Jeban x TOM FORD ส่งรองพื้นผิวสวยตัวใหม่ SHADE AND ILLUMINATE SOFT RADIANCE FOUNDATION SPF 50/PA++++ ให้ลอง~

124 42

6 ชาวจีบันผู้โชคดี เตรียมรอรับรองพื้นผิวสวยตัวใหม่

ส่งตรงถึงบ้านกันเลยจ้าา


JEBAN ร่วมกับ TOM FORD ส่งรองพื้นตัวใหม่ SHADE AND ILLUMINATE SOFT RADIANCE FOUNDATION SPF 50/PA++++ เป็นของขวัญให้กับ Jebanista 6 คนของเรา เพราะฉะนั้นใครได้รับของไปแล้ว อยากให้รีบแกะลองของใหม่ และกับมารีวิวป้ายยาเพื่อนเมมเบอร์กันแบบรัวๆ

สำหรับชาวจีบันผู้โชคดีทั้ง 6 คนที่เราส่งของให้ เราคัดเลือกแล้วคัดเลือกอีกจากกลุ่มสาวก TOM FORD และชาวจีบันที่เข้ามาร่วมพูดคุย ตั้งกระทู้รีวิวกันบ่อยๆ นั่นเอง ดังนั้นบอกเลยว่าทุกคนที่ได้รับรางวัลไป ถือว่าเป็นกลุ่มคนพิเศษจริงๆ ที่เราคัดกัน ส่วนใครที่ไม่ได้รับรางวัลไม่ต้องน้อยใจไปน้าาาา อยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้บ้าง ง่ายมาก! แอบบอกทริคให้ทุกคนฟัง เพียงแค่เข้ามาทั้งกระทู้ หรือพูดคุยใน Community ให้ได้เห็นหน้ากันบ่อยๆ แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราแล้วน้าาาา

กว่าจะได้ผู้โชคดีงานนี้ ทีมงานเราทำงานกันอย่างหนัก เพราะฉะนั้นใครได้รับรองพื้นแล้วอย่าลืมกลับมาตั้งกระทู้อวดความฟินรองพื้นตัวนี้ให้เพื่อนๆ ดูกันน้า ❤️

Tom Ford Shade and Illuminate Soft Radiance Foundation SPF 50/PA++++

คือรองพื้นสูตรน้ำที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว ให้การปกปิดระดับกลางถึงสูง ผลลัพธ์คือผิวเนียนสวยแลดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ของส่วนผสมประสิทธิภาพสูง อย่าง Hyaluronic Acid ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น, สารสกัดจาก Noni และน้ำมันสกัดจากธรรมชาติสามชนิดได้แก่ Balsam Copaiba, Andiroba Oil และ Acai มอบคุณค่าการบำรุงและช่วยปกป้องผิวโดยไม่อุดตันรูขุมขน

วิธีใช้

เขย่าขวดก่อนใช้งาน จากนั้นใช้แปรงทารองพื้นลงบนผิวหน้าเกลี่ยจากตรงกลางใบหน้าออกด้านนอกนะจ๊ะ แค่นี้ก็จะได้ผิวสวยแบบฉบับ Tom ford แล้วจ้า
ใครที่เป็นผู้โชคดีได้รับรองพื้นนี้ไป  อย่าลืมลองใช้ และกลับมารีวิว บอกต่อผิวสวยด้วยรองพื้นตัวนี้กันนะจ๊ะ หรือใครอดใจไม่ไหวอยากเห่อของขวัญที่เราส่งไป สามารถมาแกะกล่องอวดความฟินให้เพื่อนๆ ชมได้ก่อนน้า ลองแล้วผลลัพท์เป็นยังไงกลับมารีวิวบอกต่อ ป้ายยากันอีกที รออ่านกระทู้อยู่น้าาา

ใครที่อยากทดลองใช้เหมือนกับ 6 คนนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์  TOM FORD ทุกสาขา  แต่ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19อาจจะทำให้ไปที่เคาน์เตอร์ไม่สะดวก ใครที่อดใจไม่ไหวอยากลองรองพื้นตัวนี้ ก็สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.central.co.th/th/tom-ford-beauty ขนาด 30 มล. ราคา 4,900 บาท