Etude Dr.Mascara Fixer เคล็ดลับขนตาเด้งฉบับไอดอลเกาหลี!

54 10
สวัสดีค่าา ไอซ์เองค่า วันนี้มาพร้อมกับ Etude Dr.Mascara Fixer มาสคาร่าที่ช่างแต่งหน้าของสาวๆ Redvelvet (กรี้ดดดดดปังมากพี่เค้ก! รู้เลยนะคะว่าเป็นติ่ง แหะๆ) ใช้นั่นเองงงง ชะวิ้งๆ
เจ้า Etude Dr.Mascara Fixer หลอดสีชมพูตัวนี้จะช่วยให้ขนตาของเราเด้ง ฟู ดูมีวอลลุ่มนะคะ ไอซ์รู้สึกว่าจะมีตัวสีฟ้าที่ช่วยให้ขนตายาวด้วยนะ  พอเปิดออกมาก็จะเจอกับแปรงปัดลักษณะใหญ่ๆหน่อยแบบนี้
ทางด้านเนื้อมาสคาร่านะคะ จะเป็นสีขาวขุ่นๆหน่อยค่ะ ไม่ได้เป็นสีใสนะ และด้วยความที่สีมันไม่ได้ใสเนี่ย ทำให้เวลาปัดเดี่ยวๆมันจะเป็นคราบสีขาวๆเกาะขนตา ไอซ์แนะนำว่า ปัดสัก2-3ครั้งพอ เพราะมากกว่านี้มันจะคราบขาวหนักมากกกกก แต่ปัดแค่บางๆ เชื่อไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ! ขนตาอยู่เด้งแบบนี้ทั้งวันราวกับมีคนดึงไว้ (อาจดูเวอร์แต่มันเป็นอบบนี้จริงๆ!5555555) วิธีปัดของไอซ์จะเป็นการปัดเจ้ามาสคาร่าตัวนี้ และตามด้วยมาสคาร่าสีที่เราใช้ปกติ (ในรูปปัดสีน้ำตาลนะคะ) ขอบอกว่าสุดปังอลังการมากก! สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกมากค่ะ แอบล้างยากนิดนึง แต่ออยล์รีมูฟเวอร์ยังเอาออกได้อยู่ค่าา 
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่สนใจอยู่ไม่มากก็น้อยนะค้าา หากผิดพลาดตรงไหนขออภัยไว้ตรงนี้ด้วยค่า❤️❤️ ขอฝาก Ig : 1m63cm__ และ Twitter : 1m63cm__ ด้วยนะคะ สามารถพูดคุยทักทายกันได้ค่า ???


chollada ixe

chollada ixe

FULL PROFILE