แต่งหน้าสาย ฝ ง่ายๆ ด้วยลิปแมทเเละกลิตเตอร์ อายแชโดว์ by BeautyPacky

62 8

เอาละทุกคนวันนี้แพ็กขอมาทำมินิรีวิวแต่งหน้ากันบ้างเนอะหลังจากที่ห่างหายไปสักพักนึง ส่วนลุคที่จะมาแต่งวันนี้ก็จะเอาใจสาย ฝ นิดนึง บอกเลยว่าง่ายมาก แถมไม่ได้แต่งเยอะแต่ก็สามารถดู ฝ เปรี้ยวจี๊ดได้จ้าา

จะบอกว่านี้เป็นการเเต่งหน้าโดยใช้กลิตเตอร์ อายแชโดว์ แบบคล้ายกับลิปแมทครั้งแรกของแพ็กเลยก็ได้นะ เพราะปกติจะใช้พวกฝุ่นเป็นหลัก แต่กลับรู้สึกว่าง่ายมาก แปรงก็ไม่ต้องใช้เน้นนิ้วมือนี้แหละจ้าา


งั้นมาดูตัว  package กันดีกว่า เขาจะมาเป็นซองแบบนี้ ดูดีสะอาดไม่ต้องกลัวว่าก่อนที่เราจะซื้อจะมีใครมาลองทาหรือใช้ก่อนเรา อันนี้ชอบมากเนื่องด้วยตอนนี้เราต้องระวังตัวเองทุกด้านจากเชื้อโรคนะจ๊ะ

ส่วนแบรนด์ที่แพ็กเอามาแต่งวันนี้ก็คือ Royal Beauty นี้เอง เพื่อนๆ อาจจะคุ้นตากันบ้างแล้วเพราะนางมีขายที่ 7-11 จ้า หาซื้อง่ายมากๆ เลย ส่วนสีที่แพ็กเลือกใช้วันนี้จะมี 2 ตัวจ้า 


ตัวแรกก็คือ Magic Glitter eyes candy star เบอร์ 3 อันนี้เขามีเบอร์เดียวนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่ามีสีนี้สีเดียวเอาอยู่จ้าา เข้าได้กับทุกสีผิว   เป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์ เนื้อลิควิด ติดทนนาน แห้งเร็ว เม็ดสีคือแน่นมาก ตัวสีจะออกสีโรสโกลด์ สีสวยดูแพง วิบวับๆ มากจ้า


ตัวถัดมาก็คือ Magic Matte Lips Power Peachy เบอร์ 2 เป็นสีที่ชอบมาก เพราะปกติจะเป็นคนที่เหมาะกับลิปโทนชมพูส้มๆ แถมสีนี้ ฝ มาก เอามาทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก คุ้มมากเว่อร์ เป็นลิปแมท เม็ดสีแน่น ติดทน แถมบำรุงริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากคล้ำด้วยคอลลาเจน, ไบซาโบลอล, วิตามิน E นะจ๊ะ คุณสมบัตินางครบอยู่นะ

อันนี้ก็จะเป็นหน้าหลังลงรองพื้นนะจ๊ะ ย้ำว่าอย่าเพิ่งลงแป้งเด้ออ เพราะว่าเราจะใช้ ลิปแมท Power Peachy มาทาแก้มก่อนที่จะลงแป้งนะจ๊ะ 

หลังจากนั้นเอาลิปแมทมาทาลงบนแก้ม แต่ขอเตือนว่าระวังมือเด้ออ สีนางแน่นมาก ค่อยเพิ่มสีเอานะ จะได้ปรับความเข้มขึ้นได้จ้าา ขอบอกว่านางเกลี่ยง่ายนะ แห้งแมทกับผิวเร็วมาก แนะนำว่าต้องรีบเกลี่ยนะก่อนที่จะแห้ง

จะบอกว่าสีสวยมากก แบบบ่มแดดเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติมาก

หลังจากทาแก้มเเล้วเราก็มาแต่งตากันบ้าง สาย ฝ หัวตาต้องสว่าง ดังนั้นเราก็เลยใช้ อายแชโดว์กลิตเตอร์ สีโรสโกลด์ลงบริเวณหัวตาถึงกลางตานะจ๊ะ แล้วก็ใช้นิ้วเกลี่ยนะ จะบอกว่าสีวิบวับมาก แถมไม่รู้สึกแสบหนังตาแต่อย่างใด ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายจ้า

สีชัดมาก เกลี่ยง่ายเเห้งเร็ว ทำให้แต่งหน้าเร็วขึ้นมาก
ต่อไปเรามาลงน้อง Power Peachy กันดีกว่า ให้ลงบริเวณปลายตา แล้วก็ใช้นิ้วเกลี่ยไปถึงกลางตาเพื่อไล่สีจากสีแรกให้กลมกลืนกัน

จะบอกว่าสีชัดมากก ทาแค่นิดเดียวเอง แถมสีสวยมากกรี๊ดดดด


หลังจากที่ขอไปกรีดอายไลน์เนอร์ ปัดมาคราร่า ปัดแป้ง ปัดไฮไลท์ ก็ได้ลุคประมาณนี้แต่บอกเลยว่ายังสวยไม่เสร็จจ๊ะ เรามาทาลิปกันดีกว่า และก็เป็นแท่งเดียวกับที่เราเอามาทาแก้ม ทาตานั้นเอง

เป็นไงหลังจากทาลิปแล้ว บอกเลยว่านางไม่ได้เป็นลิปแมทที่ตกร่องนะ ดูความชุ่มและวาวของนาง แถมไม่เหนียวปากด้วยนะ สีติดทน แถมสีนี้กรี๊ดจริงๆ ฝ สุดๆ

เพื่อนๆ ลองเอาไปแต่งกันดูนะ ของดีราคาถูกแท่งละ 69.- หาซื้อง่ายมากๆ ถ้าใครแต่งแล้วอย่าลืมเอามาแชร์ให้ดูบ้างนะ 

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ ถ้ามีอะไรติชมทิ้ง comment ไว้ได้เลยจ้าา


BeautyPacky

BeautyPacky

My name is Pack.
I am currently living in BKK
Beauty, to me, is being comfortable in your own skin and I love the confidence that makeup gives me.
Facebook and IG: BeautyPackky.

FULL PROFILE