดีอยู่แล้ว แถมมาในราคาเบาๆจับต้องได้ไม่ต้องบินไปเองเลยยยย คุ้มมากกกกกกก ขอบอกเลยค่ะ ^^ 
    เนื้อครีมก็จะมีสีขาว สะอาดๆแบบนี้เลยนะคะ ทาไปก็แห้งไว ทาไปแล้วไม่มีความรู้สึกแสบคันแน่นอนค่า มั่นใจได้เลย ปกติผิวหน้าเบลล์ค่อนข้างแพ้ง่ายจาพอได้ใช้ NEEDS SKINCARE MIRACLE CREAM MASK ไม่แพ้เลยนะคะ ทาไปฝ้า กระ จุดด่างดำ จากที่เคยมีจางลงจริงค่ะ เปลี่ยนไปแบบเห็นได้ชัดเจนเลย แต่จะใช้เวลาอยู่นะคะ NEEDS SKINCARE MIRACLE CREAM MASK จะค่อยๆปรับเปลี่ยนผิวหน้าเราไปเรื่อยๆค่ะ ไม่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วเกินไปนะคะ เพราะตัวไหนที่เปลี่ยนแปลงเร็วจะก่อผลกระทบตามมาทีหลังค่ะ ส่วนตัวเบลล์หน้ามีแค่รอยดำต่างๆเลยดีขึ้นในระยะเวลา ประมาณ 1เดือน แต่ว่าน่าดีใจไปก็ว่านั่นคือทำให้หน้านุ่มชุ่มชื่น ใครที่ผิวแห้ง หน้าแห้ง ไม่มั่นใจเวลาแต่งหน้า สามารถใช้ได้เลยนะคะ ใช้ไปแล้วหน้าจะนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้นมากกกกกก เลิฟฟฟฟๆเลยค่ะ ^^ เดี่ยวเอาเป็นว่าจะมาทาให้ดูกันเลยนะคะ 
    หลังใช้ไปแล้วหน้านุ่ม อิ่มน้ำขึ้นค่ะ แต่งหน้าแต่ล่ะทีเครื่องสำอางติดมากเลยค่ะ หน้าก็ขาวกระจ่างใสขึ้นจนมีแต่คนทัก ดีใจมากค่ะ^^พอไปส่องกระจกก็ขาวใสขึ้นจริงๆค่ะ รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ ตอนนี้เบลล์ก็ออกไปข้างนอกแบบไม่ต้องห่วงผิวหน้าได้อีกดต่อเลยค่ะ สาวๆคนไหนสนใจก็ลองหาซื้อมาลองใช้กันได้เลยนะคะ ไม่ต้องบินไปถึงยุโรปก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ ไม่อยากพลาดไอเทมใหม่ๆก็ติดตามเบลล์ไว้ได้เลยนะคะ วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ เดี่ยวกลับมาพบกันนะคะครั้งหน้า บ๊ายยยยยยยค่า ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE