รีวิว Panpuri Hand Cream มือนุ่ม กลิ่นหอม จนอยากให้ใครๆ ได้มาจับมือเรา

59 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้เห็นหลายคนถามหาแฮนด์ครีมกันอยู่ เพราะว่ามือเริ่มแห้ง เริ่มลอกกันแล้ว ก็ใช่นะสิคะ ตอนนี้คือฉีดแอลกอฮอล์ล้างมือแทบจะทุกครั้งหลังจากที่ต้องจับอะไรๆ นอกบ้าน วันนี้กี้ก็เลยมารีวิวแฮนด์ครีมจาก Panpuri - INDOCHINE SOOTHING HAND AND NAIL CREAM จ้า จะเป็นยังไง ดีไหม ถูกใจทุกคนหรือเปล่า มาดูกัน
แพ็คเกจสวยดูดี เข้ากับทุกมุมห้องจะตั้งไว้ตรงไหนก็ดูไม่โดดออกจากมู้ดแอนด์โทนที่เรารัก หลอดนี้ขนาด 75 ml ราคาอยู่ที่ 990 บาท ดูว่าชีราคาแพงแต่ที่จริงชีหลอดใหญ่นะ ใหญ่มากถ้าเปรียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่ราคา 200-300 บาท สรุปหารๆ ออกมาราคาก็เท่าๆ กันค่ะ
บีบเล็กน้อยตามขนาดมือเล็กใหญ่ จะเห็นว่าของเรานั้นบีบน้อยมากกกก เพราะมือเล็ก น่าถนุถนอม อิอิ
ดูกันชัดๆ เส้นลายมือนะคะ ไม่ใช่เนื้อครีม ดิฉันพยายามแล้ว แต่ทุกอย่างจะชอบชัดยกเว้นสิ่งที่ต้องการ เช่น เนื้อครีม เป็นต้น
จากนั้นถูวนทั่วทั้งฝ่ามือและหลังมือแอบเน้นขอบเล็บสักเล็กน้อย อันนี้ทาแบบเบรกให้เห็นสัมผัสตอนน้องกระจายตัวทั่วมือ ฉ่ำมากกกกกก
วนไปวนมาแปปเดียวเท่านั้นชีก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวมือของเราหมดแล้วค่ะ ต้องบอกว่าซึมทราบไวมาก ที่เคยใช้บางตัวคือต้องอยู่เฉยๆ สักพักเลยนะ ไม่งั้นของที่จับทุกอย่างจะมันติดไปหมด อันนี้ซึมไวจริง
เนื่องจาก Panpuri เนี่ยเขามีเอกลักษณ์ที่ความเป็นไทยใช้ ingredients ไทย แฮนด์ครีมตัวนี้เลยเป็นกลิ่นตะไคร้หอม และกลิ่นเปรี้ยวๆ จากส้มแมนดารินและมะกรูด ถ้าใครชอบเปรี้ยวๆ ไทยๆ แนะนำเลยจ้า ส่วนตัวเราชอบกลิ่นสไตล์นี้อยู่แล้ว
สรุป ผิวมือดีหลังใช้ รู้สึกนุ่มๆ มีกลิ่นหอมตะไคร้และส้มอ่อนๆ ติดมือ แต่เราคิดว่ามันไม่ค่อยบำรุงเล็บและขอบเล็บเท่าไหร่ แต่เขาบอกไว้ว่าบำรุงเล็บด้วยนะ ใจจริงอยากจะให้น้องเขาบำรุงเล็บและขอบเล็บเยอะๆ ด้วยเพราะส่วนนั้นดูโหยหาการบำรุงยิ่งกว่าผิวมือ T T หรือจริงๆ แล้วเพราะตรงนั้นของดิฉันมันโหยหาการบำรุงมากไปก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

หลายๆ คนตอนนี้กำลังหาครีมทามือมาช่วยบำรุงในช่วงนี้ที่ต้องล้างมือบ่อยมาก มือแห้งกันมาก ยังไงตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยค่ะ


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE