แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาจากแบรนด์ Molly Jay ที่สาวๆไม่ควรพลาด

52 7
Molly Jay Vitamin C&E Mineral Foundation Pressed Powder
        สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หยกจะมาบอกต่อ แป้งผสมรองพื้นตัวนึงที่บังเอิญหยกสั่งมาลองแล้วชอบมาก เนื้อเค้าบางเบามากๆ คือโดยปกติการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันของหยกจะไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นเลย เพราะรู้สึกว่ามันดูหนาเหมือนหน้าเค้ก จะเน้นไปที่แป้งฝุ่นมากกว่า พอมาเจอตัวนี้คือแบบต้องเอามาบอกต่อจริงๆ ใครที่เป็นสายแต่งหน้าแนวธรรมชาติจะต้องชอบแน่นอนค่ะ
         ก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่ะ Molly Jay Vitamin C&E Mineral Foundation Pressed Powder คำเคลมจากแบรนด์ก็คือ แป้งผสมรองพื้น สูตรพิเศษ เนื้อบางเบา เนียนระดับไมโคร ปิดรูขุมขน กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ติดทนตลอดมัน ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว มีส่วนผสมของ Vitamin C&E และสารบำรุง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น
เนื้อของผลิตภัณฑ์ : เนื้อแป้งค่อนข้างบางเบา ในรูปคือปาดย้ำหลายรอบเพื่อให้เห็นเนื้อชัดๆ หยกสั่งมา 2 สี ด้วยความที่ไม่ได้ลองของจริงก่อนจะสั่ง เลยสั่งมา 2 สี เลยเพื่อความชัวร์ กลัวมีปัญหาแป้งผิดเบอร์ แล้วหน้าจะลอย 555555 ปรากฏว่าสีผิวหยกตรงกับ เบอร์ 1 พอดีค่ะ ส่วนน้องเบอร์ 2 ที่สั่งมาก็ว่าจะเอาไว้ปาดกรอบหน้าเบาๆได้อยู่
        รูปบนคือทาเบสบางๆไว้ ส่วนรูปล่างคือปาดด้วยแป้ง Molly Jay เบอร์ 1 ทั่วหน้า จะเห็นได้ว่าสีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ปกปิดเบาๆ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นแบบชัดเจน ดูไม่หนา ไม่โป๊ะ ผิวดูสวยกำลังดีค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : ในรูปไปแต่งหน้ามาจนเสร็จ จะเห็นว่ามันบางเบาจริงๆไม่จกตาค่ะ เมื่อก่อนหยกจะไม่ชอบทาแป้งผสมรองพื้นในการแต่งหน้าประจำวันเลย เพราะรู้สึกว่ามันดูหนา ดูตัวจริงแล้วผิวไม่สวย แถมยังรู้สึกหนักผิวกลัวจะอุดตัน พอมาใช้ Molloy Jay บอกได้เลยว่าไม่ปัญหาพวกนั้นเลย ให้ลืมทุกแป้งผสมรองพื้นหนาๆไปเลย เค้าให้ความรู้สึกเหมือนทาแป้งฝุ่น ในขณะที่ก็มีความดีงามของแป้งผสมรองพื้นอยู่ในตัว เช่นการปกปิดที่มากกว่า ติดผิวมากกว่า มีความกันน้ำ กันเหงื่อ หน้าผ่องทั้งวัน ชอบมากๆ
        อย่างที่บอกว่าเป็นสายแป้งฝุ่น 5555555 ยี่ห้อนี้เค้าก็มีแป้งฝุ่นด้วยค่ะ เลยพลาดไม่ได้ที่จะสอยมาลองเหมือนกัน ตัวนี้ก็จะมีพวกสารบำรุงเหมือนตัวแป้งผสมรองพื้นเลยค่ะ เพียงแต่น้องมาในรูปแป้งฝุ่นทรานลูเซน
         แพ็กเกจจิ้งจัดว่าดีงาม มีพัฟให้ มีช่องเปิดปิดตัวเนื้อแป้ง แบบหมุนๆเอา ทำให้พกไปไหนมาไหนได้ ไม่หกเลอะเทอะ จริงๆหยกชอบแพ็กเกจแป้งฝุ่นแบบนี้มาก อยากให้แป้งฝุ่นทุกยี่ห้อเป็นแบบนี้ 555555
        เนื้อก็คือดีงาม ละเอียด บางเบา ดูจากเนื้อคือน่าจะดีเลยแหละ แต่ยังไม่ได้ทาไปทดสอบความคุมมันแบบจริงๆจังๆเลยยังตอบไมได้ว่าคุมมันจริงๆได้แค่ไหน แต่จากการใช้เบื้องต้นคือชอบ ทาแล้วเนียนดีค่ะ
ตัวแป้งผสมรองพื้น เค้ามีโปรจากราคาปกติ 890 บาท เหลือ 490 บาท แป้งฝุ่น 349 บาท หยกได้มาจากทาง FB แต่เค้ามีอีกหลายช่องทางการสั่งซื้อ ถ้าใครสนใจก็สามารถไปติดต่อสอบถามได้ที่
FB: Molly Jay Thailand
IG: @Mollyjaythailand
Shopee : Mollyjaythailand

_______________________________________________

สำหรับวันนี้ต้องไปก่อนแล้วค่ะ เจอกันกระทู้หน้านะคะ


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE