How to contest : APR'2020 | ชวนแต่งหน้าปั๊วปังขึ้นกล้อง Concall นี้ ฉันต้องสวย!!

129 59
ไหนใคร Work from Home กันแล้วบ้างเอ่ย ? เชื่อว่าหลายคนที่ทำงานที่บ้านต้องเกิดปัญหาแบบฟริ้งแน่นอน  ถึงเวลา Concall ทีไร ไม่มั่นใจในตัวเองเลยจ้า หน้าเต็มจอเอ่ย หน้าซีดอีก โอ้ยยยเป็นเศร้า ไหนเพื่อนที่ทำงานถ่ายอัพลงสตอรี่ไอจีกันแบบรัวๆ อวดการ Con call กันใหญ่ แต่คุณพระ!! หน้าเรานั้นซีดเหลือเกิน แคปหน้าจอรวมกันในบริษัท หน้านี่ใหญ่สุด แค่คิดก็เศร้าแล้วค่ะแม่!! ไม่ได้การแล้วค่ะ ฟริ้งต้องดูดี ฟริ้งต้องหน้าเรียว สดใสรับงานใหม่ๆ เพื่อนทุกคนช่วยฟริ้งด้วยค่าาาาา

อยากวีดีโอคอลแล้วสวย หน้าเรียวขึ้นกล้องต้องทำยังไง? มาค่ะทุกคนมาแต่งหน้าให้ปั๊วขึ้นกล้องกันเถอะ อยากรู้ทริคทุกคนจัง แต่งหน้าให้ขึ้นกล้อง อยากหน้าเรียวต้องทำยังไง? ใช้เครื่องสำอางอะไรบ้าง? มาส่งการบ้านกันเยอะๆ น้าาาาา

* โจทย์ประจำเดือนเมษายน 63 *  

กิจกรรมเดือนนีขออินกับสถานการณ์ Work form home กันหน่อย โจทย์เดือนนี้จากบ้านจีบัน ขอท้าให้ทุกคนมาแต่งหน้าสนุก ฟาดเมคอัพคลายเครียดกับสถานการณ์ในโจทย์ "แต่งหน้าปั๊วปังขึ้นกล้อง Concall นี้ ฉันต้องสวย!!" ดูดีทุกสถานการณ์ จะโดนถ่ายลงสตอรี่ของเพื่อนที่ทำงาน หรือจะโดนแคปรูปรวมกับพี่ออฟฟิต ก็ดูดีแน่นอน ไม่ปังให้รู้ไป ~

ใครจะฟาดคอนทัวน์แบบหนักๆ จุๆ ไม่มีใครว่าเพราะตอนวีดีโอคอลจะฟาดแค่ไหน ไม่มีใครจับโป๊ะได้แน่นอน แต่งยังไงก็ได้ ให้ขึ้นกล้องที่สุด อารมณ์เหมือนเรากำลังออกทีวี ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย ต้องดูดีทุกมุม พูดขนาดนี้ต้องปังแค่ไหน ฟรีสไตล์เลยจ้า ครีเอทกันได้เต็มที่ แต่ขอกระซิบทริคไว้นิดนึง ฟริ้งลองแล้วเวิคแค่ทาลิปสีสดใสๆ เลี่ยงสีลิปตุ่นแค่นี้ก็ขึ้นกล้องแน่นอน Concall นี้ไม่ป่วยจ๊ะ มีแต่สวย!!
บ้านจีบันขอหยิบไอเดียสเต็ปคอนทัวร์หน้าพุ่งของคุณ @MAYCRY999 ปังมาก ขึ้นกล้องสุดๆ อ่านกระทู้ฮาวทูต่อ คลิกเลย! มาเป็นแนวทางเป็นให้เพื่อนๆได้ดู ใครจะหยิบไปปรับใช้กับลุคตัวเองก็สามารถหยิบไปใช้ได้เลยน้าาาา :)

กติกาการเล่นกิจกรรม

  • ต้องเป็นสมาชิกจีบันเท่านั้น >> กดปุ่มมุมขวาบนเพื่อสมัครได้เลยจ้า 
  • แต่งหน้าตัวเองเท่านั้นนะจ๊ะ :P เราให้คะแนนความทุ่มเททุกดีเทลของทุกคนเลยน้า ทั้งความสวยเนี้ยบของลุค  เสื้อผ้า หน้า ผม จัดมาเลย!
  • ตั้งกระทู้เป็น หมวด How to พร้อมภาพ + รูปอุปกรณ์ + คำอธิบายแต่ละสเต็ปอย่างละเอียด เพื่อให้เพื่อนๆ ที่ชอบสามารถนำไปแต่งตามได้จริงจ้า ใครทำเป็นวิดีโอก็แคปภาพขั้นตอนมาได้น้า :D
  • ต้องมีรูป Before - After 1 รูป ใครใจดีแคปรูป After อวดผลงานแต่งขึ้นกล้องวีดีโอคอลขนาดไหนด้วยจะดีมาก มอบใจให้เลย ?
  • อย่าลืมใช้ปุ่ม Related Items เพื่อบอกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ 
  • อย่าลืมนำลิงค์กระทู้ พร้อมภาพที่แต่งเสร็จแล้วมาแปะในกล่องคอมเมนต์ในกระทู้นี้น้า 
พิเศษสุดๆ สำหรับโจทย์เดือนนี้เรามี Issue ให้เพื่อนๆ ได้ติดกันด้วยน้า
เพียงตอนตั้งกระทู้ ติด Issue : Concallเป๊ะปัง แค่นี้ก็อยู่ในหน้ากิจกรรมเรียบร้อย
รักกันจริงอย่าลืมติด Issue นะจ๊ะ :)

อย่าลืมอัพเดท ชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ ในหน้า My page ของตัวเองด้วยน้า 
ถ้าไม่มีที่อยู่ ส่งรางวัลให้ไม่ได้ ถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ :P

คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูลหน้า My Page

ของรางวัล

ใครทำกระทู้ HOW TO ได้ถูกใจบ้านจีบัน นั่งรอของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงถึงหน้าบ้านได้เลยจ้าาาา รอบนี้เรามาแจกกัน 4 รางวัลแบบจุใจ!!
  • รางวัลที่ 1 ของรางวัลพิเศษจากบ้านจีบัน 3,500 บาท
  • รางวัลที่ 2 ของรางวัลพิเศษจากบ้านจีบัน 2,500 บาท
  • รางวัลที่ 3 ของรางวัลพิเศษจากบ้านจีบัน 2,000 บาท
  • รางวัลเซอร์ไพรส์ กำลังใจให้มือใหม่มูลค่า 1,000 บาท

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

วันพุธที่ 1 - วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 63 เท่านั้น 


ประกาศผลผู้โชคดี

วันศุกร์ ที่ 8 พฤษาคม 2563