ผิวแห้งมากใช้อะไรดี?

49 6
WITH <strong>เขาค้อทะเลภู</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ก่อนการเริ่มรีวิววันนี้อยากจะทำความเข้าใจกับเพื่อนๆหลายๆคนที่อาจจะยังไม่ทราบมาก่อนว่า การมีผิวที่ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เป็นส่วนสำคัญในการทำให้ผิวหน้าใส สุขภาพดี รวมถึงการลดสาเหตุของการแพ้หรือการเกิดสิวต่างๆ ดังนั้นสาวๆจึงไม่ควรมองข้ามการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างสม่ำเสมอนะคะ

วันนี้เลยหยิบยกอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการเติมเต็มความชุ่มชื้น มาเอาใจสาวๆที่ผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายกันค่ะ

แบรนด์นี้มีชื่อว่า “เขาค้อทะเลภู” เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Extra Hydrating จากว่านหางจระเข้และแตงกวา ที่ทำจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง เป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญเค้าเน้นการเติมน้ำให้กับผิว สาวๆคนไหนที่เคยมีคำถามว่า #ผิวแห้งใช้อะไรดี ? บอกเลยว่าแบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว


เริ่มจากผลิตภัณฑ์ขั้นตอนแรก ที่จะรีวิวก็คือ เจลล้างหน้า หรือ Extra Hydrating Face Wash ที่เป็นเจลใสๆ ค่อนข้างเหลว ไม่มีฟอง ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทำให้ไม่รู้สึกแห้งตึงหลังล้างหน้า
หลังจากล้างหน้าเสร็จ ขั้นตอนแรกของการบำรุงคือ ารใช้เอสเซ้นส์ หรือน้ำตบว่านหางจระเข้แท้ Extra Hydrating Essence บอกเลยตัวนี้อยากแนะนำมาก สำหรับคนที่อยากทดลองใช้ก่อนสักตัว ใช้ง่ายได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ซึ่งจะเป็นน้ำใสๆที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้เลย ผิวหน้าตึงๆทันที เพราะเทคโนโลยีกักเก็ความชุ่มชื้น และด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้แท้
ตัวต่อมาก็คือเข้มข้นขึ้นมาอีกขั้น การใช้ Extra Hydrating Serum ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นยาวนานขึ้นไปอีก 2 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวมัน ฉะนั้นสาวๆคนไหนกลัวมันเยิ้มก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างดีและเร็วค่ะ จึงตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนมีปัญหาผิวแห้ง
และตัวสุดท้ายที่ต้องจัดก่อนเข้านอนก็คือ  “Extra Hydrating Sleeping Mask” สูตรเข้มข้น ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าขณะนอนหลับ เพิ่มผิวชุ่มชื้นด้วย Polysaccharides จากว่านหางจระเข้ และแตงกวาซึ่งมี Vitamin B&C ที่ช่วยสร้าง Collagen ลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว  พร้อมเสริม Moisturizing Complex สามารถมาร์คแล้วนอนไปเลยโดยไม่ต้องล้างออก บอกเลยว่ามาส์กแล้ว ตอนตื่นรู้สึกว่ากินน้ำไปวันละ 8 แก้วต่อวันจริงๆ
ใช้รวมกันทั้งเซ็ต จะทำให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่เริ่มใช้เลย อยากแนะนำให้สาวที่มีผิวหน้าแห้งได้ลองใช้จริงๆเพราะเป็นธรรมชาติ100% จากว่านหางจะเข้และแตงกวาแท้ๆ และไม่มีสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิดเลย ตรงนี้น่าสนใจมาก ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนจริงๆ


ข้อมูลเพิ่มเติม หรือตามไปช็อปกันได้ที่
FB: www.facebook.com/KhaokhoTalaypu
Line: @khaokhotalypu
Website: www.khaokhotalypu.com
shopee: https://prf.hn/l/7Jn0nv7
Lazada : https://wow.in.th/9uXc
หรือร้านค้าชั้นนำทั้วไป Tops , Tanghuaseng และ โตคิว