เทคนิคตีวิปโฟมง่ายๆ ใน 3 STEPS ให้ฟองฟูนุ่มหนา~ สไตล์การ์นิเย่

145 31
หน้านุ๊มนุ่มมมม!! สะอาด ไม่เป็นสิว ใครๆ ก็อยากมีแต่เริ่มจากอะไรดี..แน่นอนว่าต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิว หลายคนอาจจะเลือกใช้โฟมล้างหน้า แต่รู้มั้ยว่าจริงๆ แล้วคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวไม่ได้มีแค่โฟมนะ! ยังมีอีกแบบที่ฮิตไม่แพ้โฟมล้างหน้าเลยนั่นคือแบบวิปโฟม! ซึ่งเขาเป็นคลีนเซอร์คล้ายๆ โฟม แต่จะมีลักษณะของเนื้อฟองโฟมที่เยอะ ใหญ่ และนุ่มกว่าโฟมล้างหน้าปกติ และส่วนใหญ่จะต้องผ่านการตีวิปโฟมให้เป็นฟองก่อนใช้ด้วยนะ

อย่าเพิ่งคิดว่าเอ๊ะ.. การใช้วิปโฟมจะต้องตีฟองก่อนใช้ จะเป็นเรื่องยุ่งยากหรือเปล่า? บอกเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องยุ่งยากที่ทำเราเสียเวลามากขนาดนั้น เพราะถ้าคนเซียนๆ ใช้บ่อยจนชิน อาจจะใช้เวลาในการตีวิปโฟมที่ไม่ถึง 1 นาทีก็มี!

แต่ถ้ามือใหม่สมัครเล่น ตอนเริ่มแรกอาจจะงงๆ หน่อย แต่ทำบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชิน เพราะข้อดีของการใช้วิปโฟมนี่แหละจะช่วยให้หน้าของเราสะอาดนุ่ม ไม่ต้องเสียดสีผิวบ่อยๆ ให้ระคายเคืองแน่นอน :)

วิปโฟมดียังไง ทำไมถึงต้องตีวิป?

แน่นอนว่าเมื่อเราตีวิปโฟมให้มีความนุ่มหนา และฟองโฟมที่ละเอียดมากขึ้นแล้ว จะช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้าของเราโดยตรง คล้ายๆ กับการใช้คุชชั่นในการแต่งหน้า เรียกได้ว่าเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนเลยล่ะ
และนี่คือ Garnier Whip Foam ที่จะช่วยให้เราตีวิปได้ง่ายขึ้น! เพราะเขามาพร้อมกับวิปโฟมหนานุ่มขึ้น 50% จากสูตรเดิม ทำให้ได้ฟองโฟมที่ละเอียดมากขึ้น มี 2 สูตรให้เลือกตามความต้องการในการดูแลผิวเลย สูตร Garnier Whip Foam Light Complete และ Garnier Whip Foam Sakura White

Garnier Whip Foam Light Complete 

การ์นิเย่หลอดสีเหลืองที่เราคุ้นเคยกันดี แต่เป็นแบบฉบับวิปโฟม มาพร้อมคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยการขจัดความหมองคล้ำบนผิว ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากยูซุเลมอน และวิตามินซี นอกจากนี้วิปโฟมของการ์นิเย่ยังเป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้ผิวของเราดูแห้งตึงค่า

Garnier Whip Foam Sakura White

การ์นิเย่วิปโฟมหลอดสีชมพู ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยให้ผิวแลดูโกลว์แก้มอมชมพู ได้ลุคเกาหลีคิ้วท์ๆ ด้วยส่วนผสมของคุณค่าสารสกัดจากซากุระ และไฮยาลูรอนในการเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวของเราแลดูเปล่งประกายขึ้น

3 สเต็ป : วน-วอ-วิป

ขั้นตอนง่ายๆ  3 สเต็ปในการใช้วิปโฟม ที่จะทำให้ผิวหน้าของเราสะอาดว้าว! ไม่เสียเวลามาก แต่ให้หน้านุ่มสะอาด ไม่เสียดสีผิว ให้ต้องระคายเคือง :)

STEP 1 : วน 

  • ทำมือเป็นรูปถ้วยเล็กๆ 
  • บีบวิปโฟมขนาดครึ่งนิ้วก้อยลงกลางถ้วย (หรือมือของเรานั่นแหละ)
  • ใช้มืออีกข้างตีโฟมด้วยการวนไปมาเรื่อยๆ

STEP 2 : วอ (เตอร์)

  • ค่อยๆ ตีโฟมบนมือไปเรื่อยๆ สลับกับหยอดน้ำลงไปเพิ่ม เพื่อให้ฟองฟูฟ่อง และหนานุ่ม

STEP 3 : วิป

  • ได้วิปโฟมแล้ว! 
หลังจากนั้นนำวิปโฟมหนานุ่มค่อยๆ ชโลมลงบนใบหน้า แล้วเกลี่ยวิปให้ทั่วหน้าเลย
หลังจากนั้นให้ล้างวิปโฟมออกด้วยน้ำ แล้วเราก็จะได้ผิวหน้าที่สะอาดนุ๊มนุ่มมเลย
บอกแล้วว่าง่ายมากกมากกก..ใช่มั้ยล่ะ! รู้แบบนี้แล้วก็อย่ารอช้า วิปรัวๆ วนไปเลยค่า
เขามีให้ช้อป 2 ไซส์น้า ขนาด 100 มล. ราคา 129 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 69 บาท ใครจะซื้อ 2 ไซส์สำหรับทั้งวันที่อยู่บ้านและในวันเดินทางก็จัดเลย!
ใครอยากช้อปอย่ารอช้า คลิกช้อปออนไลน์ได้เลยที่นี่ หรือสามารถหาช้อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา แล้วมาตีวิปรัวๆไปพร้อมกันเลย :D~